Bài học cùng chủ đề
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Em học vẽ - Phần 3 SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Đây là bản xem trước câu hỏi trong video.
Hãy
đăng nhập
hoặc
đăng ký
và xác thực tài khoản để trải nghiệm học không giới hạn!
Câu 2 (1đ):
Nối câu hỏi với câu văn nêu lên câu trả lời tương ứng.
Nhờ có bút chì, em được thoải mái phát huy trí tưởng tượng lúc sáng tạo tranh vẽ.
Chiếc bút chì của em có màu vàng, dài khoảng một gang tay, rất nhỏ gọn.
Mỗi khi vẽ tranh, em đều sử dụng chiếc bút chì.
Em dùng nó để vẽ nên các chi tiết cho bức tranh của mình.
Câu 3 (1đ):
Câu 4 (1đ):
e không bằng một thấy.
ày nên kim.
Điền 'ngh' hoặc 'ng' vào chỗ trống.
a. Trăm
- ngh
- ng
b. Có công mài sắt, có
- ng
- ngh
Câu 5 (1đ):
Tìm các tiếng bắt đầu bằng 'r', 'd' hoặc 'gi' thay thế cho hình ảnh.
|
|
|
|
|
Câu 6 (1đ):
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- em có gửi lời chào thân ái tới tất cả
- các con đã quay trở lại khóa học tiếng
- Việt lớp 2 của trang web oli.vn các con
- thân mến cô cho chúng ta đang cùng nhau
- tìm hiểu bài học đêm học vẽ từ video
- cuối cùng này chúng mình tiếp tục luyện
- tập trong video luyện tập trước các con
- đã được gọi tên các đồ dùng học tập và
- biết tác dụng của các đồ dùng đó cụ thể
- hơn có có hình ảnh bạn nhỏ đã học vẽ như
- thế này xung quanh bạn ấy có rất nhiều
- đồ vật dùng để phục vụ cho môn vẽ nhìn
- tranh còn hãy nói tên đồ vật và công
- dụng của chúng
- sản xuất đây là những đồ dùng cơ bản mà
- các con sẽ sử dụng trong Những tiết học
- vẽ có thể kể đến lần lượt đó là giấy màu
- dùng để vẽ màu dùng để tô
- à bút chì dùng để vẽ để viết thước kẻ
- dùng để kẻ đường thẳng và cuối cùng đẩy
- dùng để xóa khi học vẽ con sẽ sử dụng
- những dụng cụ não còn hãy viết một đoạn
- văn khoảng 3 đến 4 câu giới thiệu về một
- đồ vật được dùng để vẽ
- ở đây là yêu cầu viết đoạn văn và để có
- được đoạn văn phù hợp của có một số gợi
- ý cho các con như sau
- sau khi nội dung của đoạn văn là giới
- thiệu một đồ dùng để vẽ yêu cầu về hình
- thức là đoạn văn từ ba đến bốn câu còn
- có thể viết mỗi câu theo trình tự lần
- lượt để trả lời cho các câu hỏi câu hỏi
- thứ nhất con muốn giới thiệu đồ vật nào
- sơ đồ vật đó có đặc điểm gì
- cho con dùng đồ vật đó như thế nào và
- cuối cùng nó có lợi ích gì cho con trong
- việc vẽ tranh
- khi lần lượt trả lời cho bốn câu hỏi này
- các con sẽ được một bạn văn hoàn chỉnh
- ví dụ Các còn viết một đoạn văn giới
- thiệu về cây bút chì Cô có thể viết như
- sau
- à à
- ở mỗi khi vẽ tranh em đều sử dụng chiếc
- bút chì chiếc bút chì của em có màu vàng
- dày khoảng một gang tay rất nhỏ gọn đêm
- dùng nó để vẽ nên các chi tiết cho bức
- tranh của mình nhờ có bút chì em được
- thoải mái phát huy trí tưởng tượng lúc
- sáng tạo tranh vẽ
- em lấy giai đoạn văn này còn Hãy xác
- định giúp cô
- ở mỗi câu văn trả lời cho câu hỏi nào
- trong các câu hỏi đã được nêu ra ở phần
- gợi ý
- Ừ như vậy là ở phần luyện tập các con
- không chỉ biết thêm các từ ngữ chỉ đồ
- dùng học tập mà còn đi vào cụ thể là đồ
- dùng để vẽ tranh cũng phát hiện ra tác
- dụng của những đồ dùng đó Con đã có thể
- viết câu đều tác dụng của đồ dùng bằng
- mẫu câu từ ngữ chỉ đồ dùng học tập kết
- hợp với dùng để làm gì biết viết đoạn
- văn giới thiệu về một đồ dùng khi vẽ
- tranh phần tiếp theo chúng mình sẽ cùng
- học viết các con quay trở lại bài thơ Em
- học vẽ
- em có lấy ra hai khổ thơ đầu của bài thơ
- này con đọc thật kỹ để có thể viết đúng
- viết đẹp vào vở tập viết các con nghề cổ
- đọc
- anh em học vẽ
- em hôm nay đi trong lớp học với giấy
- trắng bút màu
- Anh nắn nót em ngồi vẽ lung linh bầu
- trời sao
- em vẽ ông Trăng trên cao dồi ánh vàng
- đầy ngõ
- em vẽ cánh diều no gió vi vu giữa trời
- xanh
- ạ Và bây giờ thử rèn luyện bằng cách
- tương tác với gọi là mờ trong câu hỏi
- sau đây nhé
- ở các toàn lưu ý khi thực hành viết Chắc
- còn phải đọc thật kỹ hai khổ thơ này
- trong trường hợp trên lớp có cô giáo đọc
- để cho con nghe và viết chúng mình xác
- định đúng chính tả của các tiếng các từ
- như là giấy trắng nắn nót
- em vẽ lung linh bầu trời sao
- Ừ ông trăng
- hình ảnh vàng ngõ cánh diều gió giữa
- trời xanh
- a tiếp theo của lại có bài tập điền nhờ
- người đơn hoặc ngừ nửa kép vào chỗ trống
- cô có hai câu văn con hãy điền vào những
- ô trống nhờ đơn hoặc nửa kép thích hợp
- nhé
- vì chúng mình có quy tắc chính tả đã
- được nhắc đến rất nhiều lần từ chương
- trình lớp 1 đó là chữ người kép chỉ được
- làm âm đầu khi đứng sau nó là các âm e
- con âm đầu là người đơn chúng mình được
- kết hợp với tất cả các âm còn lại chẳng
- hạn a o vân vân như vậy ở trong câu a
- trăm chỗ trống không bằng một thấy các
- con thấy rằng trong kiếng còn thiếu
- chúng mình có được âm e và do vậy các
- còn điền được
- ô chữ ngờ két ở công văn ở phần b nhỏ
- nghe tiếng toàn thiếu đây là vẫn ai
- chúng mình điền được chữ ngờ đơn để được
- hai câu trăm nghe không bằng một thấy và
- có công mài sắt có ngày nên kim cô sẽ
- cùng các con giải thích nghĩa của hai
- câu tục ngữ này trăm nghe không bằng một
- thấy ý chị tận mắt chứng kiến thì quan
- trọng ý nghĩa hơn chỉ nhi người khác kể
- lại còn có công mài sắt có ngày nên kim
- có nghĩa là kiên trì theo đuổi công việc
- thì sẽ đạt được kết quả tốt đẹp những
- câu tục ngữ này cũng là những bài học mà
- tổ tiên giành lại cho chúng ta các con
- ghi nhớ nhé tiếp tục là bài tập điền vào
- chỗ còn trống
- ơi con Hãy tìm các tiếng bắt đầu bằng R
- hoặc di Thầy cho các hình sau đây
- à cô khiến các to rất giỏi Chúng mình
- nhìn thấy những hình ảnh trực quan sinh
- động và các con xác định được ngay ở câu
- văn đầu tiên hình ảnh một chú rùa và các
- con điền được chậm như rùa hình ảnh mô
- phỏng làn gió câu văn thứ hai nhanh như
- gió và cuối cùng là hình ảnh một trái
- dưa hấu với 1 miếng dưa hấu rất ngon
- Chúng ta có câu văn nắng tốt dưa mưa Tốt
- lúa câu cuối cùng này là một kinh nghiệm
- về thời tiết liên quan đến trồng trọt
- thời tiết nắng nhiều sẽ phù hợp với việc
- trồng dưa thời tiết mưa nhiều đất ẩm
- thuận lợi cho việc trồng lúa như vậy là
- các tiếng rùa gió và dưa
- khi bắt đầu bằng R và r đã phù hợp với
- những hình ảnh đã cho trước trong phần
- luyện tập kỹ năng viết này Các còn tiếp
- tục quan sát những hình ảnh như sau Con
- tìm từ ngữ có tiếng chứa onl hoặc onl để
- gọi tên sự vật trong mỗi hình ảnh này
- sẽ dễ dàng Đúng không các con chúng mình
- gọi được lần lượt tên của các sự vật có
- là cái bàn cái bảng và cái đàn trong
- tiếng bàn và tiếng đàn chứa vần an trong
- tiếng bảng có chứa vần a phần cuối cùng
- của bài học chúng mình sẽ cùng đọc mở
- rộng ở phần này các con hãy tìm Đặt một
- câu chuyện về trường học sau đó chia sẻ
- thông tin về câu chuyện dựa trên các ý
- sau tên câu chuyện là gì câu chuyện mở
- đầu như thế nào điều gì diễn giả tiếp
- theo và câu chuyện kết thúc ra sao sau
- khi chia sẻ những thông tin này còn tiếp
- tục nói về nhân vật con thích trong câu
- chuyện chẳng hạn Cô có một câu chuyện
- với nhan đề mèo con và quyển sách
- khi con dừng video là ít phút dành thời
- gian đọc toàn bộ câu chuyện này sau khi
- đọc câu chuyện theo con câu chuyện mở
- đầu như thế nào để tìm hiểu nội dung câu
- chuyện này các con tiếp tục trả lời
- những câu hỏi đã được nêu ra ở phần gợi
- ý ở trên hoặc còn cũng có thể tìm thêm
- nhiều câu chuyện nữa Viết về trường học
- để đọc nhé hi vọng rằng chúng mình dễ
- tìm được những câu chuyện hấp dẫn để có
- thể chia sẻ với thầy cô bạn bè hay người
- thân nhiệm vụ Đọc mở rộng này đá kết
- thúc video bài giảng của chúng ta cô
- chân thành cảm ơn các con đã chú ý theo
- dõi và hẹn gặp lại tất cả các con trong
- các bài dạng tiếp theo triển trang web
- arm.vn
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây