Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Thứ Bảy xanh (Viết sáng tạo - Vận dụng) SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Bài giảng giúp học sinh:
- Nói về lí do em thích hoặc không thích các nhân vật trong truyện đã được đọc.
- Viết đoạn văn nói về lí do em thích hoặc không thích các nhân vật trong truyện đã được đọc, được nghe.
- Vận dụng: Giải ô chữ.
Đây là bản xem trước câu hỏi trong video.
Hãy
đăng nhập
hoặc
đăng ký
và xác thực tài khoản để trải nghiệm học không giới hạn!
Câu 1 (1đ):
Nối hình ảnh của nhân vật với bài học có sự xuất hiện của nhân vật ấy.
Mơ ước của Sam
Ý tưởng của chúng mình
Ước mơ màu xanh
Đồng hồ Mặt Trời
Câu 2 (1đ):
Nhân vật I-sắc Niu-tơn có đặc điểm gì?
Hiền lành, tốt bụng, lanh lợi.
Lười nhác, thông minh, tốt bụng.
Thông minh, chăm chỉ, tốt bụng.
Câu 3 (1đ):
Đặt đồng hồ Mặt Trời ở giữa làng cho mọi người cùng xem giờ.
I-sắc Niu-tơn đã làm những gì? (Chọn 2 đáp án)
Hướng dẫn dân làng làm những chiếc đồng hồ Mặt Trời.
Phát minh ra đồng hồ Mặt Trời.
Câu 4 (1đ):
Nối hình ảnh với từ ngữ phù hợp.
đọc sách
hộp bút
đồng hồ
ca hát
chậu hoa
đoàn tàu
bản nhạc
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- à cô Thân ái chào mừng tất cả các em đến
- với khóa học tiếng Việt lớp 3 của trang
- web
- org.vn các bạn học sinh thân mến ở tiết
- học trước chúng mình đã cùng nhau tìm
- hiểu nội dung và chi tiết về bài đọc thứ
- bảy xanh ngoài ra ở phần nói và nghe các
- bạn đã được lắng nghe câu chuyện ông
- Tràng sỏi tính toán tiếp theo với bài
- học thứ bảy xanh chúng ta sẽ đến với
- những nội dung còn lại và trọng tâm
- video ngày hôm nay sẽ có 2 phần đó là
- viết sáng tạo và vận dụng
- trước hết chúng mình hãy cùng với cô đến
- với phần viết sáng tạo
- Nhiệm vụ đầu tiên các bạn sẽ nói về lý
- do em thích hoặc không thích một nhân
- vật trong câu truyện đã đọc
- ý nhi dựa vào những gợi ý chúng ta có
- hai gợi ý quan trọng nhất gợi ý thứ nhất
- em muốn nói về nhân vật nào sau đây là
- một vài nhân vật được cô Gợi ý hãy cho
- biết các nhân vật này xuất hiện trong
- những câu chuyện hay bài đọc đau
- đầu tiên chúng ta thấy đây là nhân vật
- Isaac Newton có trong bài đọc đồng hồ
- mặt trời kể đến là nhân vật cô bé có
- trong bài đọc ước mơ màu xanh tiếp theo
- chúng ta có nhân vật zom trong câu
- chuyện mơ ước của Sam và cuối cùng chúng
- mình cá nhân vật Minh trong bài đọc ý
- tưởng của chúng mình
- kem có thể lựa chọn ra một trong số các
- nhân vật trên hoặc khi lựa chọn một nhân
- vật nào đó đề xuất hiện trong bài học
- hoặc trong những câu chuyện mà mình đã
- được đọc đã được nghe và nói về nhân vật
- ấy
- tiếp theo các bạn sẽ đến với gợi ý thứ
- hai
- lý do em thích hoặc không thích nhân vật
- ấy các bạn sẽ quan sát vào một vài gợi ý
- nhỏ nằm trong gợi lớn này Đầu tiên là về
- đặc điểm của nhân vật ấy thứ hai là lời
- nói của nhân vật ấy thứ ba là việc làm
- của nhân vật ấy ngoài những gợi ý nhỏ
- này các bạn cũng có thể kể thêm những lý
- do mà em thích hoặc không thích về nhân
- vật mà mình đã lựa chọn ở gợi ý đầu tiên
- Ví dụ em sẽ nói về nhân vật Isaac Newton
- trong bài đọc đồ Ôi trời với nhân vật
- này chúng mình sẽ khai thác ở đặc điểm
- và việc làm
- thì nhân vật sắc Newton có những đặc
- điểm gì
- Đúng rồi Isaac Newton là một người thông
- minh chăm chỉ tốt bụng ngày thì Newton
- đã có những việc làm nào
- chính xác Cậu ấy có nhiều việc làm cụ
- thể đó là phát minh sáng chế giờ đồng hồ
- mặt trời Cài đặt đồng hồ ở xưởng lành
- cho mọi người cùng xem giờ sau đây chúng
- mình cùng lắng nghe một phần nói về nhân
- vật này nhé
- Em thích nhất là nhân vật như tên chồng
- chuyện đồng hồ mặt trời Newton đã phát
- minh ra đồng hồ mặt trời Nhờ vào sự chăm
- chỉ thông minh
- cho hàm thức tìm tòi sáng chế của cậu ấy
- Không chỉ thế Nêu tên còn là một người
- rất tốt bụng và biết quan tâm mọi người
- khi đặt đồng hồ ở giữa làng để giúp cho
- mọi người xem được giờ
- với sự hướng dẫn của cô các bạn có thể
- tự nói về một nhân vật mà mình yêu thích
- nhiệm vụ tiếp theo trong phần viết sáng
- tạo các bạn sẽ viết đoạn văn ngắn từ sáu
- đến tám câu về lí do em thích hoặc không
- thích một nhân vật trong câu truyện đã
- trồng hoặc đã nhiên tương tự như còn nói
- chúng mình cùng Xem lại những gợi ý có
- thể sức cho chúng ta biết được đoạn phần
- này thứ nhất em viết về nhân vật nào
- nhân vật ấy có trong câu chuyện nào thứ
- hai nhân vật đẩy có đặc điểm nào khiến
- em thích không thích
- hai
- thứ ba nhóm bặc ấy có những hành động
- việc làm nào thứ tư nhân vật đó có lời
- nói như thế nào thứ 5 nhân vật đó để lại
- cho em ấn tượng gì đặc biệt ngoài những
- gợi ý trên các bạn cũng có thể tìm thêm
- những gợi ý khác để nói về một nhân vật
- mình thích hoặc không thích các bạn nhé
- Và sau đây là một đoạn văn còn dang dở
- của một bạn học sinh Hãy Giúp bạn ấy
- hoàn thiện sản phẩm này nào
- vở bài tập vừa rồi chúng mình có đoạn
- văn sau chồng các truyện đã học em thích
- nhất là nhân vật Isaac Newton trong
- truyện đồng hồ mặt trời đặc điểm là em
- ấn tượng thức đối với nhân vật này là sự
- sáng tạo và thông minh Vì mới chỉ là cậu
- bé hơn 10 tuổi nhưng Newton có sự một
- cách nhanh nhảy Nhờ đó mà Phát Minh Sài
- đồng hồ mặt trời không chỉ vậy Newton
- còn là người biết quan tâm đến mọi người
- xung quanh sau khi sáng chế cho được
- đồng hồ mặt trời điều tên đặt nó ở nơi
- mà tất cả mọi người dân trong làng đều
- có thể nhìn thấy thời gian trong ngày
- của mình để làm việc hiệu quả hơn vì sắc
- điều tên là một tấm người sáng và sự cố
- gắng chăm chỉ đam mê sáng chế cho tất cả
- các bạn học sinh này theo
- dựa vào những gợi ý và phần hướng dẫn
- của cô chúng mình hãy thử viết một đoạn
- văn nói về một nhân vật mình thích hoặc
- không thích các bạn biết
- phần cái điểm trong bài học của chúng ta
- đó là vận dụng các bạn sẽ giải những ô
- chữ màu xanh Ừ để tìm ra những từ khóa
- có chồng các ô chữ màu hồng
- tương ứng với từng dòng chữ các bạn sẽ
- có từng bức tranh đang xuất hiện bên
- cạnh phía bên tay phải của màn hình
- Nhiệm vụ của chúng ta đã là dựa vào
- những chữ cái
- đã được đề bài cho sẵn kết hợp với các
- hình ảnh các bạn sẽ phải tìm ra được
- những chữ cái còn bị huyết có trong dòng
- chữ để tạo thành những từ ngữ Hoàn chỉnh
- các bạn nhé Bây giờ hãy sức cô Hoàn
- thành bài tập này nóng
- vở bài tập vô cùng đơn giản đúng không
- nào ở trong thứ nhất Chúng ta có từ đọc
- sách
- khi chúng ta có tứ chi hát dòng thứ ba
- chúng ta có chứ đoàn tàu ngầm thứ tư
- chống giặc khó tử đồng hồ
- dòng Thứ năm chúng ta có từ hộp bút
- trong thứ 6 chúng ta có từ bản nhà và
- dòng cuối cung chuẩn mực có từ chậu hoa
- nên cách các dòng này và nhìn vào các ô
- màu hồng có thể thấy từ khóa của chúng
- mình trong phòng vận dụng này đó chính
- là thứ sáng tạo quá đơn giản đúng không
- nào
- đầy vừa là một bài tập vừa là một trò
- chơi cho các bạn học sinh ta trò chơi
- này cũng đã kết thúc vì được ngày hôm
- nay của chúng mình xin chào và hẹn gặp
- lại tất cả các bạn trong những video thú
- vị
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây