Nông Yến Nhi
Giới thiệu về bản thân
3/8-1/6x=1/4
<=> 1/6x=3/8-1/4
<=> 1/6x=1/8
<=>x=1/8:1/6
<=>x=3/4
3/8-1/6x=1/4
<=> 1/6x=3/8-1/4
<=> 1/6x=1/8
<=>x=1/8:1/6
<=>x=3/4
x=2/3
a)1/8 c)(-8)/3
b)1 d)(-1)
a) Số học sinh lớp 6A bằng tổng số bạn chọn các trò chơi và bằng:
5 + 12 + 6 + 8 + 9 = 40 (học sinh)
Vậy lớp 6A có 40 học sinh.
b) Các bước vẽ biểu đồ cột:
Vẽ đường thẳng xy. Lấy điểm O trên đường thẳng xy, điểm A thuộc tia Ox, điểm B thuộc tia Oy (A và B khác điểm O)
a) Trong ba điểm A, O, B điểm nào nằm giữa hai điểm còn lại?
b) Lấy điểm M nằm giữa hai điểm O và A. Điểm O nằm giữa hai điểm B và M hay không?
c) Nếu OA = 3 cm, AB = 6 cm thì điểm O có là trung điểm của đoạn thẳng AB không?
Ngày thứ hai bán được số vải còn lại sau ngày thứ nhất và còn lại 28 m, nên số vải còn lại sau ngày thứ nhất chính bằng 28 m.
Vậy số vải còn lại sau ngày thứ nhất là: (m).
Đổi tấm vải có chiều dài là 42 + 15 = 57 (m)
Vậy chiều dài tấm vải ban đầu là: