Bài học cùng chủ đề
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Hướng dẫn giải đề thi (phần 1) SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Đây là bản xem trước câu hỏi trong video.
Hãy
đăng nhập
hoặc
đăng ký
và xác thực tài khoản để trải nghiệm học không giới hạn!
Câu 1 (1đ):
Từ giả thiết "đường thẳng (d):y=ax+b song song với (d′):y=2x−1 ", ta suy ra
b=−1.
a=2−1.
a=2.
b=1.
Câu 2 (1đ):
Từ giả thiết: "(d):y=ax+b đi qua điểm M(2;−3)", ta suy ra
2=a.(−3)+b.
−3=a.2+b.
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- Hi
- xin chào AE và chào mừng các em đã quay
- trở lại với câu lạc bộ chấm vn trong bài
- giảng này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu
- hướng vào các bài tập trong đề thi tuyển
- sinh vào lớp 10 môn Toán năm 2021 của
- tỉnh Thừa Thiên Huế
- anh ở đây là nội dung của đề thi đề thi
- gồm 6 câu với tổng điểm là 10 điểm Và
- tiếp sau đây là tổng quan và hướng dẫn
- giải một số câu trong đề thi nếu các em
- đã làm được thì này thì chúng ta sẽ đến
- với bài chữa và cách kiểm tra kết quả
- sau khi đã làm sau được máy tính Casio
- Và nếu em chưa làm thì các em lên bấm
- giờ là một lần trước đã
- khi chúng ta bắt đầu với câu đầu tiên
- của đề thi
- số câu 1 của ba câu với yêu cầu chúng ta
- phải thành thạo các biến đổi đổi dấu căn
- ở Kobe selfie chúng ta biến đổi biểu
- thức A tao thì kiểm tra kết quả lại là
- máy tính như sau
- khi chúng ta sẽ tính giá trị biểu thức A
- bằng máy tính cầm tay để kiểm tra kết
- quả sau khi chúng ta là
- khi đăng nhập căn
- 4-x năm
- a trừ căn 9 X5
- e + tăng 5đ
- Ừ như vậy nếu như chúng ta xảy ra kết
- quả bằng không thì chúng ta đã làm đúng
- còn đuôi cong xanh thì có một chút chúng
- ta cần phải sử dụng hằng đẳng thức thì
- chúng ta biến đổi tử số
- bà cụ thể chúng ta sẽ biết Lạ econic
- pagani bằng căn x mũ 3
- + căn y mũ 3
- ở đây diễn ra hằng đẳng thức
- khi nào ta sẽ có ngay conic + căn y
- nhân với bình phương thiếu của kinect
- của Gunny II
- có phải như vậy chúng ta hoàn toàn thể
- rút gọn phân thức chứa căn này và sau đó
- chúng ta chỉ cần phân tích
- căn x trừ căn đi tất cả bình rút gọn là
- chúng ta rút gọn được xong biểu thức Bên
- Em
- Vì sao con số 2 Công An cầu chúng ta
- giải hệ phương trình bậc nhất
- a đối với hệ phương trình bậc nhất thì
- chúng ta chỉ cần sử dụng pháp khử ích để
- thì đi và cử đi để tiện ích sau khi làm
- sao kết quả ta có thể sử dụng máy tính
- bỏ túi để kiểm tra kết quả chúng ta vừa
- tính
- chúng ta sẽ sử dụng máy tính cầm tay để
- tìm nghiệm của hệ phương trình bậc nhất
- hai ẩn mốt 51
- a tiếp theo chúng ta sẽ nhập từng phương
- trình của hệ ta nhập lần lượt từ hệ số
- của X
- đến hệ số của y và rồi tới kết quả
- cho phương trình đầu tiên là
- 31 phần 1
- phương trình số 2 là 1 -2 vào năm 1215
- Ừ nếu vậy đến như chúng ta làm ra kết
- quả x = 1 y = -2 thì chúng ta đã làm
- đúng à
- ba cô ba yêu cầu chúng ta viết phương
- trình đường thẳng và cho hay dữ kiện
- đó là d song song với đường thẳng d phẩy
- Ừ tao đi qua điểm M có tọa độ x = 2 và Y
- = -3
- khi chúng ta xử lý hai sự kiện này
- ê đê song song với đêm phẩy chúng ta suy
- ra ngay
- cho A = 2a
- và hơn nữa đường thẳng d đi qua m
- chứng tỏ
- tọa độ của điểm M
- phải thỏa mãn phương trình của đường
- thẳng d
- Ừ Đức làm à Em Im -3
- = a nhân x = 2a
- khi cộng với b ấy đây chúng ta lại có hệ
- phương trình bậc nhất hai ẩn A và B
- chúng ta vẫn phải hiện này như bình
- thường
- a tiếp theo chúng ta sẽ đến với phần
- hướng dẫn chi tiết một câu cuối cùng của
- đền ê
- ba cô ba Giải bài toán bằng cách lập
- phương trình để phục vụ cho công tác
- phòng chống dịch cu Tít công ty lên kế
- hoạch trong thời gian quy định làm
- 20.000 tấm chắn bảo hộ
- và do ý thức Thần chương Cho nên công ty
- A làm được nhiều hơn 300 tấm so với kế
- hoạch tại vì thế công ty đã hoàn thành
- sớm hơn đúng 1 ngày so với quy định và
- làm được nhiều hơn 700 tấn so với kế
- hoạch ban đầu biết rằng số tấm làm ra
- mỗi ngày bằng nhau và nguyên cái học
- tiếng Anh ban đầu mỗi ngày công ty A cần
- là bao nhiêu tổng sẽ bảo hộ
- a đối với các bài toán giải bằng cách
- lập phương trình là có hai phần kế hoạch
- và thực tế thì chúng ta sẽ viết cụ thể
- hai trường hợp gây ra
- do đề bài yêu cầu chúng ta tính xem theo
- kế hoạch mỗi ngày công ty A cần làm bao
- nhiêu tấm chắn bảo hộ nên chúng ta sẽ
- gọi
- một số tắm trắng một ngày công ty làm
- được lợi ích Tấm Và tất nhiên các em
- cũng phải để điều kiện của x x phải lớn
- không
- ex1 tập số tự nhiên
- A và x phải nhỏ hơn
- hai tay xuống tắm trắng được kế hoạch mà
- công ty đề ra là 20.000 đ
- Ở đây toàn bộ biểu hiện Chúng ta cần
- phải để lý khi thật
- hả Bây giờ chúng ta sẽ điền là các thông
- tin ở phần kế hoạch và thực tế theo như
- giả thiết
- ở một công ty lên kế hoạch trong thời
- gian quy định làm 20.000 tấn Như vậy
- theo kế hoạch là tổng số tấm chắn công
- ty phải làm là 20.000 tấm chắn nắng
- thi công tiếp theo là do ý thức khẩn
- trương trong công việc nên một ngày công
- ty A làm được nhiều hơn 300 tấm so với
- kế hoạch như vậy là thực tế một ngày
- công ty đã làm được nhiều hơn 300 tấm
- thì ta được
- x cộng 300 tấm
- anh
- phi thế công ty đã hoàn thành kế hoạch
- sớm hơn đúng một ngày sau bánh quy định
- ở đây chúng ta thấy xuất hiện một yếu tố
- đó là thời gian
- trong phần kế hoạch thì thời gian sẽ là
- tổng số tấm chia cho một ngày làm được
- bao nhiêu tấm là 20.000 chia x này
- em còn thời gian thực tế thì công ty A
- đã làm hoàn thành sớm hơn đúng 1 ngày so
- với quy định Tức là thời gian trong thực
- tế là 20.000 trên x trừ 1 ngày
- anh ta hơi nước công ty còn làm được
- nhiều hơn 700 tấn so với kế hoạch ban
- đầu như vậy Thực tế công ty đã làm được
- tổng cộng
- 20.700 tấm
- Ừ như vậy là chúng ta đã lập xong các
- mối quan hệ đối với x bây giờ chúng ta
- sẽ cùng nhau xây dựng phương trình
- Anh xây dựng phương trình là chúng ta
- tìm ra mối liên hệ trong thực tế
- đó tổng số tấm
- em bằng số 8 là một trong một ngày nhân
- với thời gian
- tin tức là ích của 300
- cá nhân với 20.000 trên x trừ 1 bằng
- 20.700 và đây chúng ta có phương trình
- anh giải thích trình ngày và kết hợp
- điều kiện Ban đầu chúng ta người đặt ra
- thì ta hoàn toàn có thể tìm được theo kế
- hoạch mỗi ngày công ty An cần làm bao
- nhiêu tấm chắn bảo hộ
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây