Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Bài giảng giúp học sinh: Tìm hiểu chung về tác giả và tác phẩm.
Cho đến nay, vẫn chưa biết đích xác Hô-me-rơ là ai. Có nhiều truyền thuyết kể về nhà thơ mù này. Phổ biến hơn cả là câu chuyện kể về ông là con một gia đình nghèo và được sinh ra bên dòng sông Mê-lét. Ông sống vào khoảng thế kỉ VIII - VII trước Công nguyên. Hô-me-rơ là một nhà thơ Hy Lạp, ông là tác giả của hai cuốn sử thi nổi tiếng: I-li-át (Iliat) và Ô-đi-xê (Odyssêy).
Chọn từ ngữ thích hợp điền vào chỗ trống để hoàn thiện thông tin về tác giả Hô-me-rơ.
- Sống trong khoảng thế kỉ
- VIII - VII
- V - IV
- V - VI
- Là nhà thơ
- Thụy Điển
- Hy Lạp
- Ấn Độ
- Truyền thuyết kể rằng ông là con một gia đình
- giàu có
- nghèo
- Là tác giả của hai tác phẩm sử thi nổi tiếng:
- Ra-ma-ya-na (Ramayana)
- I-li-át (Iliat)
Chọn nội dung chính của sử thi Ô-đi-xê.
Chủ đề của sử thi Ô-đi-xê là gì? (Chọn ba đáp án)
Nêu vị trí của đoạn trích Gặp Ka-ríp và Xi-la trong sử thi Ô-đi-xê.
Nêu nội dung chính của đoạn trích Gặp Ka-ríp và Xi-la.
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- Xin chào mừng các em đã đến với khóa học
- Ngữ Văn lớp 10 bộ sách chân trời sáng
- tạo cùng trang web farmery.vn kem tan
- mến cô trò chúng mình cùng nhau tìm hiểu
- chủ đề sống cung ký ức của cộng đồng sử
- thi kết nối chương trình cô cho chúng
- mình sẽ cùng đến với văn bản đọc hiểu
- thứ hai thuộc chủ điểm này giới thiệu
- Điền khen kết học ngày hôm nay mang tên
- gặp carat và sila trích ô-đi-xê sử thì
- Hi Lạp hãy cùng cụ khám phá xem văn bản
- này sẽ gửi gắm đến chúng ta những điều
- bổ ích và ý nghĩa nào nhé trước tiên
- chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những
- kiến thức về tác giả và tác phẩm qua
- phần 1 lớn tìm hiểu chung
- trước tiên chúng ta sẽ tìm hiểu những
- thông tin về tác giả Omega
- kem hãy cùng cô tìm hiểu những thông tin
- để tác giả này qua câu hỏi tương tác sau
- đây nhé
- chính xác home page từ khoảng thế kỷ thứ
- 8 cho tới thế kỷ thứ 7 trước Công Nguyên
- Ông là một nhà thơ của đất nước khi Lạp
- Theo truyền thuyết kể lại rằng camaro là
- con của một gia đình nghèo và được sinh
- ra bên dòng sông elbe ông là tác giả của
- hai tác phẩm sử thi nổi tiếng đó là sử
- thi Iraq và sử thi ULSA và văn bản chúng
- ta tìm hiểu ngày hôm nay thuộc cuốn sử
- thi Yuri c97 chúng mình sẽ tìm hiểu về
- xử lý này đi C là tác phẩm sử thi lớn
- của Hi Lạp có dung lượng gồm
- 12110 câu thơ bao gồm 24 khúc ca dựa vào
- thông tin mà sách giáo khoa cung cấp Em
- hãy cho biết tác phẩm sử thi Ô đi C có
- nội dung chính là gì
- Nội dung chính của sử thi Ô đi C chính
- là hành trình trở về quê hương của Only
- C sau chiến thắng tại Thành Troy vậy tác
- phẩm sử thi này có chủ đề là gì à
- Ông Chủ đề của cuốn sử thi chính là ca
- ngợi chỉ Tuệ Dũng Khí nghị lực của con
- người thành ước mơ về một cuộc sống tốt
- đẹp hạnh phúc Đồng thời các ngợi tình
- yêu quê hương tình vợ chồng tình cha con
- tình bạn khăng khít bền chặt
- ta có thể tóm tắt sử thi này như sau
- Chiến tranh thành Toeic kết thúc với MU
- con ngựa gỗ của Audition
- trang trở về quê hương theo đường viên
- thủy thủ đoàn lênh đênh trên biển cả
- mênh mông qua nhiều quốc đảo xa lạ chịu
- đựng và vượt qua muôn vàn tai họa thử
- thách do thiên nhiên và thần linh mang
- lại cuối cùng chỉ một mình ô-đi-xê sống
- sót trong xúc dạt đến một quốc đảo xa
- xôi tên là xứ fashion nhiều sự giúp đỡ
- của công chúa Nobita cùng phụ vương của
- nàng tức là đức vua ankin or a đi xe về
- được quê hương ô-đi-xê cùng với con trai
- của mình là telemart dùng mưu đánh bại
- 108 vị cầu hôn những kẻ Hàng ngày đến
- với hãng khi bột vợ của DC tái giá với
- một người trong số họ vì cho rằng mối c
- đã chết vẫn Cầu hôn bị triệt hạ sau 20
- năm xa cách tôi đi xe đoàn tụ cùng vợ và
- gia đình sang tiếp tục trị vì vương quốc
- của mình
- văn bản ngày hôm nay chúng ta tìm hiểu
- đó là văn bản gặp carat và sila văn bản
- này là một đoạn trích sử thi Ô đi C
- Chúng ta sẽ tìm hiểu những thông tin cơ
- bản về đoạn trích gặp Karik và sila
- trước khi tìm hiểu đoạn trích này kem
- hãy quan sát trên màn hình để chính là
- văn bản gặp carat và sila trích ô-đi-xê
- sử thì Hi Lạp Em hãy dừng video lại một
- lát để chúng ta có thể đọc thật kĩ văn
- bản này à
- à Vậy là chúng mình đã học xong văn bản
- callus và sila rồi đúng không Đau két sẽ
- tìm hiểu về xuất xứ của văn bản này văn
- bản này được trích trong sử thi Audition
- tác giả là Omega do Phan Thị miễn dịch
- theo nhà xuất bản Văn học Hà Nội năm
- 1983 chích thời trang 85 cho từ trang 89
- vậy hãy nêu vị trí của đoạn trích gặp
- carat và sila chồng cuốn sử thi Audition
- đoạn trích này thuộc khúc ca thứ 12 của
- sử thi maurice kể mạnh tiếp theo em hãy
- nêu nội dung chính của đoạn trích này
- rất tốt nội dung chính của đoạn trích
- này chính là những thử thách đối với
- ô-đi-xê và các bạn đồng hành khi gặp các
- quái vật biển Cannes thân mến kết học
- thứ nhất của chúng mình kết thúc tại đây
- tiết học này đã cung cấp cho các em
- những thông tin cơ bản thì tác giả và
- tác phẩm này có hẹn gặp lại các em trong
- tiết học ta cùng ôn là m.vn vì ta sẽ
- bước sang những phần còn lại của tổ
- chích gặp cardiff và sila kèm nhé
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây