Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Thư viện biết đi - Phần 3 SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Đây là bản xem trước câu hỏi trong video.
Hãy
đăng nhập
hoặc
đăng ký
và xác thực tài khoản để trải nghiệm học không giới hạn!
Câu 1 (1đ):
Chọn dấu chấm, dấu chấm than cho mỗi câu dưới đây.
a. Đèn sáng quá
- .
- !
b. Ôi, thư viện rộng thật
- !
- .
c. Các bạn nhỏ rủ nhau đến thư viện
- .
- !
Câu 2 (1đ):
Chọn câu văn đặt dấu phẩy đúng vị trí.
Bạn Mai bạn Lan, đều thích đọc sách khoa học.
Bạn Mai, bạn Lan đều thích đọc sách khoa học.
Câu 3 (1đ):
Sắp xếp các từ ngữ sau thành câu văn hoàn chỉnh.
- những học sinh giỏi
- Hoài Thơm
- đều là
- Hương Thảo,
- của lớp.
- và Đức Anh
Câu 4 (1đ):
Đây là đồ dùng học tập nào?
Ba lô.
Túi bút.
Bút mực.
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- em có gửi lời chào thân mến và cảm ơn
- tất cả các con đã cùng quay trở lại khóa
- học tiếng Việt lớp 2 của trang web
- lm.vn
- các bạn nhỏ yêu mến của cho chúng mình
- dễ vào phần thứ ba bài giảng cuối cùng
- của bài học thư viện biết đi
- các con sẽ cùng thực hành luyện tập với
- hai nội dung đó là luyện tập cách sử
- dụng dấu chấm dấu chấm than dấu phẩy và
- sau đó chúng mình sẽ viết đoạn văn giới
- thiệu về một đồ dùng học tập đầu tiên
- cùng thực hành các bài tập để ôn luyện
- cách sử dụng các dấu câu cô có bà câu
- văn đã được đánh dấu là A B C ở cuối mẫu
- câu văn này chưa có dấu thích hợp có sẽ
- chọn dấu chấm hoặc dấu chấm than cho bà
- câu văn này nhé
- khi các con thấy dấu chấm sẽ kết thúc
- câu kể câu trần thuật dấu chấm than có
- thể kết thúc cầu bộc lộ cảm xúc cầu cảm
- thán ở trường hợp thứ nhất đèn sáng quá
- đây là một câu cảm thán chúng mình sẽ
- đặt được dấu chấm than
- hai cầu thứ hai Ôi thư viện Rộng thật
- cũng là một câu để bày tỏ cảm xúc như
- thế còn cũng sẽ kết thúc câu bằng dấu
- chấm than cô văn ở phần C nhỏ các bạn
- nhỏ rủ nhau đến thư viện Đây là một câu
- kể về sự việc Thông thường chúng mình sẽ
- kết thúc cầu bằng dấu chấm
- thiết kế tiếp chúng mình sẽ luyện tập
- cách sử dụng dấu phẩy
- cô có 3 câu văn đã được đánh dấu thành 3
- phần A B C có thể đặt dấu phẩy vào chỗ
- nào trong mỗi câu văn này
- Ừ để thực hiện nhiệm vụ này chúng mình
- lần lượt Đọc cả câu sau đó xác định
- những người những vật nào được nhắc đến
- trong câu và cuối cùng sẽ thấy được là
- con phải đặt được dấu phẩy ở vị trí nào
- để ngăn cách những người những vật đó
- câu thứ nhất a Khách báo tạp chí đều
- được xếp gọn gàng trên giá chúng mình đã
- biết dấu phẩy được dùng để ngăn cách các
- từ có cùng chức năng đó có thể là các từ
- cùng chỉ sự vật cùng chỉ người cùng chỉ
- đặc điểm hay cũng chỉ trạng thái trong
- câu văn phần A này con có sách báo và
- tạp chí là hai từ cùng chỉ sự vật như
- thế giữa hai từ này chúng mình sẽ phải
- ngăn cách bằng dấu phẩy con đặt được
- sách báo phẩy tạp chí đều được xếp gọn
- gàng trên giá chấm từ tương tự cách làm
- như vậy Ở cô Vân phần B con dễ chọn câu
- văn đã sử dụng đúng vị trí của dấu phẩy
- nhé nhé
- những câu văn phần b bạn Mai bản Lan đều
- thích đọc sách khoa học ở đây chúng mình
- có bạn Mai bạn Lan đều là những bạn học
- sinh và giữa hai từ này chúng mình cũng
- sẽ phải sử dụng dấu phẩy thì ngăn cách
- như thế Con đặt được bạn mai phẩy bạn
- Lan đều thích đọc sách khoa học câu văn
- cuối cùng học sinh lớp 1 lớp 2 đến thư
- viện đọc sách vào chiều thứ Năm hàng
- tuần
- lớp 1 và lớp 2 là những từ có cùng chức
- năng cùng chỉ các bạn học sinh học cùng
- chung một khối lớp như thế giữa hai từ
- này chúng mình cũng phải đặt dấu phẩy
- con có được cô văn hoàn chỉnh là học
- sinh lớp 1 lớp 2 đến thư viện đọc sách
- vào chiều thứ Năm hàng tuần
- sau khi đã thực hành và vận dụng được
- cách sử dụng dấu phẩy ở các Toàn Hãy đặt
- câu văn có sử dụng dấu phẩy
- và con có thể được câu văn như là Hương
- Thảo phẩy Hoài Thơm đều là những học
- sinh giỏi của lớp
- 2 Hoa Đào phẩy hoa mai là những loài hoa
- đặc trưng vào ngày tết
- hoặc là bạn Lan Anh học tốt cả 3 môn
- Toán phẩy tiếng Việt và tiếng Anh
- còn cũng có thể đặt câu văn bút mực phẩy
- bút chì đều đã nằm yên trong túi bút của
- tôi
- từ tương tự như vậy con còn có những câu
- văn nói về những nội dung nào khác Hãy
- sử dụng dấu phẩy cho thật thích hợp
- trong câu văn đó nhé
- Sau khi thực hành các bài tập để ôn
- luyện thích sử dụng dấu chấm dấu chấm
- than và dấu phẩy chúng mình cùng đến với
- việc luyện viết đoạn văn về một đồ dùng
- học tập trước tiên con hãy nói về một đồ
- dùng học tập của mình thực hành trên lớp
- 2 học online con có thể chuẩn bị sẵn một
- đồ dùng học tập và giới thiệu về nó cho
- thầy cô và các bạn cùng nghe ví dụ với
- đoạn văn như thế này và hình ảnh tương
- ứng con thấy được đoạn văn này giới
- thiệu về đồ dùng học tập nào ạ
- Ừ đúng rồi Đây là một chiếc túi bút và
- con có thể nói về đồ dùng học tập là
- trước từ bút này như trong đoạn văn cô
- đặc đoạn văn này chúng mình cùng nghe
- nhé
- Đây là chiếc túi bút mà tôi rất thích
- nó được làm bằng vải màu hồng có tay cầm
- rất xinh xắn
- Ừ tùy bút là ngôi nhà của các đồ dùng
- học tập như bút mực bút chì tẩy thước kẻ
- à nhờ có chiếc túi bút này các đồ dùng
- học tập của tôi được xếp ngay ngắn gọn
- gàng
- tôi giữ gìn nó rất cẩn thận và thường
- xuyên đem giặt Để chiếc túi bút luôn
- sạch sẽ
- anh
- như thế để nói được vì một đồ dùng học
- tập nào đó còn có thể dựa vào các câu
- hỏi như sau câu hỏi thứ nhất con muốn
- giới thiệu về đồ dùng học tập nào đó có
- thể là trước túi bút trước hộp bút chưa
- cặp sách hay là cái nền ban Vân Vân sau
- khi xác định được đồ dùng học tập mà còn
- muốn giới thiệu còn thấy đồ vật đó có
- hình dạng màu sắc như thế nào có thể là
- hộp bút được làm bằng vải màu xanh dương
- có thêu những họa tiết rất dễ thương hay
- là cái đèn bàn màu xanh ngọc
- anh hoặc cuốn sách màu vàng tươi
- ạ sau khi xác định được hình dạng và màu
- sắc của đồ dùng học tập đó còn sẽ nêu
- công dụng của đồ vật đó là gì có thể là
- chiếc túi bút sẽ dùng để đựng các đồ
- dùng học tập khác như bút thước cục tẩy
- có hộp bút nền các đồ vật luôn được sắp
- xếp ngăn nắp hay là chiếc nền bàn sẽ soi
- sáng cho em khi em ngồi học ở nhà
- không chỉ nói về công dụng của đồ dùng
- đó các con còn nếu được cách bảo quản đồ
- vật đó sẽ là thường xuyên giữ gìn cẩn
- thận giặt giũ lau chùi để đồ vật đó luôn
- được sạch sẽ như thế nói về một đồ dùng
- học tập của con còn có thể dựa vào những
- câu hỏi này để có được những câu trả lời
- phù hợp
- cho con hỏi về đồ dùng học tập nào hãy
- thực hành để nói cùng với cả thầy cô và
- các bạn của mình sau khi nói được về một
- đồ dùng học tập còn sẽ viết một đoạn văn
- 4 đến 5 câu giới thiệu về đồ dùng học
- tập mà con đã nói và các thông tin mà
- chúng mình có thể dùng để viết đó là tên
- hình dạng màu sắc công dụng và cách bảo
- quản của đồ dùng học tập đó ví dụ một
- bạn học sinh đã viết được một đoạn văn
- như sau
- vợ chồng rất nhiều đồ dùng học tập mà em
- có em thích nhất là trước ba lô ba lô
- của em có màu xanh ngọc phía trước được
- trang trí hình ảnh của 3 chú thỏ rất ngộ
- nghĩnh
- đằng sau là hai quai đeo lên vai rất
- chắc chắn
- em dùng ba lô để đi học mỗi ngày
- nhờ có trước ba lô xinh xắn này mà không
- bao giờ em thiếu bắt đầu dùng nào
- em luôn giữ gìn trước ba lô của mình cẩn
- thận để nó có thể đồng hành cùng em thật
- lâu
- còn muốn viết muốn giới thiệu về đồ dùng
- học tập nào của mình còn Hãy điền đầy đủ
- các thông tin về đồ dùng học tập đó và
- viết đoạn văn phù hợp với yêu cầu nhé
- Côi vọng rằng đoạn văn của các con sẽ
- thật hay giới thiệu được về đồ dùng học
- tập mà các con yêu thích và muốn gắn bó
- lâu dài với nó nội dung của phần này
- cũng đã kết thúc phần luyện tập của
- chúng ta và cuối cùng các con sẽ cùng
- đọc mở rộng với nhiệm vụ chúng mình tìm
- đọc một cuốn sách viết về chuyện lạ đó
- đây sau đó điền vào phiếu đọc sách thiếu
- Đọc sách với các thông tin ngày con đọc
- sách tên cuốn sách và điều con thích
- nhất sau khi đọc cuốn sách này hi vọng
- rằng với những sách báo và chúng mình
- tìm được các con sẽ có thêm nhiều thông
- tin hữu ích và điền vào phiếu Đọc sách
- để cùng mở rộng thêm vốn kiến thức của
- các con nhé bài học của chúng ta đến đây
- là kết thúc của chân thành cảm ơn các
- con đã chú ý theo dõi Hẹn gặp lại chúng
- mình trong những bài giảng tiếp theo chỉ
- trang web ở lời mời chấm vn
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây