Bài học cùng chủ đề
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Cô gió mất tên (phần 2) SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- Hi xin chào các em rất vui khi được đồng
- hành cùng các em lớp 6 trong những giờ
- học văn vô cùng thú vị ở trang web
- elleman.vn KN thân mến thời tiết học
- trước chúng mình để cùng nhau tìm hiểu
- về đặc điểm của nhân vật trong khổ ngoài
- chuyện đồng thoại có ở căn bản cô giáo
- mất tên trong Bài học này chúng mình sẽ
- tiếp tục khám phá những đặc trưng khác
- cụ thể loại này có trong bài học như cốt
- truyện kỹ thuật kể chuyện ngồi trẻ cũng
- vô tư diện ngôn ngữ
- chúng ta cùng nhau bắt đầu vào bài học
- nghề tài xế nhất đầu tiên là về bút chì
- thì các bạn cốt truyện của văn bản Cô
- giáo mất tên là gì
- Điểm gặp gỡ sửa văn bản cuộc sống mắt
- trên Bài học đường đời đầu tiên và giọt
- sương đêm đó là số tuyến tính hành động
- sự việc nào có trước thì được kể trước
- sự việc nào đến sau thì kể sau theo một
- trật tự thời gian nhất định không đạo
- luận các nước sự kiện có thể nói đây là
- một dạng thuốc trị điển hình của thể
- loại truyện đồng thoại
- về kỹ thuật kể chuyện để tìm hiểu nội
- dung này các bạn hãy cùng cô thực hiện
- bài tập sau đây nhất
- với thể loại truyện đồng thoại duy nhất
- đến kỹ thuật kể chuyện người ta tập
- trung khai thác ở phần khai truyền và
- phần diễn biến Truyện phần khai chị công
- thức dùng theo lối Kể chuyện dân gian
- kiểu như ngày xửa ngày xưa có khi theo
- chuyện tâm sự giữa người kể chuyện và
- bạn đọc nhưng phổ biến nhất là theo nối
- trực tiếp giới thiệu dân tộc ở công ty
- xảy ra phong thủy trong phong cảnh cô
- giáo mức trên phần khai chỉ cũng đi theo
- lối cổ lý này đó là đối thủ trực tiếp
- nhân tộc bằng những câu răng người ta
- gọi cô là gió vị của khô là đi lang
- thang khắp đó đây lúc trẻ nhanh lúc trẻ
- chậm tùy theo thời tiết trên mặt xong
- đặc điểm cô sức ra những chiếc thuyền đi
- nhanh hơn hồi sức các loài hoa thụ phấn
- Để kết quả cô đưa mai về Làn mưa chính
- trắc nghiệm đức vô cảm vì tính cô thì
- sức người nên ai cũng yêu cô em ở gần
- biển biến kỳ người kể chuyện chủ yếu sử
- dụng nối kết cấu theo tiến thẳng không
- đảo lộn trật tự các lớp sự kiện phù hợp
- với tâm lý tiếp nhận của thiếu nhi trong
- văn bản này cũng vậy từ việc cô giáo
- giúp đỡ tạng đào quạt mát cho bà đến vị
- giúp đỡ bạn ông vừa đi vào một ngôi nhà
- trong ngôi nhà đó không ai nhận ra cô vì
- cô Không có công việc của mình là biển
- quá trình cô đi tìm lại tên gọi của mình
- và công việc của chính mình Cuối cùng là
- bài học mà cô giáo nhận được cùng với
- những suy nghĩ quan điểm sắc để sức cô
- trở nên vui vẻ hơn
- những chi tiết tình huống sự việc trong
- truyện đều được sắp xếp một cách cụ thể
- rõ xanh với trình tự hợp lý
- phần tiếp theo chồng quá trình để tìm
- hiểu về những đặc điểm của chuyển động ở
- trong văn bản Cô giáo mất tên đó là ngồi
- Kẻ Theo các bạn câu chuyện sử dụng người
- kể chuyện ở ngôi kẻ nào
- Đúng vậy câu chuyện có người kể chuyện ở
- ngôi thứ Ba Vì sao chúng mình nhận biết
- việc gì đó vì người kể không xương tôi
- như trong văn bản Bài học đường đời đầu
- tiên mà ở đây người trẻ xấu đi mình gọi
- tên các nhân vật bằng chính tên gọi của
- chúng như cô gió các bạn hoa tầm xuân
- bạn đào chỉ hổ các bạn Ngô Thanh Vân có
- thể hiểu người kệ ẩn mình đi đứng bên
- ngoài quan sát câu chuyện và kể lại một
- cách chân thực sống lòng đây là điểm gặp
- gỡ ở căn bản giọt sương đêm
- lạnh về phương diện ngôn ngữ thì sao
- chuyện đồng thoại cơ bản chia ra hai
- loại ngôn ngữ ở đó là ngôn ngữ nhân vật
- bao gồm đối thoại và độc thoại và ngôn
- ngữ người kể chuyện với một văn bản sử
- dụng người kể chuyện Ở Ngôi kể thứ ba
- thì đây lại là một bài tập vô cùng đơn
- giản để các bạn có thể dễ dàng nhận biết
- được đâu là lời của nhân vật và đâu là
- lời của người kể chuyện để hiểu sâu hơn
- hiệu suất cô Hoàn thành bài tập sau đây
- nhất
- trong Thủy chúng mình rất dễ để nhận
- biết được ngôn ngữ của nhân vật và ngôn
- ngữ của người kể chuyện ở ngôn ngữ dân
- tộc ký hiệu như lời của cô giáo nói với
- các bạn hoặc tầm xuân tôi còn tội bị sức
- Chào bạn nào bên kia một chút để bạn
- thấy ốm Bạn ấy quả chờ bà mỏi tay lắm
- rồi
- lời của chị hữu với cô giáo
- Ừ Tôi chả cần nhẹ dài dòng đâu tôi chỉ
- cần trong thấy một cục cô nàng là tôi có
- thể gọi ra tên cô được ví dụ tôi tôi
- tuyên ngôn định đổ định lạc tra nên
- người ta gọi tôi là chỉ Hữu ủ tổng không
- thể là độc thoại nội tâm của nhân vật
- cùng gió
- em
- có nghỉ chị Hữu nói đúng Mình đã bỏ quên
- mất tên thật rồi trăm nên suốt từ lúc
- mình vào nhà mà có ai gọi đến tên mình
- đâu mình đã chui vào từ cái ấn cứt đến
- hộp xà phòng thơm hơn mà không thấy ai
- nhắc đến tên mình bây giờ không biết cái
- tên mình nó ở nơi nào trời đất nên mong
- thấy kia đi tìm bao giờ cho thấy
- về ngôn ngữ của người kể chuyện trong
- văn bản có nhiều lời của người kể chuyện
- Ví dụ như dùng để giới thiệu nhân vật cô
- gió như người ta gọi cô là gió Chị của
- khô là đi lang thang khắp đó đây giúp
- trẻ nhanh nước chảy chậm hủy theo thời
- tích trên mặt sông mặt biển cô sức cho
- những chiếc thuyền Thu Hương hồi sức các
- loài hoa cử cắm Để kết quả cô đưa mai về
- làm mưa trên cát nhìn rất khô cảm vì
- tính khô hay giúp người nên ai cũng yêu
- cô
- Hey dùng để dẫn nhất chuyện gió thổi các
- ngọn khói bay trên tầng ống khói nhà máy
- táo tỏa hơi mát của dòng suối ra khắp bờ
- cay I Ừ như vậy Vừa rồi chúng mình đã
- cùng nhau tìm hiểu về những đặc điểm của
- thể loại truyện đồng thoại có ở văn bản
- Cô giáo mức tên tiếp theo chúng mình sẽ
- cùng nhau khám phá về thông điệp mà tác
- giả đã gửi gắm ở bài viết này nhé
- là câu chuyện xoay quanh nhân vật cô gió
- về cuộc sống của cô ta tình huống trớ
- trêu thì xơ vào một ngôi nhà chính và
- quá trình nhận thức được giá trị của bản
- thân cũng như tên gọi của mình Chính vì
- thế để tìm hiểu về những thông điệp
- Chúng ta sẽ cùng nhau đi theo nhân vật
- chính cùng với các sự kiện đại diện ra
- với nhân vật này nhất nhé Ừ thứ nhất
- ngay từ đầu văn bản Người viết đã nhấn
- mạnh về ngoại hình cũng như công việc
- của cô gió cô giáo có thể là một người
- không có hình dáng màu sắc cụ thể không
- ai có thể nhìn thấy cô Tuy nhiên công
- việc của cô đã mang đến cho mọi người
- rất nhiều lợi ích cô xuất cây cối thụ
- phấn sức thuyền ra biển giúp con người
- nghe được lời nói dễ dàng hơn xuất hương
- thơm khu vườn tỏa ra khắp nơi vân vân
- mỗi khi cô xuất hiện dù không ai nhìn
- thấy nhưng tất cả mọi người đều cảm nhận
- và vui mừng hớn hở đặc biệt cô lại là
- một người vô cùng tốt bụng gặp ai cũng
- giúp đỡ sự trong quý của tất cả mọi
- người dành cho cô gió đều xuất phát từ
- chính vẻ đẹp nơi tâm hồn của cô Chính vì
- vậy một thông điệp đầu tiên mà chúng
- mình có thể sức dễ dàng để nhận ra đó là
- ở trong cuộc sống cần biết yêu thương và
- giúp đỡ người khác chỉ có sự cho đi sẽ
- giúp chúng ta nhận lại được tình cảm
- chân thành thứ hai quá trình nhận thức
- của cô giáo một ngày nọ cô giáo đi vào
- ngôi nhà đã đóng kín cửa vì ngoài trời
- còn rét colour lõi vào nhà qua xe cửa
- kính tại đây vì không có hình hài màu
- sắc cụ thể nên dù có ở bên cạnh những
- người trong gia đình lên vào đài truyền
- hình chui vào cái ấm tích họ xà phòng
- tất cả mọi người đều không nhận ra cô cô
- giáo rất buồn vì điều đó cho đến khi cô
- gió hút khoảng vì lạc vào trong chị hổ
- chị hổ dù có nghe được tiếng của cô cũng
- không thể biết cô là ai vì ở ngôi nhà
- này cô không thể cho mọi người thấy được
- công việc của mình trong khi chính công
- việc là thứ em mang lại những giá trị
- cho mọi người và được mọi người biết đến
- điều này càng chứng minh rõ ràng hơn vì
- trong quá trình của gió đi tìm tên của
- mình ra tới biển khơi cô đã nghe người
- ta gọi tên a gió về rồi sau đó cô thổi
- các ngọn khói bay trên tầng ống khói nhà
- máy còn hơi nát của Suối ra khắp bờ cay
- đưa tiếng của bà mẹ tới chỗ đứa con Cô
- gió thổi làm tranh cánh buồm căng cân ra
- biển làm quay cái chong chóng của em bé
- ai ai cũng vui mừng khi cô giáo quay lại
- đó gió gió mát web lúc này cô tìm ra
- được tên của mình lòng lại Ngọc tràn
- niềm vui cô giáo hiểu được rằng cô không
- có dán hình nhưng điều đó chẳng sao hình
- dáng của cô là ở người khác ở sự có ích
- cho người khác ở niềm vui của người khác
- Cho dù không trong thấy cô người ta nhận
- ra cô ngay và gọi tên cô xóa qua quá
- trình nhận thức của cô gió tác giả muốn
- gửi gắm đến chúng ta mà thông điệp mỗi
- người luôn có một giá trị của riêng mình
- chúng ta cần biết tự hào về những gì
- mình đã làm được cho cuộc sống vẻ bề
- ngoài chỉ là một yếu tố phụ cái chính là
- tâm hồn và những giá trị cốt lõi bên
- trong Hãy Cứ sống hết mình làm việc hết
- mình để mang đến những điều tốt đẹp nhất
- còn các bạn thì sao các bạn có rút ra
- cho mình những thông điệp thú vị gì khác
- không Đừng ngần ngại chia sẻ cùng với
- bạn bè của mình nhé biết đâu chúng ta sẽ
- có những khám phá mới mẻ giúp chúng mình
- hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày hi vọng
- rằng qua chuỗi video Tìm hiểu về các câu
- chuyện ở thể loại truyện đồng thoại các
- bạn sẽ yêu thêm về thể loại này
- Anh của chúng ta đến đây là hết rồi Xin
- chào và hẹn gặp lại tất cả cá
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây