Đỗ Lê Cẩm Đan

Giới thiệu về bản thân

Chào mừng bạn đến với trang cá nhân của Đỗ Lê Cẩm Đan
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
(Thường được cập nhật sau 1 giờ!)

ta có
BM/AB=BC/AC=a/b(tính chất phân giác)
CN/AN=BC/AB=a/b(tính chất phân giác)
=>BM/AM=CN/AN
=>BM/CN=AM/AN
=>MN//BC((Định lí thales đảo)
=>AM/AB=MN/BC
=>AM/b=MN/a       (1)
Ta có:
AM/BM=AC/BC=b/a(tính chất phân giác)
=>AM/b=BM/a=AM+BM/b+a=AB/a+b=b/a+b
=>AM=b^2/a+b     (2)

Từ (1) và (2)
=>b^2/a+b/b=MN/a
=>b/a+b=MN/a
 

a) Gọi A là biến cố "Mặt xuất hiện của xúc xắc là mặt 4 chấm"

P(A) = 22/40 = 11/20

b) Gọi B là biến cố "Mặt xuất hiện của xúc xắc là mặt 6 chấm"

P(B) = 10/18 = 5/9

c) Gọi C là biến cố "Mặt xuất hiện của xúc xắc là mặt 1 chấm"

P(C) = 18/40 = 9/20

d) Gọi D là biến cố "Mặt xuất hiện của xúc xắc là mặt 3 chấm"

P(D) = 14/20 = 7/10

a)số học sinh Tốt chiếm số phần trăm là:
       16:(16+11+10+3)x100%=40%
   số học sinh Tốt chiếm số phần trăm là:
       11:(16+11+10+3)x100%=27,5%
b)Số học sinh xếp loại Chưa đạt của lớp là:
         3:
(16+11+10+3)x100%=7,5%>7%
     Vậy Cô giáo thông báo tỉ lệ học sinh xếp loại Chưa đạt của lớp là đúng