Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
- Bài giảng giúp học sinh:
+ Khởi động.
+ Đọc bài Điều kì diệu.
+ Tìm hiểu nghĩa của những từ khó.
+ Tìm hiểu nội dung bài đọc Điều kì diệu.
Đây là bản xem trước câu hỏi trong video.
Hãy
đăng nhập
hoặc
đăng ký
và xác thực tài khoản để trải nghiệm học không giới hạn!
Câu 1 (1đ):
Đâu là cách xếp phù hợp?
vượt lên chính mình.
vượt lên mình chính.
vượt chính mình lên.
Câu 2 (1đ):
Đâu là cách hiểu đúng của cụm từ vượt lên chính mình?
Luôn nỗ lực để vượt qua những giới hạn, những khó khăn để làm được điều tốt đẹp cho bản thân, gia đình và mọi người.
Luôn tự tin để thể hiện bản thân trước những khó khăn, thử thách giúp mình có được sự khen ngợi, tôn vinh từ mọi người.
Câu 3 (1đ):
Cậu ấy không có đôi tay.
Khi được sinh ra, cơ thể của Tiến Anh có gì đặc biệt?
Cậu ấy không có đôi mắt.
Cậu ấy không có đôi chân.
Câu 4 (1đ):
Mẹ của Tiến Anh đã làm gì để động viên cậu ấy?
Ôm cậu ấy vào lòng, nói về điểm đặc biệt trên cơ thể của cậu.
Ôm cậu ấy vào lòng, kể về những người có hoàn cảnh như cậu.
Ôm cậu ấy vào lòng, nói về những điểm mạnh của cậu.
Câu 5 (1đ):
Bắt đầu tập làm mọi việc. Tập viết bằng đôi chân của mình.
Những chi tiết nào cho thấy Tiến Anh rất cố gắng? (Chọn 2 đáp án)
Tập đi lại cho vững vàng.
Đọc sách, nghiên cứu.
Câu 6 (1đ):
Những nỗ lực của Tiến Anh đã mang lại điều gì? (Chọn 2 đáp án)
Trở thành học sinh xuất sắc của lớp 3A.
Nhận được học bổng du học.
Đạt giải Triển vọng cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi Ca-thay lần thứ 10.
Trở thành nhà hội họa nổi tiếng.
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- cô Thân ái chào mừng tất cả các em đến
- với khóa học tiếng Việt lớp 3 của trang
- web
- olm.vn các em ạ trong chủ đề ước mơ tuổi
- thơ ở bài học trước cô và các em đã cùng
- nhau tìm hiểu những sáng kiến độc đáo
- của các bạn học sinh trong bài đọc ý
- tưởng của chúng mình ở video Ngày hôm
- nay chúng ta sẽ đến với bài học nào khác
- hấp dẫn hơn trước khi đến với những nội
- dung mới mẻ của bài học hôm nay các bạn
- hãy cùng cùng khởi động nhé nhiệm vụ của
- chúng ta là xếp các tiếng chính lên mình
- vào các chỗ trống thích hợp theo em đâu
- là cách xếp phù hợp nhất
- chúc mừng tất cả các bạn học sinh chúng
- ta đã làm rất tốt
- với các tiếng chính lên mình chúng ta có
- thể
- cũng được vượt lên chính mình
- tiếp theo các bạn sẽ nêu cách hiểu của
- em về nội dung đã sắp xếp được
- với nội dung vượt lên chính mình theo em
- đâu là cách hiểu phù hợp
- Đúng rồi vượt lên chính mình là luôn nỗ
- lực để vượt qua những giới hạn những khó
- khăn để làm được điều tốt đẹp cho bản
- thân gia đình và mọi người đấy vậy với
- thông điệp mà phần khởi động vừa mang
- đến cho chúng ta thì liệu nó có liên
- quan gì đến bài học ngày hôm nay cùng cô
- khám phá nhé mời các bạn đến với bài đọc
- điều kỳ diệu
- trong video này chúng mình sẽ cùng nhau
- đến với phần đọc trước hết chúng ta cùng
- nhau quan sát vào bài đọc ngày hôm nay
- về giọng đọc các bạn chú ý toàn bài đọc
- được thực hiện với dòng thong thả chậm
- rãi giọng của tiếng Anh trong sáng tự
- nhiên nhắn giọng các từ ngữ thể hiện
- khiếm khuyết và cố gắng nỗ lực của tiếng
- Anh sự động viên của mẹ và từ ngữ chỉ
- những thành tích mà em ấy đạt được
- bên cạnh đó trong bài đọc này chúng ta
- cũng sẽ chú ý vào những từ khó đọc mà
- được cô in đậm như sau Lan mẫu song sinh
- động viên xuất sắc lấp lánh
- Bây giờ chúng mình sẽ cùng nhau dừng
- video lại ít phút để tập đọc qua bài đọc
- ngày hôm nay nhé
- tiếp theo các bạn sẽ cùng với cô đọc qua
- bài đọc hôm nay nào
- điều kỳ diệu
- tiếng Anh sinh ra ở thôn múi sả Lan mẫu
- một vùng quê của tỉnh dịch sang không
- giống người anh song sinh và bao bạn nhỏ
- khác em không có đôi tay có lần em hỏi
- mẹ bao giờ tay con sẽ mọc mẹ ôm tiếng
- Anh vào lòng nói về điểm đặc biệt trên
- cơ thể em cậu bé Im lặng hiểu rằng mình
- sẽ phải cố gắng nhiều hơn được mẹ động
- viên tiếng Anh bắt đầu tập làm mọi việc
- em cũng tập viết bằng đôi chân của mình
- tiếng Anh trở thành một học sinh xuất
- sắc của lớp 3a cầu say mê tập vẽ và ước
- mơ trở thành họa sĩ cũng từ đôi chân kỳ
- diệu ấy màu sắc lấp lánh được thắp lên
- trong tranh tiếng Anh đạt giải triển
- vọng cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi ca thay
- lần thứ 10 khu vực Hà Nội chủ đề Em vẽ
- ước ước mơ của em Theo thi lan
- trong bài đọc này các bạn sẽ chú ý giúp
- cô vào một vài từ ngữ khó về nghĩa như
- sau đầu tiên là từ Song Sinh có nghĩa là
- sinh đôi ngoài ra chúng mình còn có từ
- động viên có nghĩa là cổ vũ và khích lệ
- sau khi đọc bài Chúng ta có thể thấy bài
- đọc được chia ra làm ba phần phần thứ
- nhất từ tiếng Anh sinh ra cho đến em
- không có đôi tay nói về điểm đặc biệt
- trên cơ thể của tiếng Anh phần 2 từ có
- lần em hỏi mẹ đến đôi chân của mình phần
- này nội dung chính là những nỗ lực của
- tiếng Anh và phần 3 tức là phần cuối
- cùng từ tiếng Anh trở thành cho đến em
- sẽ ước mơ của em
- đoạn văn này nói về những thành tích của
- tiếng Anh
- truyện điều kỳ diệu kể về nhân vật tiếng
- Anh một bạn nhỏ có khiếm khuyết trên cơ
- thể nhưng bạn lại có tinh thần lạc quan
- và sự phấn đấu không ngừng không chấp
- nhận số phận vậy cụ thể bạn ấy đã phải
- đối mặt và trải qua những khó khăn gì
- chúng mình sẽ cùng nhau tìm hiểu ở từng
- phần của bài học hôm nay nhé Phần đầu
- tiên điểm đặc biệt trên cơ thể của tiếng
- Anh
- đọc lại đoạn văn thứ nhất theo em khi
- được sinh ra cơ thể của tiếng Anh có gì
- đặc biệt
- tiếng Anh sinh ra ở thôn Muối xã Lang
- mẫu một vùng quê của tỉnh Bắc Giang Cậu
- ấy có một người anh song sinh nhưng
- không giống anh của mình và các bạn nhỏ
- khác cơ thể của tiếng Anh có điểm khác
- biệt đó là cậu ấy không có đôi tay với
- một bạn nhỏ cuộc sống phía trước còn rất
- dài thì đây là một sự khó khăn cậu sẽ
- không thể sinh hoạt hoạt động bình
- thường như bao đứa trẻ khác Không chỉ
- thế bạn ấy chắc chắn sẽ có những mặc cảm
- từ ti về cơ thể của mình vậy Tiếng Anh
- đã đối mặt với khó khăn thế nào chúng
- mình sẽ cùng nhau đến với phần 2 Những
- nỗ lực của tiếng Anh tiếng Anh nhận thức
- rất rõ những khiếm khuyết trên cơ thể
- của mình nhưng với sự trong sáng ngây
- thơ của một đứa trẻ có lần tiếng Anh đã
- hỏi mẹ bao giờ tay con sẽ mọc đứng trước
- câu hỏi ấy mẹ của tiếng Anh đã làm gì để
- động viên cậu ấy
- mẹ của tiếng Anh đã ôm cậu ấy vào lòng
- nói về điểm đặc biệt trên cơ thể của cậu
- sau khi được mẹ giải thích tiếng Anh im
- lặng như ngầm chấp nhận điểm đặc biệt
- trên cơ thể của mình cậu bé ngây ngô đã
- biết tự nhủ bản thân cần cố gắng nhiều
- hơn vậy Những chi thế nào cho thấy tiếng
- Anh rất cố gắng
- chính xác khi được mẹ động viên khích lệ
- tiếng Anh bắt đầu tập làm mọi việc không
- chỉ thế Cậu ấy còn tập viết bằng đôi
- chân của mình có thể thấy cậu ấy là một
- người vô cùng nghị lực biết đối diện với
- những khó khăn và nỗ lực hết sức mình
- với những nỗ lực ấy tiếng Anh đã có
- những thành tựu nào cùng cô tìm hiểu nhé
- Đọc lại đoạn văn cuối những nỗ lực của
- tiếng Anh đã mang lại điều gì
- Đúng rồi đầu tiên tiếng Anh trở thành
- học sinh xuất sắc của lớp 3a ngoài ra
- tiếng Anh đạt giải triển vọng cuộc thi
- vẽ tranh thiếu nhi ca thay lần thứ 10
- khu vực Hà Nội với chủ đề em về ước mơ
- của em tiếng Anh là một tấm gương tiêu
- biểu cho sự chăm chỉ cần cù cho tinh
- thần lạc quan ý chí nỗ lực vươn lên và
- vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống
- qua những gì em đã được học em có suy
- nghĩ gì về sự cố gắng của tiếng Anh với
- câu hỏi này các bạn học sinh có thể tự
- mình suy nghĩ và đưa ra câu trả lời của
- mình có thể đó là sự khâm phục trước
- những nỗ lực của bạn có thể đó là tinh
- thần lạc quan chấp nhận khuyết điểm của
- bản thân được học tập từ bạn hoặc có thể
- đó là sự vươn lên vượt qua những khó
- khăn để Chinh Phục ước mơ mà chúng ta
- được học tập từ tiếng Anh đúng không nào
- như vậy Vừa rồi chúng mình đã cùng nhau
- Đọc và tìm hiểu nội dung bài đọc Điều Kỳ
- Diệu qua bài đọc này các bạn sẽ chú ý
- giúp cô về nội dung chính của bài đọc
- như sau nhờ ý chí nghị lực phi thường
- tiếng Anh không những khắc phục được
- những khó khăn trong học tập sinh hoạt
- do huyết điểm của cơ thể mà còn thực
- hiện được ước mơ vẽ tranh của mình Đây
- chính là nội dung chính của bài đọc ngày
- hôm nay các em ạ
- Các em thân mến hi vọng rằng bài đọc
- ngày hôm nay đã mang đến cho chúng ta
- những kiến thức thật thú vị và cũng mang
- đến cho các bạn học sinh của cô những
- thông điệp quý giá
- bài học của chúng mình đến đây là hết
- rồi Xin chào và hẹn gặp lại tất cả các
- bạn trong những video tiếp theo
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây