Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Danh sách học sinh - Phần 3 SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- em có gửi lời chào và lời cảm ơn tới tất
- cả các con đã quay trở lại khóa học
- tiếng Việt lớp 2 của trang web lm.vn các
- con thân mến cô cho chúng ta đang cùng
- nhau tìm hiểu bài học danh sách học sinh
- ở bài giảng trước chúng ta đã cùng nhau
- biết được trình tự sắp xếp tên của các
- bạn học sinh trong một bản danh sách ôn
- tập học thuộc lại vị trí và số thứ tự
- lần lượt của bảng chữ cái tiếng Việt sau
- đó chúng mình còn viết lại khổ thơ thứ
- hai thứ ba thứ tư của bài thơ Cái Trống
- Trường Em để rèn luyện kỹ năng viết Đồng
- thời các con phân biệt được các quy tắc
- chính tả ở chữ giờ đơn rồi kết xử nhẹ
- trở nặng và Dấu hỏi dấu ngã trong video
- này
- vì chúng mình trước hết đi luyện tập
- [âm nhạc]
- Nhiệm vụ đầu tiên của chúng ta sẽ là
- giải các câu đố để tìm những từ ngữ chỉ
- các sự vật cô có ba câu đố trên màn hình
- câu đố thứ nhất cái gì tích tắc ngày đêm
- nhắc em đi ngủ nhắc em học bài 1 anh
- chậm bước khoan thai một anh chạy những
- bước dài thật nhanh là cái gì Tính kêu
- tích tắc cả ban ngày lẫn ban đêm nhắc
- cho chúng ta đúng giờ giấc và được nhắc
- đến với 2kim 1 kim có những bước đi
- khoan thai chậm chạp chính là Kim giờ và
- một anh khác dài hơn có bước chân đi
- nhanh chính là kim phút và
- khi chúng ta còn có thể thấy cả kim dây
- đó chính là cái đồng hồ câu đố thứ hai
- Ruột dài từ mũi đến chân Mũi mòn ruột
- cũng dần dần mòn theo là cái gì đây
- chính là một dụng cụ học tập rất quen
- thuộc với các con cái bút chì câu đố
- cuối cùng nhỏ như cái kẹo dẻo như bánh
- dày học trò lâu nay vẫn dùng đến nó đồ
- dùng này rất nhỏ bé nhưng có tác dụng
- rất lớn nếu như các con dùng bút chì
- viết sai vẽ sai các con có thể thấy đó
- chính là cục tẩy hay là cục gôm như vậy
- chúng ta gọi được tên các sự vật ở ba
- câu đố này lần lượt là đồng hồ
- à bút chì cục đẩy hai cục gôm lặp lại bà
- Câu đố Con hãy gạch chân dưới những từ
- ngữ chỉ đặc điểm xuất hiện ở mỗi câu
- chúng mình gạch chân được dưới các từ
- ngữ chỉ đặc điểm xuất hiện trong mỗi câu
- đố này lần lượt là câu đố đầu tiên có
- các từ ngữ chỉ đặc điểm như sau từ chậm
- từ khoan thai từ dài và từng anh đây là
- những từ chỉ đặc điểm của Kim giờ và kim
- phút ở câu đầu Thứ hai chúng mình có từ
- ngữ chỉ đặc điểm chính là từ dài và câu
- đố thứ ba là từ nhỏ và từ dẻo như thế
- xung quanh chúng ta có rất nhiều đồ vật
- với những đặc điểm khác nhau ở trường ở
- lớp con cũng có những đồ vật Vì và mỗi
- đồ vật có đặc điểm gì nổi bật con Hãy
- đặt câu
- ưu điểm của một đồ vật ở trường ở lớp
- bằng cách sắp xếp các từ ngữ đã cho sẵn
- sau đây thành câu văn thích hợp Chúng
- mình vừa đặt được một câu văn nêu lên
- đặc điểm của một đồ vật ở trường lớp và
- cũng có thể có những câu văn mẫu như sau
- thân chống nâu bóng bút chì rất nhọn để
- nói về đặc điểm của cái bút chì hoặc nói
- về đặc điểm của chiếc bảng thì chúng ta
- có câu bảng đêm vuông vắn hay là nói về
- đặc điểm của những viên phấn chúng ta có
- câu văn viên phấn trắng tinh các con sẽ
- nhớ quan sát đặc điểm của các đồ vật các
- sự vật để đặt được những câu văn hay và
- đúng không chỉ viết câu trong phần luyện
- tập này cô trò chúng ta sẽ Luyện tập
- viết đoạn văn chúng ta đang tìm hiểu bài
- học danh sách học sinh
- đi và để lập được một danh sách học sinh
- phù hợp cô trò chúng mình sẽ tìm hiểu
- qua một bản danh sách mẫu chính là danh
- sách học sinh tổ một lớp 2A đăng ký đi
- tham quan đọc bản danh sách này như cách
- chúng ta đã Luyện đọc ở bài tập đọc các
- con dành thời gian gặp thật kỹ và danh
- sách này và để tìm hiểu nội dung của bản
- danh sách cũng có 3 câu hỏi như sau các
- con đã đập ký được bản danh sách học
- sinh tổ một lớp 2A đăng ký đi tham quan
- các con thấy rằng Tổ một lớp 2A có bao
- nhiêu học sinh đúng rồi nhìn vào cột số
- thứ tự chúng mình dễ dàng phát hiện được
- nhìn vào cột số thứ tự chúng mình dễ
- dàng phát hiện được tổ một lớp 2A có
- tổng số 8 học sinh ở Những tiết học
- trước
- nghe được tên của các bạn học sinh được
- sắp xếp theo trình tự trong bảng chữ cái
- tiếng Việt để ý nến cột dọc thứ ba địa
- điểm tham quan các con đếm giúp cô có
- mấy bạn đăng ký đi tham quan Lăng Bác
- chúng mình thấy được ở cột địa điểm tham
- quan có bốn bạn học sinh đăng ký đi tham
- quan Lăng Bác có thể kể thêm Đó là các
- bạn Đỗ Thị thanhbình Nguyễn thịthanh
- Hương Trịnh Cao Khải và Trần Hải Phòng
- chúng ta vừa xác định được có bốn bạn
- đăng ký đi tham quan Lăng Bác vậy có mấy
- bạn đăng ký đi tham quan bảo tàng Dân
- tộc học làm một phép tính có tổng số 8
- bạn học sinh thì đã có bốn Bạn đi tham
- quan Lăng bát vậy sẽ còn bốn bạn đăng ký
- đi tham quan bảo tàng dân tộc
- ạ và chúng ta có thể đọc kỹ ở trong bản
- danh sách này bốn bạn đăng ký đi tham
- quan bảo tàng Dân tộc học chính là bốn
- bạn còn lại Nguyễn Hải Anh Nguyễn Văn
- Cường Trần Minh Đức và Lê Hương Giang
- như thế thông qua tìm hiểu danh sách học
- sinh tổ một lớp 2A đăng ký đi tham quan
- các con cũng có thể tự lập cho mình được
- một bản danh sách các bạn học sinh tổ
- mình tham gia các câu lạc bộ của trường
- như câu lạc bộ cờ vua câu lạc bộ võ
- thuật câu lạc bộ bơi lội Các con chú ý
- những lưu ý như sau để có thể lập được
- một bản danh sách chuẩn Trước hết các
- còn xác định giúp cô xem trong tổ con có
- tổng số bao nhiêu bạn các con biết được
- họ và tên của các bạn là gì sau đó sắp
- xếp tên của các bạn theo thứ tự cho
- xe tải tiếng Việt và cuối cùng con phải
- xác định được tên câu lạc bộ mà mỗi
- thành viên muốn tham gia với những lưu ý
- này chúng mình sẽ lập được một danh sách
- các bạn học sinh của tổ tham gia các câu
- lạc bộ của trường Nhiệm vụ cuối cùng
- trong bài học của chúng ta chính là đọc
- mở rộng mở đầu cũng có đoạn thơ như thế
- này Các tròn lẳng nhi con đọc đoạn thơ
- này ngày 12 tháng 10 năm 2020 Bàn Tay Cô
- Giáo chích Bàn Tay Cô Giáo tết tóc cho
- em về nhà mẹ khen tài cồ đến khéo Định
- Hải một đoạn thơ trong bài thơ Bàn Tay
- Cô giáo của nhà thơ Định Hải đọc khổ thơ
- này con thấy Bàn Tay Cô Giáo
- Anh đã làm gì
- ừ ừ
- Ừ đúng rồi bàn tay cô giáo trong khổ thơ
- này được nhắc đến với công việc tết tóc
- cho bạn học sinh các con thân mến như
- chúng mình đã biết ngay ở bài học đầu
- tiên của chủ điểm đi học vui sao đến
- trường các con sẽ được đón nhận những
- tri thức mới kỹ năng mới được thầy cô
- yêu thương chỉ bảo dạy dỗ và trong những
- sáng tác luôn đầy ắp những tác phẩm về
- thầy cô ra vậy còn hãy tìm đọc bài thơ
- Câu chuyện hoặc bài báo viết về thầy cô
- sau đó chết lạ những câu thơ những câu
- văn còn thích nhé hi vọng rằng chúng
- mình sẽ tìm được những tác phẩm thật hay
- có được những câu thơ câu văn tâm đắc
- sau đó Viết vào vở của mình thật đẹp Đó
- cũng là món quà còn dành tặng cho thầy
- cô của mình nhiệm vụ này đã kết thúc
- video bài giảng
- ô tô chân thành cảm ơn các con đã chú ý
- theo dõi và hẹn gặp lại tất cả chúng
- mình trong các bài giảng tiếp theo
- truyền thống web ở lời chấm vn
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây