Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Văn bản Chị sẽ gọi em bằng tên (Phần 2) SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- Hi xin chào các em rất vui khi được đồng
- hành cùng các em lớp 6 trong những giờ
- học văn vô cùng thú vị ở trang web
- elleman.vn kem thầm mến ở tiết học trước
- chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu những
- kiến thức chung về tác giả và tác phẩm
- cũng như đọc qua căn bản chị sẽ gọi em
- bằng tên không chỉ vậy chúng ta có thể
- ghi nhớ lại nội dung của văn bản thông
- qua việc tóm tắt tác phẩm có thể thấy
- rằng văn bản là một câu chuyện như một
- lát cắt Cuộc Sống nói về mối quan hệ của
- chị em Eric characters đặc biệt chú ý
- vào cách đối xử của người chị dành cho
- đứa em trai quá nhiều khiếm khuyết trong
- suy nghĩ nhận thức tính cách
- thí nhân thì qua một cuộc nói chuyện vu
- vơ có cần nhàm chán chị gái nhận ra rằng
- mình có một cậu em trai tuyệt vời và
- trên hết chính là tình cảm sự hồn nhiên
- trong sáng của em trai đã khiến người
- chị có nhiều sự thay đổi Hôm nay chúng
- ta sẽ cùng nhau đi sâu vào khám phá
- những nội dung chính của văn bản như
- thích học hôm trước cô đã đề cập đến
- chúng mình sẽ đi theo hai mặt nội dung
- chính của bài viết đó là mối quan hệ
- căng thẳng của hai chị em trước buổi nói
- chuyện và mối quan hệ của hai chị em sau
- buổi nói chuyện nào chúng mình cùng đến
- cứ nội dung của bài học ngay bây giờ nhé
- Chào mừng các bạn đến với phần 2 phần
- tích nội dung của văn bản đầu tiên cô cả
- các em sẽ đi làm rõ mối quan hệ căng
- thẳng của hai chị em trước buổi nói
- chuyện
- đoàn cầu của văn bản tác giả nhất rất
- nhiều về nhân vật người em đọc lại văn
- bản về sức Cô hoàn thiện những thông tin
- về người em hết á
- Ừ
- trước hết chúng ta sẽ cùng nhau đến với
- phần giới thiệu về người em đầu tiên là
- về ngoại hình người viết miêu tả Em có
- đôi mắt to đến lấy nơi em phát lên vẻ
- vừa lạ lùng vừa gì điều đó cũng gặp lại
- trong tính cách của em em luôn em về lạ
- lùng và đặc biệt là không sống những đứa
- trẻ khác em không thể hiểu những câu
- chuyện đùa và cũng phải mất nhiều thời
- gian học những điều cơ bản đặc biệt em
- hãy bật cười chẳng vì lý do gì cậu bé
- erica's đã trải qua một sự kiện bước
- ngoặt trong cuộc đời
- thời điểm khi em vào lớp 1 cô than phiền
- em hay cười trong lớp và khi bị phạt
- ngồi ngoài hành lang em cứ ngắm nghía
- tiên Trạch dưới chân mình nằm tiếp theo
- em phải làm một bài kiểm tra
- Xin chào các bạn kết quả của việc làm
- bài kiểm tra là gì
- trong năm học tiếp theo em làm một bài
- kiểm tra và trợ thấy em cần chuyển lớp
- em phải chuyển sang lớp giáo dục đặc
- biệt
- như vậy có thể thấy đây là một cậu bé có
- những khiếm khuyết đặc biệt về tính cách
- và tất nhiên đây không phải điều mà cậu
- có thể tự quyết định hay có ý mong muốn
- xảy ra với mình với một đứa trẻ ở độ
- tuổi lớp 1 thì cậu phấn hoàn toàn trong
- sáng và ngây thơ
- Thời gian cứ thế trôi đi và mối quan hệ
- của hai chị em dần trở nên căng thẳng
- hơn vì điểm xuất phát có lẽ là chính ở
- người chị của cậu bé này người chị càng
- lớn càng ghét em của mình cái bàn lý do
- vì sao người chị lại khác em của mình Ừ
- đúng rồi khi đi cùng em mọi người đều
- nhìn chằm chằm khi tôi đi cùng em mọi
- người đều nhìn chầm chậm vào Chúng tôi
- không phải vì ngoại hình của em khác
- người là vì ở em tắt lên điều gì đó
- khiến người ta chú ý
- chị chắc chắn gửi chị cảm thấy khó chịu
- khi phải đi cùng em một đứa trẻ khiếm
- khuyết về mặt trí tuệ cao có lẽ hơn hết
- là người chị cảm thấy tức giận xấu hổ về
- những khiếm khuyết của em mình điều này
- được thể hiện qua những hành động của
- chị
- chị nghiến răng giận dữ và ước em mình
- được bình thường trừng mắt em và thì gọi
- em sợ khi chạm ánh mắt chị hay quá lớn
- Nhìn cái gì đặc biệt hiếm khi chị gọi em
- bằng tên của nó mà lại đặt cho nó đủ thứ
- việc càng xấu xí
- Nhiều khi chị gặp tắt đi thì mọi người
- nói mình đang đối xử tệ với em
- và thật buồn thì chị chị đối xử tốt với
- em của mình trước mặt các bạn sau khi
- hỏi ra về khi Đâu Lại Vào Đấy
- hôm qua những hành động bạn có thể thấy
- người chỉ luôn có thành kiến với em của
- mình chị không mong muốn nhìn thấy em
- Hằng chưa từng có ý định sẽ thân thiết
- với em mà thực sự đầy là hành động đáng
- về cách gì đối xử với một đứa trẻ
- trước những hành động của chị quê em đã
- có thái độ rơi sau
- Đúng vậy trước những hành động của chị
- người em sợ sệt gì khi bị quá trẻ nhanh
- chóng quay đi và nó sẽ nhà không có gì
- có thể thấy trước cuộc nói chuyện mối
- quan hệ của hai chị em rơi vào sự căng
- thẳng tột độ khi người chị luôn trễ lạnh
- thơ không quan tâm đến em chỉ vì cậu ấy
- là một đứa trẻ đặc biệt Tuy nhiên Erik
- karaoke Phận rất hiền lành đáng yêu và
- không tức giận với chị của mình mối quan
- hệ trở nên không thể hòa hợp giờ thiếu
- đi sự quan tâm chị sẽ Đà Nẵng nghe từ
- phía người trẻ Đây là một trong những
- điều đáng buồn ở tình cảm gia đình đúng
- không nào Vậy sao cuộc kháng chuyện vui
- chị đã có những sự thay đổi nào trong
- suy nghĩ những suy nghĩ ấy đề xuất gì
- cho mối quan hệ của hai chị em hãy cùng
- khối tìm hiểu ở video tiếp theo nhé Còn
- bây giờ Xin chào và hẹn gặp lại tất cả
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây