Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Hình thang cân SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- ở phần cuối cùng chúng ta sẽ thi tìm
- hiểu về hình thang cân ở chương trình
- tiểu học thì chúng ta đã tìm hiểu thế
- nào là hình thang trong đó ba hình mà
- các em làng quan sát được ở đây chính là
- bà hình than nhưng chỉ có hình đầu tiên
- là hình thang cân Vậy thì tăng cân của
- những đặc điểm thế nào chúng ta sẽ đi
- tìm hiểu ở trong phần tiếp theo này
- trước tiên kem chú ý Đây là hình ảnh của
- mình tăng cân chứ sẽ có bốn đỉnh tương
- tự nhìn sen ta cổ hai cạnh bên nằm ở hai
- vị trí như thế này hai cạnh còn lại là
- hai đáy cạnh ngắn hơn người ta gọi là
- đái nhỏ cạnh dài hơn là đáy lớn và Nối
- hai đỉnh ở vị trí như thế này ta được
- một đường chéo góc quỷ thằng cân mà có
- một cạnh là đáy lớn ta gọi là góc kể lấy
- lớn ổn gốc mà có một cạnh là đánh nhỏ
- thì ta gọi là gốc cây đấy nhỏ
- Ừ từ các đặc điểm về đáy nhỏ về đáy về
- cạnh về đỉnh với góc như thế này kem trả
- lời ngay cho thầy câu hỏi đầu tiên vội
- tên các yếu tố Quỳnh đang cân thì đặt
- tên là A B C D Đó là đỉnh đáy lớn đáy
- nhỏ đường chéo và cạnh bên
- đầu tiên là bị định ta có bốn đỉnh là
- ABCD đáy lớn ở đây chỉ là cạnh CD vậy
- đáy nhỏ sẽ là ab cạnh bên là hai cạnh
- còn lại AD và BC cuối cùng là đường chéo
- chúng ta có hai đường chéo là AC và BD
- từ đó kem chú ý vào cạnh bên và điều
- chéo cho thấy chưa nhất so sánh cho thấy
- hai cạnh bên và hai đường chéo Quỳnh Anh
- cân xem chúng có bằng nhau hay không Và
- tất nhiên chúng ta sẽ sử dụng thức ăn
- đó Thấy sẽ đo độ dài của cạnh AD kem chú
- ý vào số đỏ tiền cước
- a tiếp theo là cạnh BC ta thấy ngay ad
- sẽ bằng với PC như vậy hai cạnh bên của
- thằng cân bằng nhau tiếp theo là vì hai
- đường chéo thì đo độ dài của AC và độ
- dày của BD
- hay độ dài này bằng nhau như vậy AC sẽ
- bằng với BD fanta có kết luận tiếp theo
- bởi đường chéo Quỳnh Anh cân là chúng
- cũng sẽ bằng nhau như vậy cạnh bên và
- đường chéo của thằng cân có hai cạnh bên
- bằng nhau và hai đường chéo cũng bằng
- nhau a d = BC và AC = BD
- và tiếp theo là đáy lớn CD cùng với đánh
- nhau họa bê Ken cũng kiểm tra xem Hãy để
- lớn đánh nhỏ Quỳnh tăng cân có song song
- với nhau anh không nhá ta lại sử dụng
- khe với một cạnh góc vuông của AK đặt
- trên đường thẳng AB khi cạnh còn lại là
- có thể đặt trên thật như thế này sau đó
- di chuyển AE ta thấy ngay một cạnh góc
- vuông với kẻ vẫn nằm chiến thương thẳng
- và cạnh góc vuông còn lại thì nằm trên
- đường thẳng CD Xô đổ AB và CD
- sẽ song song với nhau a b song song với
- CD chính là kết luận tiếp theo về đặc
- điểm của thằng cân đó là hai cạnh đáy
- song song với nhau
- ứng với hai cạnh đáy này chúng ta có các
- góc kề đáy lớn và cốc kề đáy nhỏ sẽ là
- và chính xác A ở góc bi chính là hai góc
- kề đáy nhỏ còn góc C và góc D là hai góc
- kề đáy lớn
- kem cũng đi so sánh cho thầy xem chủng
- có bằng nhau hay không Tức là góc đê có
- bằng góc C không tương tự như vậy là góc
- A góc B để tiến hành so sánh các góc này
- thì thầy đã chuẩn bị cho game một tờ
- giấy hình thang cân ABCD
- AC gấp tờ giấy gấp đôi tờ giấy theo
- đường kẻ màu đỏ và kem có nhận xét gì về
- hình ảnh sau khi ta gấp từ giấy mình
- khi ta gấp đôi tờ giấy đỉnh B sẽ trùng
- với đỉnh A và đỉnh C sẽ trùng với đỉnh
- D2 nối khác góc A bằng góc B hai góc kề
- đáy nhỏ sẽ bằng nhau tương tự góc C bằng
- góc D hai góc kề đáy lớn cũng sẽ bằng
- nhau hai tay đi tới kết luôn à hai kỳ
- đáy của hình thang cân cụ thể hai góc kề
- một đáy thì luôn bằng nhau như vậy ta
- của các kết luận về cạnh bên đường chéo
- cạnh đáy và góc kể mỗi đáy của thằng cân
- như sau hai cạnh bên của hình thang cân
- bằng nhau hai đường chéo bằng nhau hai
- cạnh đáy thì song song với nhau và hai
- góc kề một đáy bằng nhau
- giữa khỏi những đặc điểm này thì các em
- có thể nhận biết được đâu là một hình
- thang cân phát từ đó kẽm trả lời cho
- thấy câu hỏi hình nào sau đây sẽ xuất
- hiện hình thang cân
- Ừ như vậy Hình đầu tiên và hình cuối
- cùng sẽ xuất hiện các hình thang cân ở
- đó để có được nghỉ tăng cân thì thầy sẽ
- giới thiệu cho kem cách để chúng ta gấp
- từ một tờ giấy hình chữ nhật như thế này
- để được một hình thang cân như thế này
- nhé đầu tiên kèm sẽ gấp đôi tờ giấy hình
- chữ nhật ban đầu ta được phần như thế
- này sau đó các em kể của đoạn thẳng Nối
- hai điểm tủi Trên hai cạnh đối diện chú
- ý ta lấy các cạnh mà không truyền nếp
- gấp ở đây thấy gấp theo đường ở giữa như
- thế này thì đây chỉ là nếu cấp xa sử
- thầy vẽ một đường nét như thế này chỉ là
- loạn thận Nối hai điểm tùy đó sau đó ta
- sử kéo và cắt theo đường vừa vẽ Đây là
- phần nếp gấp thì chúng ta sẽ giữ lại
- phần này và bỏ phần màu trắng này đi
- phần vừa giữ lại kèm mở ra ta sẽ thu
- được một hình thang cân như thế này tọa
- độ chỉ là cách để kèm cấp hình thằng cân
- ngoài ra anh buồn có thể ghép lại từ các
- hình mà chúng ta đã học thêm trả lời
- ngay cho thầy câu hỏi sau đây nhé
- Pha đổ cũng là nội dung cuối cùng trong
- bài học ngày hôm nay của chúng ta như
- vậy kem đã đi tìm hiểu về bởi hình phẳng
- đó là hình tam giác đều hình vuông hình
- lục giác đều hình chữ nhật hình thoi
- hình bình hành vàng tăng cân thay cảm ơn
- sự theo dõi của kem và hẹn gặp lại các
- em trong các bài học tiếp theo trên
- org.vn nhé
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây