Bài học cùng chủ đề
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Words: monkey, horse, hippo, snake, rhino, camel
Structure: This/That is a ___.
These/Those are ___.
Phonics: /h/
horse
hippo
Đây là bản xem trước câu hỏi trong video.
Hãy
đăng nhập
hoặc
đăng ký
và xác thực tài khoản để trải nghiệm học không giới hạn!
Câu 1 (1đ):
Listen and choose.
Câu 2 (1đ):
Listen and match.
Câu 3 (1đ):
Look and match.
this
chỉ 1 đồ vật / 1 con vật ở xa
that
chỉ 1 đồ vật / 1 con vật ở gần
Câu 4 (1đ):
Look and match.
these
chỉ nhiều đồ vật/con vật ở gần
those
chỉ nhiều đồ vật/con vật ở xa
Câu 5 (1đ):
Look and choose.
1.
2.
3.
4.
thatthesethisthose
(Kéo thả hoặc click vào để điền)
Câu 6 (1đ):
Look and choose.
This is a camel.
These is camels.
These are camels.
Câu 7 (1đ):
Look and choose.
That's a camel.
Those are camel.
That is camels.
Câu 8 (1đ):
Listen and choose words containing /h/ sound.
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- [âm nhạc]
- Chào mừng các con đã đến với khóa học
- tiếng Anh lớp 4 dựa trên bộ sách islands
- max sport trên trang web học trực tuyến
- online
- năm học mới lại bắt đầu chúng ta cùng
- nhau khám phá thế giới xung quanh đầy
- màu sắc rực rỡ thế giới với muôn vàn các
- loài động vật từ trên cạn đến dưới nước
- chúng ta cùng nhau khám phá bài học đầu
- tiên với chủ đề động vật
- [âm nhạc]
- phần 1 từ vựng
- trong rừng có rất nhiều các loài động
- vật đáng yêu cô Tính chắc các con có
- biết ít nhất một vài loài động vật ở đây
- Con hãy chia sẻ với cô con biết các loài
- vật nào nhé
- loài vật đầu tiên có năng leo trèo trên
- cây rất giỏi đó chính là
- [âm nhạc]
- Monkey
- các con cũng rất quen thuộc thường được
- dùng để cưỡi chạy
- tiếp theo đó
- khi gặp loài vật này các con hãy cẩn
- thận nhé bởi có những loài mang độc rất
- nguy hiểm đối với con người
- loài vật tiếp theo thường sống trong sa
- mạc khô cằn nó có cái bướu ở trên lưng
- cũng chính là nơi giúp chúng giữ nước đó
- chính là
- con vật này rất to và có cặp sừng nhọn ở
- trên mũi
- loài động vật tiếp theo có thân hình to
- lớn nặng nề là một loài động vật có vú
- ăn cỏ nửa dưới nước nửa trên cạn
- vậy trong bài này chúng ta đã biết thêm
- các loài nào
- đúng rồi các con cùng nhắc lại theo cô
- nhé
- rất tốt Chúng ta cùng chuyển sang phần
- cấu trúc structure
- hai bạn nhỏ cùng rủ nhau đi đến sở thú
- các con hãy theo dõi xem các bạn đã giới
- thiệu các loài động vật như thế nào nhé
- trong bài này chúng ta đã học những từ
- chỉ định dùng để chỉ con vật đồ vật có
- theo kèm khoảng cách đó là this
- dựa vào đoạn hội thoại và ngữ cảnh vị
- trí của các động vật vừa rồi các con có
- đoán được 4 từ này được dùng như thế nào
- không
- Cô có bạn nhỏ đứng ở vị trí này chúng ta
- sẽ So sánh vị trí của bạn với 4 loài vật
- này
- chúng ta có một bạn Lạc đà và một bạn
- rắn bạn Lạc đà ở gần so với bạn Nam
- chúng ta dùng this con rắn ở xa dùng
- that
- với cặp từ thi và does các con thấy có
- một con ngựa một con khỉ hay nhiều con
- Đúng vậy chúng ta có hai chú ngựa và 3
- chú khỉ tức là có nhiều con vật khi có
- nhiều con vật đồ vật từ hai trở lên
- chúng ta sẽ dùng cặp từ
- this ở đây vị trí của ngựa gần so với
- bạn nam dù
- khi ở xa dùng Rose
- cô nhắc lại cách dùng một lần nữa với
- cặp từ this that
- dùng để chỉ một đồ vật một con vật ở gần
- that dùng để chỉ một đồ vật một con vật
- ở xa
- với cặp từ
- dùng để chỉ nhiều đồ vật con vật từ hai
- trở lên
- chỉ những thứ ở gần
- chỉ những thứ ở xa
- cô có 4 bức tranh ở đây
- các con hãy nhìn vào khoảng cách của bàn
- tay với con vật và điền các từ this
- thích hợp và mỗi bức tranh
- các con nắm bài rất tốt
- bây giờ chúng ta quay trở lại với cấu
- trúc giới thiệu về đồ vật con vật
- dựa vào đoạn hội thoại vừa rồi chúng ta
- có mẫu câu thi cộng với 1 đồ vật một con
- vật dùng để giới thiệu cái gì ở gần ví
- dụ con hà mã đang ở gần chúng ta sẽ nói
- viết Sự
- Ngược lại với cấu trúc
- Dash ở theo sau là một đồ vật một con
- vật ở xa
- trong bức hình này còn hà mã đang ở xa
- so với bàn tay chúng ta sẽ nói
- ở đây các con lưu ý Dash là cách viết
- tắt của darties
- tương tự như vậy chúng ta có cách giới
- thiệu nhiều cái gì
- khi dùng để giới thiệu nhiều đồ vật ở
- gần chúng ta có mẫu câu thi à theo sau
- là nhiều đồ vật nhiều con vật
- ngược lại khi giới thiệu nhiều đồ vật
- hay nhiều con vật ở xa chúng ta sẽ dùng
- Rose à theo sau là đồ vật con vật đó
- các con lưu ý khi có nhiều đồ vật nhiều
- con vật các con cần thêm s vào sau từ đó
- dựa vào cấu trúc vừa rồi các con hãy
- nhìn vào hai bức ảnh này và đặt câu hoàn
- chỉnh
- ở bức tranh đầu tiên có hai chú lạc đà
- và ở gần bàn tay chúng ta dùng từ dies
- câu hoàn chỉnh sẽ là
- trong bức tranh thứ hai có một chú lạc
- đà ở phía xa chúng ta có câu
- Các con đã làm rất tốt
- phần thứ ba phát âm Phoenix
- trong Bài học này chúng ta học cách phát
- âm của âm
- để phát âm được âm này cuống lưỡi hơi
- nâng lên lưu ý không để lưỡi chạm vào
- vào miệng ở phía trên môi mở tự nhiên
- đầy âm nhẹ ra
- đây là Âm vô thanh vậy nên khi phát âm
- cổ họng không dung
- các con hãy đặt tay lên cổ và phát âm
- theo cô
- rất tốt trong các từ chỉ loài vật vừa
- học được Có từ nào có chứa âm
- đúng rồi
- hep
- các con đọc lại nhé
- tổng kết lại bài học này về từ vựng
- chúng ta đã học các từ chỉ động vật
- về cấu trúc đó là cấu trúc giới thiệu số
- ít this That is a theo sau là một đồ vật
- một con vật và cấu trúc giới thiệu số
- nhiều
- à cộng nhiều đồ vật nhiều con vật
- Bên cạnh đó các con nắm được cách phát
- âm của âm trong các từ
- bài học của chúng ta đến đây là kết thúc
- hẹn gặp lại các con trong những bài học
- tiếp theo trên trang web học trực tuyến
- online
- [âm nhạc]
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây