

Nguyễn Minh Tân
Giới thiệu về bản thân



































Bước 1:Chọn slide cần tạo hiệu ứng
Bước 2:Nhấp chuột vào Transitions
Bước 3: Chọn hiệu ứng ví dụ như:Cut,Fade,Push
Bước 1:Chọn slide cần tạo hiệu ứng
Bước 2:Nhấp chuột vào Transitions
Bước 3: Chọn hiệu ứng ví dụ như:Cut,Fade,Push
a.Dữ liệu được căn trái là:Dữ liệu chữ
Dữ liệu được căn phải là:Dữ liệu số
b.Thực lĩnh của Cao Văn Cốt là: =B3*C3=39,000,000(E3)
Bùi Thị Bình là: =B4*C4=23,000,000(E4)
Bạch Thị Liên là: =B7*C7=4,400,000(E7)
c. Thực lĩnh của Đỗ Văn Đậu là: =B5*C5=25,000,000(E5)
Nguyễn Văn Tùng là: =B6*C6=13,000,000(E6)
Trương Văn Huy là: =B8*C8=4,000,000(E8)
=MAX(E3,E4,E5,E6,E7,E8)=E3
d.=MIN(E3,E4,E5,E6,E7,E8)=E8
Cấu trúc phân cấp giúp làm cho nội dung trình bày có bố cục mạch lạc, dễ hiểu, giúp truyền tải thông tin và quản lí nội dung tốt hơn.
Bước 1: Mở file Excel cần in > Nhấp vào thẻ Page Layout.
Bước 2: Mở hộp thoại Page Setup bằng cách nhấn vào biểu tượng mũi tên chéo xuống.
Bước 3: Chọn thẻ Page > Thiết lập trang in như sau:
- Orientation: Chọn in trang giấy theo chiều dọc (Portrait) hay chiều ngang (Landscape).
- Scaling: Chọn độ rộng của trang giấy tại Adjust to hoặc chọn gom tất cả dữ liệu vào 1 trang giấy tại Fit to (phần này mình sẽ hướng dẫn kĩ hơn ở các bước sau).
- Print quality: Độ chất lượng của hình ảnh khi in (luôn để mặc định là 600dpi).
- First page number: chọn số trang cho trang đầu, có thể chọn Auto để tự động đánh số trang.
-
Bước 4: Nhấn vào Margins > Thiết lập căn lề.
-
Bước 5: Thiết lập vùng in và lặp lại tiêu đề.
Ngoài ra nếu bạn muốn in lặp lại tiêu đề hãy nhấn vào thẻ Sheet và thiết lập nhé:
Trong đó bạn hãy chú ý 2 phần sau:
- Print area: Vùng được in.
- Print titles: Chọn lặp lại dòng tại Rows to repeat at top và lặp lại cột tại Columns to repeat at left.
- Bước 5: Thiết lập luôn vừa với trang in (Fit to).