Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Ôn tập học kì I - Phần 4 SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Đây là bản xem trước câu hỏi trong video.
Hãy
đăng nhập
hoặc
đăng ký
và xác thực tài khoản để trải nghiệm học không giới hạn!
Câu 1 (1đ):
.
được trải nghiệm đáng nhớ.
đã xảy ra.
trước sự việc được kể.
Hoàn thành yêu cầu đối với bài văn kể lại một trải nghiệm của em.
- Được kể từ người kể chuyện
- ngôi thứ ba
- ngôi thứ nhất
-
- Định nghĩa
- Giới thiệu
- Tập trung vào
- sự việc
- sự vật
- Thể hiện được cảm xúc của
- người nói
- người viết
Câu 2 (1đ):
Chọn 2 yêu cầu đối với bài văn kể về trải nghiệm của em chưa được nhắc đến trong bài học Tôi và các bạn.
Giới thiệu được trải nghiệm đáng nhớ.
Được kể từ người kể chuyện ngôi thứ nhất.
Sử dụng các chi tiết miêu tả cụ thể về không gian, thời gian, nhân vật và diễn biến câu chuyện.
Sắp xếp các sự việc, chi tiết theo trình tự hợp lí.
Câu 3 (1đ):
Có mấy yêu cầu đối với việc viết một bài thơ lục bát?
Có yêu cầu đối với việc viết một bài thơ lục bát.
- 4
- 3
- 2
Câu 4 (1đ):
Trong phần mở bài của bài văn tả cảnh sinh hoạt, em phải nêu được nội dung gì?
Giới thiệu được cảnh sinh hoạt.
Tả hoạt động cụ thể của con người.
Nêu cảm xúc về cảnh được tả.
Tả bao quát quang cảnh.
Câu 5 (1đ):
Nối yêu cầu đề bài với tên bài viết tương ứng.
Kể lại một trải nghiệm của bản thân
Các ngư dân thu hoạch cá khi thuyền về bến.
Nêu cảm xúc về một bài thơ
Chuyến du lịch đáng nhớ cùng lớp 6A.
Tập làm thơ lục bát
Bài thơ "Đi học".
Tả cảnh sinh hoạt
Cảm xúc khi đọc bài ca dao Anh đi anh nhớ quê nhà…
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- em có gửi lời chào thân mến và cảm ơn
- tất cả các em đã cùng quay trở lại khóa
- học Ngữ văn lớp 6 của trang web
- arm.vn
- trong suốt những video của bài học ôn
- tập học kì 1 câu trả chúng mình đã cùng
- nhau thực hành và Ôn tập lại các bài văn
- bản thuộc kỹ năng đọc bây giờ cô trò
- chúng ta sẽ chuyển sang ôn tập kỹ năng
- viết với bài tập số hai
- em đã thực hành viết các kiểu bài kể lại
- một trải nghiệm của bản thân
- đều cảm xúc về một bài thơ tập làm thơ
- lục bát và tả cảnh sinh hoạt hãy thực
- hiện những yêu cầu sau đây A trình bày
- yêu cầu đối với mỗi kiểu bài b
- cả ngày mà em lựa chọn nếu thực hành
- viết một trong các kiểu bài
- Chúng ta sẽ cùng nhau thực hiện các yêu
- cầu của bài tập số 2 này nhé
- đầu tiên chúng mình xác định yêu cầu đối
- với mỗi kiểu bài bài viết đầu tiên mà em
- thực hiện là viết bài văn kể lại một
- trải nghiệm của em trong bài học tôi và
- các bạn hãy giúp tôi nhắc lại những yêu
- cầu của bài văn kể lại một trải nghiệm
- của em trong câu hỏi sau đây
- Anh ở chủ đề Tôi và các bạn em được nhắc
- đến những yêu cầu đối với bài văn kể lại
- một trải nghiệm Đó là bài văn đó phải
- được kể từ người kể chuyện ngồi thứ nhất
- bài văn đó phải giới thiệu được những
- trải nghiệm đáng nhớ
- sau đó tập trung vào sự việc đã xảy ra
- và yêu cầu cuối cùng chính là thể hiện
- được cảm xúc của người viết trước sự
- việc được kể
- trong bài số 1 tôi và các bạn em đã được
- phân tích bài viết kể lại một trải
- nghiệm đó là trải nghiệm của bạn nhỏ đối
- với người bạn của mình là chú mèo mun
- khi đến với bài học chủ đề Gõ cửa trái
- tim em lại được thực hành viết với đoạn
- văn ghi lại cảm xúc về một bài thơ có
- yếu tố tự sự và miêu tả
- đoạn văn ghi lại cảm xúc về một bài thơ
- có yếu tố tự sự và miêu tả cũng có bốn
- yêu cầu đầu tiên phải giới thiệu được
- nhan đề bài thơ và tên tác giả
- sau đó phải thể hiện được cảm xúc chung
- về bài thơ yêu cầu thứ ba là Nêu được
- các chi tiết mang tính tự sự và miêu tả
- trong bài thơ Đánh giá được ý nghĩa của
- chúng trong việc thể hiện tình cảm cảm
- xúc của nhà thơ
- phần cuối cùng em chỉ ra được nét độc
- đáo trong cách tự sự và miêu tả của nhà
- thơ trên đây là 4 yêu cầu đối với đoạn
- văn ghi lại cảm xúc về một bài thơ có
- yếu tố tự sự và miêu tả
- đã được học trong phần viết của bài học
- Gõ cửa trái tim ở bài học này em được
- thực hành viết đoạn văn tham khảo ghi
- lại cảm xúc về một bài thơ của yếu tố tự
- sự và miêu tả
- bà cụ thể chúng mình tham khảo bài viết
- cảm xúc của bạn học sinh khi đọc bài thơ
- Mây và Sóng của tác giả Ta go
- Anh em thân miễn không chỉ trong bài học
- tôi và các bạn em được thực hành viết
- bài văn kể lại một trải nghiệm của em mà
- đến bài yêu thương và chia sẻ chủ đề thứ
- ba bài học Thứ ba em cũng được viết bài
- văn kể lại một trải nghiệm của em em đã
- biết 4 yêu cầu đối với bài văn kể lại
- một trải nghiệm trong Bài học số 1 tôi
- và các bạn hãy giúp cô bổ sung hai yêu
- cầu nữa của bài văn này nhé
- à à
- khi đến với bài số 3 yêu thương và chia
- sẻ thực hiện bài văn kể lại một trải
- nghiệm chúng ta có tổng cộng 6 yêu cầu
- và có thêm 2 yêu cầu đã được bổ sung
- thêm so với bài số 16 yêu cầu này lần
- lượt là được kể từ người kể chuyện ngồi
- thứ nhất phải giới thiệu được trải
- nghiệm đáng nhớ tập trung vào sự việc đã
- xảy ra sau đó phải sắp xếp các sự việc
- chi tiết theo trình tự hợp lý sử dụng
- các chi tiết miêu tả cụ thể về thời gian
- không gian nhân vật và diễn biến câu
- chuyện yêu cầu cuối cùng là thể hiện
- được cảm xúc của người viết trước sự
- việc được kể phải rút ra được ý nghĩa sự
- quan trọng của trải nghiệm đối với người
- viết trong 6 yêu cầu này em thấy yêu cầu
- thứ tư và yêu cầu thứ năm là những yêu
- cầu được bổ sung hơn so với 4 yêu cầu đã
- được nhắc đến trong bài văn kể lại một
- trải nghiệm được thì ở trong bài số 1
- tôi và các bạn
- khi đến với bài học Quê hương yêu dấu em
- lại được thực hành viết với nội dung là
- tập làm một bài thơ lục bát em đã biết
- mấy yêu cầu khi tập viết một bài thơ lục
- bát
- Anh có bao nhiêu cầu đối với việc tập
- viết một bài thơ lục bát đó chính là
- phải đúng luật của thơ lục bát
- nội dung phải gần gũi phù hợp với lứa
- tuổi bộc lộ những tình cảm đẹp đẽ chân
- thành và cuối cùng ngôn ngữ sử dụng phải
- thích hợp sinh động và gợi cảm
- Những nhiều cầu này đối với việc viết
- một bài thơ lục bát và chúng mình cũng
- đã tìm hiểu các bước để có thể viết một
- bài thơ theo đúng thể thơ lục bát cuối
- cùng trong bài học những nẻo đường xứ sở
- em đã được học viết bài văn tả cảnh sinh
- hoạt có những yêu cầu đối với bài văn tả
- cảnh sinh hoạt hãy nhắc lại giúp cô
- trong phần mở bài của bài văn tả cảnh
- sinh hoạt Em phải nêu đượcnội dung Dĩ
- và chính xác đối với bài văn tả cảnh
- sinh hoạt ở phần mở bài em phải giới
- thiệu được cảnh sinh hoạt chúng ta còn
- có bốn yêu cầu nữa đối với bài văn tả
- cảnh sinh hoạt chính là phải Tả bao quát
- quang cảnh bao gồm không gian thời gian
- và hoạt động chính của cảnh yêu cầu thứ
- Ba phải tả hoạt động cụ thể của từng
- người sau đó phải biết sử dụng những từ
- ngữ phù hợp để miêu tả cảnh sinh hoạt
- một cách rõ rệt và sinh động ta yêu cầu
- số 2 số 3 và số 4 được thực hành trong
- phần thân bài của bài văn tả cảnh sinh
- hoạt yêu cầu cuối cùng được nhắc đến
- trong phần kết bài Em phải nêu được cảm
- nghĩ về cảnh sinh hoạt như vậy cô trò
- chúng ta đã cùng tìm hiểu được yêu cầu
- đối với các bài văn kể lại một trải
- nghiệm của bản thân đều cảm xúc về một
- bài thơ của yếu tố tự sự và miêu tả tập
- làm thơ lục bát và tảo Ê hoạt đối với
- mỗi kiểu bài này nếu như em thực hiện
- viết một bài trong các kiểu bài em sẽ
- chọn đề tài nào cô có các đề tài sau em
- hãy nói đề tài với yêu cầu bài viết cho
- phù hợp
- khi chúng ta có 4 kiểu bài thứ nhất kể
- lại một trải nghiệm của bản thân em có
- thể chọn đề tài đó là chuyến du lịch
- đáng nhớ cùng lớp 6A đối với bài viết
- nêu cảm xúc về một bài thơ có yếu tố tự
- sự và miêu tả em có thể nêu cảm xúc khi
- đọc bài ca dao anh đi anh nhớ quê nhà
- khi tập viết của bài thơ lục bát em có
- thể viết bài thơ mang tựa đề đi học cuối
- cùng tả cảnh sinh hoạt em có thể tả cảnh
- các ngư dân thu hoạch cá khi Thuyền về
- bến đối với bài văn kể lại một trải
- nghiệm của bản thân đoạn văn nêu cảm xúc
- về một bài thơ có yếu tố tự sự và miêu
- tả tập làm một bài thơ lục bát hoặc tả
- cảnh sinh hoạt em có thể chọn đề tài nào
- hãy phong phú những đề tài của chúng
- mình và thực hiện viết nếu như mềm được
- yêu cầu thật đúng thật hay em nhé video
- bài giảng này giúp chúng mình ý bố là kỹ
- năng viết đối với những bài viết đã được
- học trong chương trình Ngữ Văn lớp 6 tập
- 1 bộ sách kết nối tri thức Với cuộc sống
- hi vọng rằng video bài giảng sẽ giúp ích
- cho các em cảm ơn cho em đã chú ý theo
- dõi Hẹn gặp lại chúng mình trong bài
- giảng tiếp theo chỉ trang web ở lờ mờ
- chấm vn
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây