Nguyễn Thị Minh

Giới thiệu về bản thân

Chào mừng bạn đến với trang cá nhân của Nguyễn Thị Minh
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
(Thường được cập nhật sau 1 giờ!)

a) 2x2y . ( - 6x2y3 - 5xy2 + \(\dfrac{5}{2}\)x2y)

= - 12x4y4 - 10x3y3 + 5x4y2

b) ( 7x - 3y ) . ( 6y - 5x )

= 42xy - 35x2 - 18y2 + 15xy

= 57xy - 35x2 - 18y2

c) ( 2x + 1 ) . ( 3x2 - 2x + 1 )

= 6x3 - 4x2 + 2x + 3x2 - 2x + 1

= 6x - x2 + 1

2. ( x - 1 ) - 5 = 3

2. ( x - 1 ) = 3 + 5

2. ( x - 1 ) = 8

x - 1 = 8 : 2

x - 1 = 4

x = 4 + 1

x = 5

Vậy x = 5

 

 

8m2500cm2 = 805 dm2

15m224cm2 = 150024 cm2

15dm29cm2 = 1509 cm2

30cm214mm2 = 3014 mm2

18cm24mm2 = 1804 mm2

34dm221mm2 = 340021 mm2

6dm255mm2 = 60055 mm2

=> Đơn vị đo diện tích hơn kém nhau 100 lần

- Bước 1. Tìm hiểu về mô đun cảm biến: Xác định vị trí cổng đầu vào nguồn cấp và vị trí cổng đầu ra điều khiển của mô đun.

- Bước 2. Tìm hiểu về sơ đồ mạch điện: Xác định các thành phần chính và cách đấu nối của mạch điện

- Bước 3. Chuẩn bị: Chuẩn bị các dụng cụ, vật liệu và thiết bị theo sơ đồ của mạch điện.

- Bước 4. Lắp ráp mạch điện: Tiến hành đấu nối theo sơ đồ mạch điện.

- Bước 5. Vận hành mạch điện: Cấp nguồn và kiểm tra hoạt động của mạch điện. Đánh giá và điều chỉnh.

Sơ đồ: Nguồn điện rồi đến Mô đun cảm biến rồi đến Đối tượng điều khiển và quanh lại Nguồn điện.

Nguyên lí

Nguyên lý hoạt động của mạch điện điều khiển sử dụng mô-đun cảm biến là một chuỗi hoạt động từ việc thu thập dữ liệu từ môi trường, xử lý thông tin này và thực hiện hành động dựa trên điều kiện đã xác định trước.

a) Em không đồng tình với đánh giá của bạn B về bạn A. Vì:

+ Những việc làm của bạn A cho thấy bạn đã có thái độ tích cực, luôn chăm chỉ, cần cù và sáng tạo trong học tập. Thái độ học tập đúng đắn ấy đã giúp bạn A đạt được kết quả cao, được thầy cô và bạn bè quý mến, đồng thời cũng giúp đỡ được nhiều bạn học sinh khác. Vì vậy, chúng ta nên cổ vũ, khuyến khích và học tập theo bạn.

+ Những hành động và lời đánh giá của bạn B cho thấy, bạn còn lười biếng, chưa chăm chỉ, nỗ lực và sáng tạo trong học tập.

b) Lời khuyên với những bạn chưa có thói quen cần cù, sáng tạo:

+ Cần cù và sáng tạo trong học tập, lao động là những đức tính tốt đẹp mà mỗi người cần phải có và rèn luyện trong cuộc sống hằng ngày.

+ Giúp chúng ta đạt được nhiều thành công trong cuộc sống và nhận được sự yêu mến, quý trọng của mọi người.

+ Cần cù và sáng tạo không phải là khả năng thiên bẩm, đó là kết quả của sự rèn luyện. Do đó, chúng ta hãy rèn luyện những đức tính này ngay từ hôm nay, ngay từ những việc làm nhỏ nhất.