Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Danh sách học sinh - Phần 2 SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Đây là bản xem trước câu hỏi trong video.
Hãy
đăng nhập
hoặc
đăng ký
và xác thực tài khoản để trải nghiệm học không giới hạn!
Câu 1 (1đ):
Câu 3 (1đ):
Câu 5 (1đ):
anh
anh và hồng đỏ
áng cả vườn quê.
Điền 's' hoặc 'x' vào chỗ trống.
Giữa đám lá mượt
- x
- s
Treo từng chùm chuông nhỏ
Trắng
- x
- s
Bừng
- x
- s
(Là quả gì?)
Câu 6 (1đ):
ông
uối mà chồng lên mây?
Điền 's' hoặc 'x'.
Cầu gì không bắc qua
- s
- x
Không ngang qua
- s
- x
(Là gì?)
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- em có gửi lời chào và lời cảm ơn tới tất
- cả các con đã quay trở lại khóa học
- tiếng Việt lớp 2 của trang web olm.vn
- các con thân mến cô trở chúng mình đang
- cùng nhau tìm hiểu bài học danh sách học
- sinh ở video trước các con đã được luyện
- tập đọc và tìm hiểu nội dung của bài tập
- đọc này đọc kỹ lại bài tập đọc danh sách
- học sinh các con thấy tên của các bạn
- học sinh trong bảng danh sách này được
- sắp xếp theo trình tự nào
- vì chúng mình thấy rõ tên của các bạn
- lần lượt là An Anh bảo Bắc Bình Cúc thân
- Khánh và tên này đã được sắp xếp theo
- trình tự bảng chữ cái tiếng Việt
- khi nhắc đến bảng chữ cái tiếng Việt cô
- có bảng chữ cái như sau trong bảng chữ
- cái này còn thiếu một chữ cái đang được
- đặt trong dấu hỏi chấm con lại xác định
- xem ở dấu hỏi chấm là chữ cái nào
- Ừ đúng rồi chúng mình có vị trí chữ cái
- ở dấu hỏi chấm này chính là chữ L các
- con nhớ học thuộc lòng bằng chữ cái
- tiếng Việt và đây sẽ là một phương tiện
- giúp chúng ta có thể lập danh sách một
- cách dễ dàng dừng lại tìm hiểu bài tập
- đọc cùng với những thông tin liên quan
- đến bài tập đọc danh sách học sinh phần
- tiếp theo cô trò chúng mình sẽ cùng
- luyện học viết trước bài danh sách học
- sinh cô cho chúng ta đã được học bài thơ
- Cái Trống Trường Em lấy từ khổ thơ thứ 2
- đến khổ thơ cuối cùng của bài thơ này
- các con hãy lắng nghe và viết lại đoạn
- thơ này Trước hết khu sẽ đọc lại một
- lượt các con cùng lắng nghe
- Ừ Cái Trống Trường Em
- em buồn không hả trống trong những ngày
- hè bọn mình đi vắng chỉ còn tiếng ve cái
- trống lặng im nghiêng đầu trên giá Chắc
- thấy chúng em nó mừng vui quá kì trống
- đang gọi tùng tùng tùng tùng vào năm học
- mới rộng vành tưng bừng tang Hào
- Ừ để rèn luyện kỹ năng viết các con hãy
- tương tác với là lờ trong câu hỏi sau
- khi các con chú ý vào các tiếng hoặc các
- từ Dễ nhầm lẫn như chấm đi vắng tiếng ve
- lặng im nghiêng giá mừng vui
- I năm học vang và tưng bừng đọc nghe
- thật kỹ để các con không mắc lỗi chính
- tả và Viết vào vở của mình thật đẹp
- không chỉ viết lại ba khổ thơ trong bài
- thơ Cái Trống Trường Em con còn có 3
- hình ảnh như thế này các con hãy viết từ
- ngữ có tiếng bắt đầu bằng g hoặc g để
- gọi tên Cáp hình ảnh này
- vì chúng mình có yêu cầu viết tên tương
- ứng với mỗi hình ảnh mà tên đó có thể có
- tiếng bắt đầu bằng g là gửi đơn hoặc g
- là gửi kép từ chương trình Lớp 1 Chúng
- Mình thấy cả hai tiếng này đều đọc là g
- nhưng phân biệt rõ ràng hơn chính là gỗ
- đơn và ghép và tên của các đồ vật lần
- lượt có thể là ghế hoặc các con xác định
- là bàn ghế cũng đúng thứ hai chúng mình
- có cái ghim hoặc chỉ viết là ghim
- cho con được hình ảnh Thứ ba chúng mình
- có hình ảnh của một đàn gà với gà mẹ gà
- con
- cho các con cũng có thể gọi là gà để nói
- chung từ nhiệm vụ này cô sẽ giúp chúng
- mình ôn lại một số quy tắc chính tả liên
- quan đến chữ gửi đơn và kép trước hết
- nói về chữ gửi kép
- ô chữ get sẽ chỉ làm âm đầu để đứng
- trước các âm đó là e ê và y để được các
- tiếng tương ứng chẳng hạn như ghé ghế và
- vì thế còn âm Dù đơn sẽ đứng trước rất
- nhiều âm Ví dụ như a a o u và rất nhiều
- âm khác để được các tiếng tương ứng
- Chẳng hạn là gã gò vụ vân vân các con
- nhớ quy tắc chính tả này để viết cho
- chính xác
- vì thế không chỉ phân biệt rồi đơn với
- gửi kép trong nhiệm vụ tiếp theo chúng
- mình sẽ điền sờ hoặc sờ vào chỗ trống
- rồi Giải những câu đố sau đây cô có đoạn
- thơ thứ nhất
- ở các còn sẽ biển sở hoặc xí vào các ô
- trống còn thiếu này nhét
- đi chúng ta đi đến được hoàn chỉnh đoạn
- thơ giữa đám lá bùa xanh treo từng chùm
- chuông nhỏ trắng xanh và hồng đỏ bừng
- tránh cả vườn quê như vậy thứ tự điền
- vào các ô trống lần lượt là sờ và sờ đắp
- lại câu đố này các con thấy câu đố nhắc
- đến quả gì Đúng rồi loại quả và được so
- sánh Nhưng Tùng chùm chuông nhỏ với các
- màu phong phú như trắng xanh hồng đỏ
- Anh thường mọc ở những vườn quê chính là
- quả roi
- + Các con nhìn thấy hình ảnh minh họa
- của quả roi ở trong miền Nam các bạn gọi
- quả này chính là quả mận câu đố thứ hai
- các còn sẽ tiếp tục điền vào các ô trống
- sờ hoặc xí ở
- hồ cá còn dễ dàng thực hiện được nhiệm
- vụ chính tả này cầu gì không bắc qua
- sông không Ngang Qua suối mà chồng lên
- mây trong câu đố này nhắc đến gì nào
- và chính xác đó chính là cầu vồng không
- chạy qua sông không chạy ngang qua suối
- mà sẽ xuất hiện ở trên mây giữa bầu trời
- sau cơn mưa vừa rồi chúng mình đã phân
- biệt được rồi đơn nửa kép s sở nặng và
- sờ sờ nhẹ trong nhiệm vụ tiếp theo các
- con sẽ chọn dấu hỏi hoặc dấu ngã cho
- những tiếng đã được in đậm trên màn hình
- chị khen chắc toàn rất thông minh chúng
- mình đã điền được dưỡng dấu thích hợp
- vào những tiếng đã được in đậm để được
- đoạn thơ hoàn chỉnh là mắt của ngôi nhà
- là những ô cửa 2 cánh hết mở như hai
- hàng nhi mỗi khi người đi mắt buồn ngủ
- miết người về mắt vui thức không biết
- mệt hai đoạn thơ này của nhà thơ Đặng
- Vương Hưng qua hai đoạn thơ chúng ta
- thấy những liên tưởng thật thú vị nhà
- thơ đã phát hiện điểm tương đồng giữa
- cánh cửa và hai hàng mi mắt của con
- người để ý thấy hình ảnh cửa mở rộng mỗi
- khi có người về hoặc có người ở nhà như
- mắt mở to tỉnh táo gọi là mắt thấp mỗi
- khi con người đi vắng phải đóng cửa lại
- thì hai cánh cửa ấy lại giống như con
- mắt buồn ngủ nhà
- tất cả ngày thông qua đó các còn đã
- Luyện tập được vì dấu họ và dấu ngã
- những nhiệm vụ chính tả này đã kết thúc
- video bài giảng của chúng ta hi vọng bài
- giảng sẽ giúp ích cho các con trong quá
- trình học tập Cảm ơn các Toàn đã chú ý
- theo dõi và hẹn gặp lại trong bài giảng
- tiếp theo chỉ trang web được mời chấm v
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây