Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Điều kì diệu (Viết sáng tạo - Vận dụng) SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Bài giảng giúp học sinh:
- Chia sẻ với bạn tình cảm của em với thầy cô giáo hoặc một người bạn dựa vào gợi ý.
- Hát một bài hát về ước mơ.
Đây là bản xem trước câu hỏi trong video.
Hãy
đăng nhập
hoặc
đăng ký
và xác thực tài khoản để trải nghiệm học không giới hạn!
Câu 1 (1đ):
Bạn Thanh Bình viết về ai?
Minh - người em trai.
Minh - người bạn cùng lớp.
Minh - người hàng xóm.
Câu 2 (1đ):
Người được Bình viết trong đoạn văn có những điểm gì đáng khen? (Chọn 2 đáp án)
Hiếu thảo.
Siêng năng.
Tự tin.
Nghị lực.
Câu 3 (1đ):
Từ ngữ nào thể hiện tình cảm của bạn Thanh Bình với Minh?
Rất tự tin, rất đặc biệt.
Thật hiếu thảo, rất đặc biệt.
Thật hiếu thảo, rất tự tin.
Câu 4 (1đ):
Câu văn nào thể hiện tình cảm của bạn Thanh Bình dành cho Minh? (Chọn 2 đáp án)
Bạn Minh lớp em thật hiếu thảo.
Bạn rất tự tin khi giới thiệu với cả lớp bức tranh của mình.
Ý tưởng về cái máy hút lúa hình con cua trong tranh của bạn ấy rất đặc biệt.
Minh mơ ước chế tạo được một chiếc máy hiện đại như thế để giúp ba mẹ thu hoạch lúa nhanh hơn.
Câu 5 (1đ):
Việc làm
Nối những thông tin sau cho phù hợp.
Hình dáng
Giúp đỡ những bạn có hoàn cảnh khó khăn trong lớp.
Tính tình
Hiền hậu, ôn hòa, luôn quan tâm học sinh, tận tụy với nghề.
Lời nói
Mập mạp.
Trầm ấm, nhẹ nhàng.
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- à cô Thân ái chào mừng tất cả các em đến
- với khóa học tiếng Việt lớp 3 của trang
- web
- org.vn
- kem học sinh thân mến tiếp nối bài học
- điều kỳ diệu Hôm nay cô trò Chúng ta sẽ
- cùng nhau đến với những nội dung còn lại
- cụ thể đó là viết sáng tạo và vận dụng
- các em thân mến nội dung viết sáng tạo ở
- bất kỳ bài học nào cũng được tất cả các
- bạn học sinh yêu thích vậy thì trong bài
- học ngày hôm nay viết sáng tạo màn đỉnh
- giờ chúng ta những kiến thức kỹ năng gì
- thú vị cùng cô đến với phần đầu tiên của
- bài học ngày hôm nay
- nhiệm vụ thứ nhất đặt chai cho các bạn
- đó là Đọc đoạn văn và trả lời câu hỏi
- chúng mình cùng quan sát đoạn văn cảm
- xuất hiện trên màn hình trước hết hãy
- cùng cô đọc qua đoạn anh Linh các bạn
- nhé
- bạn Minh lớp em thật hiếu thảo ý tưởng
- về cái máy hút lúa hình con cua trong
- tranh của bạn ấy rất đặc biệt còn của
- máy to kèn y hệt một người khổng lồ đang
- di chuyển trên cánh đồng khi qua máy di
- chuyển những hạt lúa chắc máy nhanh
- chóng bị hút vào Khoang bụng to đùng của
- chú nhờ đôi càng và những cái chân chắc
- khỏe mình mơ ước chế tạo được một chiếc
- máy hiện đại như thế để giúp ba mẹ thu
- hoạch lúa nhanh hơn bạn rất tự tin khi
- giới thiệu với chả lớp bức tranh của
- mình thành bình như vậy Vừa rồi cô trò
- chúng ta đã cùng nhau đọc quà đoạn văn
- rất hay đúng không nào Câu hỏi đầu tiên
- đã trải các bàn học sinh của cô đã là
- bạn thành Bình viết và
- chính xác Bạn Thành Bình viết về người
- bạn cùng lớp tên là Minh điều này được
- thể hiện ngay trong cầu vàng đầu tiên
- bạn mình lớp em thật hiếu thảo một câu
- hỏi vô cùng đơn giản đúng không nào Kế
- đến sẽ là câu hỏi tiếp theo
- người đó có những điểm gì đáng khen
- chính xác theo lời của bạn thanhbình thì
- bạn mình rất hiếu thảo Mình ước mơ chế
- tạo được một chiếc máy hiện đại như thế
- để sức ba mẹ thu hoạch lúa nhanh hơn bạn
- ấy còn sức tự tin khi giới thiệu với cả
- lớp bức tranh của mình đó là những điểm
- đáng khen của minh đúng không nào Vậy
- thì thiếu các em từ ngữ câu văn nào thể
- hiện tình cảm của bản thân mình với
- người đó từ
- đầu tiên là về từ ngữ chúng ta sẽ chú ý
- vào các từ như là thật hiếu thảo có ý
- Xin mời quý mến Hay là cụm từ sức tự tin
- cũng có ý là yêu quý và ngưỡng mộ từ bạn
- thành Bình dành cho bà minh về câu văn
- chúng ta sẽ chú ý vào các câu văn như là
- bạn mình lớp em thật Hiếu Thảo hoặc là
- bạn rất tự tin vì giới thiệu với cả lớp
- bức tranh của mình
- như vậy khi viết đoạn văn về tình cảm
- với bạn bè hoặc thầy cô giáo chúng mình
- sẽ về hình thức các bạn lưu ý đoạn văn
- không xuống dòng các câu văn phải liên
- kết với nhau không mắc những lỗi chính
- tả bà ngoài ra chúng ta cũng cần đặt các
- dấu câu như là dấu chấm dấu phẩy dấu
- chấm than ở vị trí thích hợp và đủ chức
- năng của nó về nội dung đoạn văn bài tập
- trung kể về người bạn bè hoặc thầy cô
- giáo trước hết phải xứ thiệu về người
- được kể sau đó nêu những lời nói việc
- làm tính cách và cuối cùng là thể hiện
- tình cảm của em dành cho người được kể
- với những gợi ý và hướng dẫn này chúng
- mình không chỉ có thể viết tốt được một
- đoạn văn thể hiện tình cảm với bạn bè Na
- chúng ta cũng có thể viết tốt được một
- đoạn văn thể hiện tình cảm với thầy cô
- giáo của chúng ta đấy
- nhiệm vụ tiếp theo trong video ngày hôm
- nay các bạn sẽ chia sẻ với bạn tình cảm
- của em với thầy cô giáo hoặc một người
- bạn dựa vào gợi ý sau đây đầu tiên tình
- cảm của em với thầy cô hoặc bạn về hình
- dáng tính tinh lời nói việc làm hoặc bất
- cứ một yếu tố nào mà các bạn muốn chia
- sẻ Thứ hai chúng ta sẽ chia sẻ về kỷ anh
- em với thầy cô hoặc bạn và trong phần
- chia sẻ chúng ta sẽ sử dụng những từ ngữ
- câu văn thể hiện tình cảm của em với
- thầy cô hoặc bạn bè
- sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đến với
- một đoạn văn tham khảo các bài nhé
- Thầy Hoàng là người thầy đầu tiên của em
- thầy là người đã dẫn trước em từng bước
- khi em chập chững vào lớp 12 có dáng
- người mập mạp mỗi lần giảng bài Dòng
- thầy trầm ấm nhẹ nhàng thầy là người
- hiền hậu ôn hòa luôn quan tâm học sinh
- và tận tụy với nghề trong lớp bạn nào
- cũng kính trọng thầy Hoàng vì thể luận
- quan tâm giúp đỡ những bạn có hoàn cảnh
- khó khăn em nhớ có lần thầy đã dùng tiền
- của mình mùa sách vở tặng những bạn học
- sinh nghèo vượt khó trong đó có em em sẽ
- không bao giờ quên sự giúp đỡ ở cùng
- những lời động viên khích lệ Mặc Dù bây
- giờ em đã là học sinh lớp 3 đã không còn
- được nghề thầy soạn bài nhưng em luôn
- nhớ về thầy yêu quý và kính trọng thầy
- cây mà vừa rồi chúng mình đặt cùng nhau
- xem một đoạn văn về người thầy bây giờ
- hãy sức cô đi những thông tin sau đây để
- tìm hiểu kỹ hơn về đoạn văn nhí
- trước hết chúng mình có thể thấy đoàn
- văn viết về thầy Hoàng về hình dáng
- người viết có nhắc đến dáng thầy mập nạp
- về tính tình thầy hiền hậu ôn hòa luôn
- quan tâm học sinh tận tụy với nghề về
- lời nói lời thầy lúc giảng bài trầm ấm
- nhẹ nhàng về việc làm thầy luôn quan tâm
- giúp đỡ những bạn có hoàn cảnh khó khăn
- trong lớp Ngoài ra người viết cũng chia
- sẻ kỷ niệm cũ ở đó là thầy dùng tiền của
- mình mùa sách vở tặng những bạn học sinh
- nghèo vượt khó trong đó có người viết ở
- đoạn văn người viết cũng đã có những từ
- ngữ câu văn thể hiện tình cảm cụ thể về
- từ ngữ chúng ta có thể thấy có các từ
- như là không bao giờ quên nhớ yêu quý
- kính trọng về câu văn Chúng ta có một số
- câu nhiều là em sẽ không bao giờ quên sự
- giúp đỡ của thầy cùng những lời động
- viên khích lệ hoặc Mặc Dù bây giờ em đã
- là học sinh lớp 3 đã không còn được ngày
- thầy giảng bài nhưng em luôn nhớ về thầy
- yêu quý và kính trọng thầy
- các bạn học sinh thân mến như vậy Vừa
- rồi chúng ta đã cùng nhau đến với đoạn
- văn mẫu và biết cách để chia sẻ tình cảm
- của em với thầy cô giáo hoặc là bạn bè
- đúng không nào nội dung ở trong bài học
- ngày hôm nay đó là vận dụng nhiệm vụ thứ
- nhất các bạn sẽ hát một bài hát về ước
- mơ
- với chủ đề Ước Mơ ở tuổi thơ chúng ta
- còn khá nhiều những bài hát hay ví dụ
- như là ước mơ của bé chắp cánh ước mơ mơ
- ước ngày mai mình cần ngoài những bài
- hát này chúng ta biết thêm những bài hát
- nào khác có chủ đề ước mơ hãy chia sẻ và
- Hát thử một bài các bạn nhé sau khi hát
- chúng ta sẽ nói về ước mơ được nhắc đến
- trong bài hát ví dụ như trong bài Ước Mơ
- Của Bé ước mơ được nhắc đến đó là có cha
- có mẹ và được đến trường hoặc trong bài
- chắp cánh ước mơ ước mơ được nhắc đến là
- mai sau em xây đắp đẹp giàu quê hương
- hoặc ở trong bài mơ ước ngày mai thì có
- những ước mơ Tuy nhiên ước mơ đẹp nhất
- là trở thành người chiến sĩ trong ngày
- hôm nay và tương lai à số thứ nhất và
- tìm những ước mơ được nhắc đến trong bài
- hát mà mình lựa chọn các em nhé
- kem Thần đến những nội dung thú vị vừa
- rồi cũng đã kết thúc bài học ngày hôm
- nay của cô trò chúng ta Xin chào và hẹn
- gặp lại tất cả các bạn trong những video
- tiếp theo ý
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây