Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Đây là bản xem trước câu hỏi trong video.
Hãy
đăng nhập
hoặc
đăng ký
và xác thực tài khoản để trải nghiệm học không giới hạn!
Câu 1 (1đ):
Số nào sau đây là ước chung của 27; 35; 37 và 31?
2.
5.
1.
3.
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- vợ chồng em đã quay trở lại với khóa học
- Toán lớp 6 trên trang org.vn kiếm đây
- thì chúng ta sẽ tiếp tục với những nội
- dung của trường sử 9 về dữ liệu và sản
- xuất thử nghiệm ở trong chương trình
- tiểu học thì các em đã được học về biểu
- đồ tranh và biểu đồ cột Tuy nhiên mới
- chỉ dừng lại ở Kiệt đọc các thông tin
- đơn giản về hai loại biểu đồ này và cũng
- giống như ở cho mẹ học trước khi chúng
- ta đã tìm hiểu về biểu đồ tranh cũng như
- cách để vẽ biểu đồ này thì ngày hôm nay
- chuyển sang biểu đồ cổ một trong những
- biểu đồ và các em cũng gặp rất nhiều ở
- trên đài báo ti vi thời sự Ví dụ như
- trong thời điểm tình hình dịch bệnh đang
- phức tạp thì hàng ngày các số ca nhiễm
- mới cũng được thống kê bằng cấp nhiều đồ
- cổ vậy biểu đồ cột cho ta những thông
- tin gì có Làm thế nào để vẽ được một
- biểu đồ cột như các em đang quan sát
- được đây đó chính là nội dung trong bài
- học ngày hôm nay của chúng ta
- trước khi vào bài mới thì thầy đặt ra
- một vấn đề như thế này Tết Nguyên Đán
- các bạn học sinh khối 6 của một trường
- trung học cơ sở tự thiết kế phong bao lì
- xì để cái cũng thử vì số lượng bao lì xì
- của mỗi lớp bán được trong ngày đầu tiên
- được ghi trong bảng số liệu sau đây khối
- 6 gồm có 4 lớp là 6A 6B 6C 6D với lần
- lượt số lượng bao lì xì bán được trong
- ngày đầu tiên là 27 35 37 và 31 kem vận
- dụng kiến thức về biểu đồ tranh đã được
- học ở bài trước và vẽ cho thầy biểu đồ
- thể hiện số lượng lì xì và các bạn của
- sáu bán được trong ngày đầu tiên nhất
- trước tiên là quy lớp 6A số lượng bao lì
- xì là 27 Nếu như một biểu tượng tương
- ứng với số lượng là một bao lì xì khi
- chúng ta cần tới 27 bao lì xì như thế
- này đi biểu diễn cho lớp 6 em tương tự
- như vậy lớp 6B là 35 xấu C là 37 và 6
- đây là 31 như vậy chúng ta cần dùng tới
- tất cả 120 biểu tượng bao lì xì Nếu
- chúng ta sử dụng biểu đồ trạng như thế
- này khi vấn đề là có quá nhiều biểu
- tượng việc đến số bang lì xì là rất khó
- khăn và nữ các ngày thứ Hai thứ Ba mà số
- lượng bao lì xì nhiều hơn nữa khi biểu
- đồ tranh không đáp ứng được yêu cầu biểu
- diễn các dữ liệu này
- tuy nhiên của bạn lại phát hiện ra rằng
- chúng ta có thể sử dụng một biểu tượng
- để biểu diễn cho nhiều bao lì xì thì lại
- có một vấn đề như sau kem thử tính cho
- thầy ước chung của các số 27 35 37 và 31
- sẽ là bao nhiêu nhất như vậy 4 suối này
- không có ước chung nào lớn hơn một xô đổ
- muốn dùng một biểu tượng để biểu diễn
- cho 2 3 4 vân vân bao lì xì thì lại phải
- biểu diễn thông qua một phần của biểu
- tượng Ví dụ như lớp 6A thai sử dụng một
- biểu tượng
- ý tưởng với 2 phong bao lì xì khi chúng
- ta cần tới 13 biểu tượng này cộng với
- 1/2 tức là một nửa biểu tượng này nữa
- mới đủ biểu diễn cho 27 cho nên một biểu
- tượng biểu diễn thời nhiều bao lì xì
- Tuấn kiện chúng ta gặp phải khó khăn
- trong việc thống kê Tuy nhiên biểu đồ
- tranh gặp khó khăn thì chúng ta lại có
- một dạng biểu đồ khác có thể giải quyết
- cho vấn đề mà số liệu của chúng ta là
- các số tương đối lớn đó chính là nội
- dung bài học ngày hôm nay bài 40
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây