Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 0 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Bài giảng giúp học sinh: Tìm hiểu các bước xây dựng bài văn phân tích đặc điểm nhân vật trong một tác phẩm văn học.
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- Xin chào mừng các em chạy đến với khóa
- học Ngữ Văn lớp 7 bộ sách chân trời sáng
- tạo cùng trang web elleman.vn
- dân mến của cho chúng mình tiếp tục tìm
- hiểu viết bài văn phân tích đặc điểm
- nhân vật trong một tác phẩm văn học ở
- tiết học trước các em đã tìm hiểu những
- yêu cầu khi viết bài văn phân tích đặc
- điểm nhân vật trong một tác phẩm văn học
- bước sang kết học thứ hai ngày cô trò
- chúng mình sẽ cùng đến với phần 2 lớn
- các bước xây dựng bài văn phân tích đặc
- điểm nhân vật trong một tác phẩm văn học
- máy xúc xắc có đề bài Em hãy viết bài
- văn khoảng 400 tới 500 chữ Phân tích đặc
- điểm của nhân vật văn học mà em ấn tượng
- sâu sắc cô sẽ hướng dẫn các em viết bài
- văn phân những đặc điểm của một nhân vật
- văn học nói chung qua đó cô sẽ áp dụng
- để phân tích đặc điểm của một nhân vật
- văn học cụ thể để các em có thể hình
- dung rõ hơn về kiểu bài này đó là nhân
- vật ông lão đánh cá trong truyện ông lão
- đánh cá và con cá vàng của tác giả
- Boston kem đã được tìm hiểu văn bản này
- trong chương trình Ngữ văn lớp 6 đồng
- thời đây cũng là một phần bản vô cùng
- quen thuộc với chúng mình rồi đúng không
- nào để có thể giải quyết được bài văn
- này chúng ta sẽ thực hiện 4 bước như sau
- bước đầu tiên đó là bước chuẩn bị trước
- khi viết bước thứ hai tìm ý và lập dàn ý
- bước thứ ba viết bài Facebook cuối cùng
- xem lại và chỉnh sửa sự kinh nghiệm thì
- bây giờ hãy cô lần lượt Tiến với các
- bước nay để ta sẽ tìm hiểu xem khi bước
- lên trên sẽ thực hiện những thao tác nào
- nhé
- bước đầu tiên chuẩn bị trước khi viết
- thao tác đầu tiên ta cần chú ý đó sinh
- hoạt xác định đề tài theo em đề tài của
- bài văn phân tích đặc điểm nhân vật
- trong tác phẩm văn học là gì ư
- và chính xác để thành của dạng bài này
- chính là nhân vật mà em phân tích để bà
- phân tích được sâu sắc hơn chúng mình có
- thể chọn nhân vật có tính cách đa dạng
- thú vị nhân vật có tính cách biến đổi
- phát triển trò chuyện và nhân vật mang
- thông điệp sâu sắc xoay chiều vào trong
- văn bản ông lão đánh cá và con cá vàng
- của tác giả cút kít rõ ràng việc lựa
- chọn nhân vật ông lão đánh cá là một lựa
- chọn đúng đắn nhưng không nào khi
- tiếp theo ta cần thực hiện trong nước
- này chính là thu thập tư liệu chúng mình
- sẽ thu thập những tư liệu về nhân vật
- trong tác phẩm văn học sau đó điền vào
- trong bảng sau các cần phải ghi lại nhân
- vật cần phân tích truyện tác giả ghi lại
- những biểu hiện trong truyện về các
- phương tiện của nhân vật Di Lặc ngoại
- hình lời nói hành động suy nghĩ mối quan
- hệ với các nhân vật khác
- đã trở lại với 7 Phân Phân tích đặc điểm
- của nhân vật ông lão đánh cá chúng ta sẽ
- ghi những thông tin để nhân vật Vì tiếp
- chuyện và tác giả vào trong bảng kem cần
- lưu ý rằng không phải những vật nào cũng
- được biểu hiện đầy đủ phải rõ ràng quan
- nắp phương diện như trong bảng chúng ta
- thấy có những nhân vật chỉ được biểu
- hiện qua một hoặc một vài phương diện sự
- biểu hiện ở các phương diện cũng sẽ có
- sự đậm nhạt khác nhau đối với nhân vật
- ông lão đánh cá chúng mình hãy trả lời
- cho cô biết thật này chủ yếu được biểu
- hiện qua những phương diện nào ạ
- Ừ đúng vậy nhân vật này chủ yếu được
- biểu hiện qua 3 phương diện đó là lời
- nói hành động và mối quan hệ với các
- nhân vật khác lại nói của nhân vật ta sẽ
- tìm hiểu qua lời đối thoại với con cá
- vàng và mụ vợ hành động thì được khắc
- họa qua hành động thả cá vào ảnh về biển
- và qua những lần thực hiện các yêu cầu
- vô lý của bộ vợ hãy xác định mối quan hệ
- của nhân vật ông lão đánh cá với các
- nhân vật khác trong câu chuyện ai à
- em với Con Cá Vàng Ông Lão Đánh Cá chính
- là nhân của nó mình ông đã thả nó trở về
- với biển khơi thế nhưng với mụ vợ ông
- lão đánh cá là một người để mục lợi dụng
- hết lần này tới lần khác từ những tư
- liệu mà chúng ta đã thu thập được kem
- cùng cô đến với bức tìm ý và lập dàn ý
- trước tiên chúng mình tình ý bằng cách
- tìm ra các đặc điểm của nhân vật tùy
- theo các nhân vật với chúng ta có những
- đặc điểm khác nhau đối với nhân vật ông
- lão đánh cá Em hãy xác định Xem nhân vật
- + Lão Đánh Cá này có mấy đặc điểm đó là
- những đặc điểm nào
- ừ ừ
- em
- rất tốt nhân vật ông lão đánh cá chủ yếu
- thể hiện hai đặc điểm tính cách thứ nhất
- là thật thà và nhân hậu và thứ hai là
- quá hiền lành và nhiều ngược từ những
- tìm ý này chúng mình sẽ bước sang Lập
- dàn ý khen thân mến ở trong bài văn phân
- tích về đặc điểm của một nhân vật chúng
- ta sẽ lập dàn ý cho ba phần đó là mở bài
- thân bài và kết bài
- mở bài kem sẽ giới thiệu nhân vật phân
- tích nêu ý kiến của người viết về đặc
- điểm của nhân vật trong phần thân bài
- Chúng mình sẽ trước tiên giới thiệu tác
- giả tác phẩm sau đó phân tích đặc điểm
- thứ nhất của nhân vật trong qua hệ thống
- các ý kiến gì lẽ và bằng chứng tương tự
- như vậy chúng ta sẽ phân tích những đặc
- điểm tiếp theo của nhân vật qua hệ thống
- các ý kiến lý lẽ và bằng chứng tiếp theo
- có được phần chế tài các Em khẳng định
- lại ý kiến của người viết Đồng thời nêu
- cảm nghĩ về nhân khi dàn ý cần phải đảm
- bảo các yếu tố của bài văn nghị luận đó
- là lý lẽ cần thuyết phục sắc đánh bằng
- chứng cần xác thực phong phú có nghỉ lễ
- và bằng chứng cần được sắp xếp theo
- trình tự hợp lý từ những tìm hiểu Vừa
- rồi cô trò chúng mình sẽ áp dụng để lập
- dàn ý cho bài văn phân tích nhân vật ông
- lão đánh cá cụ thể ở phần mở bài kem sự
- giới thiệu nhân vật cần phân tích Đó
- chính là nhân vật Hồng lão đánh cá chúng
- mình cần phải tập trung nêu được ý kiến
- về 2 đặc điểm của nhân vật đó là đặc
- điểm về tính cách thật thà nhân hậu và
- quá hiền lành nhu nhược trong căn bài
- Chúng mình sẽ giới thiệu tác giả tác
- phẩm Phân tích hai đặc điểm thật thà
- nhân hậu quá hiền lành và nhiều nhiệm cụ
- thể như sau đầu tiên chúng ta sẽ giới
- thiệu tác giả tác phẩm tác giả bức in và
- văn bản ông lão đánh cá và con cá vàng
- chúng ta có nhiều cách để có thể giới
- thiệu tác giả tác phẩm Tuy nhiên các em
- hãy chọn lọc những thông tin chính những
- thông tin chú trọng và giới thiệu một
- cách ngắn gọn về tác giả và tác phẩm ví
- dụ đối với bút kinh chúng ta cần làm bật
- được ông là một đại chị hào của đất nước
- Nga và đã viết rất nhiều những câu
- chuyện dựa trên truyện cổ tích của Nga
- và Đức từ đó đã sáng tạo ra những câu
- chuyện lại động lòng người trong những
- sáng tác đó phải kể đến ông lão đánh cá
- và con cá vàng mỗi tác phẩm chế độ nhiều
- thông điệp ý nghĩa về nhân sinh cuộc
- sống tiếp theo kem sẽ Phân tích đặc điểm
- thứ nhất của nhân vật đó là thực thà và
- nhân hậu đặc điểm này ta sẽ nêu ý kiến
- sau ông lão đánh cá là một người vô cùng
- thật thà nhân hậu chúng ta sử dụng các
- nghi lễ Ví dụ như đây là một phẩm chất
- đáng quý ngoài ra tùy theo quan điểm của
- em mà các em có chị đưa những lý lẽ của
- bản thân vẽ Tìm những bằng chứng để
- chứng minh ông lão đánh cá là một người
- thật thà nhân hậu
- 3
- cách tìm được bằng chứng để chứng minh
- ông lão đánh cá là một người nhân hậu
- Bởi vì ông đã sẵn sàng Thả cá vàng về
- điện và ông không đòi hỏi cho bản thân
- bất cứ điều gì dù cá vàng bạn chọn điều
- ước chúng ta sẽ tiếp tục Phân tích đặc
- điểm thứ hai đó là quá hiền lành và
- nhiều nhiều ở đây Em hãy tìm ý kiến gì
- lẽ và bằng chứng để chứng minh cho đặc
- điểm thứ hai của nhân vật
- chị đã nêu ý kiến cho đặc điểm này đó là
- ông lão đánh cá là một người quá hiền
- lành nhu nhược nghi lễ đây là một nét
- tính cách không tốt biết cạnh đó các em
- có thể tự mình đưa ra những tỷ lệ khác
- để phục vụ cho đặc điểm thứ hai đã tìm
- được bằng chứng nói là liên tục đáp ứng
- những nhu cầu vô lý của bộ vợ dù cho nhu
- cầu của người vợ càng ngày càng quá quắt
- ở phần kết bài Ken sẽ khẳng định lại ý
- kiến của bản thân đó là nhắc đến việc
- nhận được ông lão có 2 đặc điểm và đồng
- thời sẽ nêu cảm nghĩ về nhân vật qua
- nhân vật tác giả gửi gắm những thông
- điệp ý nghĩa văn nêu cảm nghĩ này sẽ phụ
- thuộc vào tư tưởng quan điểm và những
- cảm nhận của các em khi tìm hiểu về nhân
- vật
- nhỏ Chúng ta chạy tiền nên một bước rất
- quan trọng đó là bực viết bài ở bức ngày
- kem cần phải nêu rõ những ý kiến của
- mình và sử dụng những từ ngữ có chức
- năng chuyển ý Tìm bài viết của gen có
- chuyện mạch lạc rõ ràng hơn trung cấp có
- thể trao đổi với những ý kiến khác về
- nhân vật để tạo sự hấp dẫn cho bài viết
- và đồng thời để triển khai bằng chứng
- chúng ta cần tránh kể lại chuyện chú ý
- phân tích nêu ý nghĩa của bằng chứng sao
- bước viết bài là bức xem lại và chỉnh
- sửa rất kinh nghiệm chúng ta sẽ xem lại
- và chỉnh sửa Dựa theo bản kiểm như sau
- kem quan sát trên màn hình ở bảng kiểm
- này chúng ta sẽ thích những nội dung đạt
- và chưa đạt chỉ bài văn dựa trên các nội
- dung kiểm tra thuộc về 3 phần mở bài
- thân bài và kết bài trong khi đã xem lại
- và chỉnh sửa thông qua bảng kiểm kem sẽ
- rút kinh nghiệm bằng việc chúng mình sẽ
- tìm xem từ bài viết của mình kèm có thể
- rút ra kinh nghiệm gì về việc viết một
- bài văn phân tích đặc điểm của nhân vật
- mỗi cá nhân sẽ có thể rút ra những kinh
- nghiệm riêng cho bản thân có thể là kinh
- nghiệm về hình thức của một bài văn có
- thể là kinh ở trong việc diễn đạt kinh
- nghiệm trong việc triển khai ý tưởng
- kem thân mến thích hợp của chúng mình
- đến đây là kết thúc hi vọng rằng những
- kiến thức ngày hôm nay sẽ giúp ích cho
- các em trong quá trình chúng mình viết
- bài văn phân tích đặc điểm của một nhân
- vật trong một tác phẩm văn học
- cảm ơn em vì đã quan tâm và theo dõi có
- đoạn trời những bài văn thật chỉn chu và
- chất lượng của em kể nhé Xin chào lại
- các em trong Những tiết học tiếp theo
- cùng trang web online.vn
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây