Bài học cùng chủ đề
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Trái Đất xanh của em (Phần 2) SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- Xin chào mình tất cả các con đã quay trở
- lại với khóa học tiếng Việt lớp 2 bộ
- sách chân trời sáng tạo cùng trang web
- olm.vn các con thân mến Chúng ta đang ở
- chủ đề mang tên Bài ca Trái Đất ngày hôm
- nay cô và các con sẽ tiếp tục cùng đi
- tìm hiểu về bài Trái Đất Xanh của em
- trong phần đầu tiên của bài học ngày hôm
- nay chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về cách
- viết của chữ m hoa kiểu hay cỡ nhỏ các
- con có thể quan sát thấy ở đây chính là
- hình ảnh của chữ này vậy các con hãy cho
- cô biết chữ có chiều cao và chiều rộng
- như thế nào
- ô
- chữ m hoa kiểu hài cỡ nhỏ có chiều cao
- là hai ô li rưỡi và có chiều rộng là ba
- only chữ này được cấu tạo bởi ba mét Nét
- Một là nét móc hai đầu trái
- nếp hay là nên móc xuôi trái còn nết ba
- là nét lượn nhanh kết hợp với nét cong
- trái vậy Bây giờ các con hãy quan sát
- thật kỹ video sau để có thể nắm được rõ
- hơn về cách viết của chữ m hoa kiểu hay
- cỡ nhỏ nhé em
- vì
- vậy là vừa rồi thì chúng ta đã được quan
- sát cách viết của chữ m hoa kiểu hay cỡ
- nhỏ rồi đúng không nào cô hi vọng qua
- video vừa rồi thì các con đã nắm được
- cách viết của chữ này và khi chúng ta đi
- tìm hiểu về chữ m hoa kiểu hay cỡ nhỏ
- chúng ta đồng thời cũng sẽ tìm hiểu câu
- ứng dụng đo chính là câu mưa thuận gió
- hòa mưa thuận gió hòa có nghĩa là thời
- tiết thuận lợi cho việc canh tác và
- trồng trọt các con thân mến thời tiết có
- một ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với
- nông nghiệp chính Phi thế những người
- nông dân luôn mong cho mưa thuận gió hòa
- để mùa màng của mình có thể được bội thu
- ở nhà thì các con hãy luyện viết chữ m
- hoa kiểu hay cỡ nhỏ và câu mưa thuận gió
- hòa ở vở tập viết của mình nhé Các con
- lưu ý khi chúng ta viết câu các con cần
- viết hoa chữ cái đầu câu sử dụng kiểu 2
- của chữ m hoa như chúng ta với tìm hiểu
- và kết thúc câu thì chúng ta cần phải
- đặt dấu chấm sau khi đã tìm hiểu được
- cách viết của chữ m hoa kiểu hay cỡ nhỏ
- tiếp theo chúng ta sẽ cùng đi luyện từ
- và câu Chúng ta sẽ cùng đi tìm một số từ
- ngữ chỉ sự vật có ở biển và có ở rừng cô
- sẽ có một số từ ngữ mẫu như từ ngữ chỉ
- sự vật có ở biển đó chính là san hô còn
- từ ngữ chỉ sự vật có ở rừng là cây cối
- vậy Bây giờ chúng ta sẽ cùng đi tìm thêm
- một số từ ngữ chỉ sự vật có ở biển và có
- ở rừng thông qua câu hỏi tương tác sau
- nhé
- à à
- ở ngoài san hô thì chúng ta có thể tìm
- thêm một số từ ngữ chỉ sự vật có ở biển
- như cá tôm rong biển bạch tuộc 2 sóng
- còn một số từ ngữ chỉ sự vật có ở rừng
- ngoài cây cối thì còn có tổ ong khỉ sóc
- nấm và chim chóc ở biển và ở rừng có
- thật nhiều những sự vật rất là phòng phủ
- và thú vị đúng không Các con
- và ở mũi nơi thì sẽ lại có những sự vật
- riêng và làm nên sự phong phú độc đáo
- của riêng người đó sau khi đã tìm được
- những từ ngữ chỉ sự vật có ở biển và có
- ở rừng thì tiếp theo chúng ta sẽ cùng đi
- đạt từ hai đến ba câu giới thiệu về sự
- vật ở biển hoặc ở rừng vậy để giới thiệu
- về sự vật ở miền hoặc ở rừng thì chúng
- ta có thể đặt những câu như thế nào Các
- con nên đặt những câu mà qua câu đó
- chúng ta thấy được những anh hoặc hoạt
- động đặc trưng của những sự vật có ở
- biển và có ở rừng vậy Bây giờ chúng ta
- sẽ cùng đi đặt câu Thông qua câu hỏi
- tương tác sau nhé ê
- khi chúng ta có thể đặt một số câu để
- giới thiệu về sự vật ở biển như sau
- những chú cá sặc sỡ đang bơi lội tung
- tăng hoặc San hô là loài sinh vật quý
- của biển khơi con đặt câu để giới thiệu
- về sinh vật ở rừng thì chúng ta có thể
- đặt câu như sau những chú khỉ ngộ nghĩnh
- đang đùa vui và cây cối trong rừng mọc
- xum xuê càng tốt Vậy sau khi đã đặt được
- câu để giới thiệu về sự vật ở biển và ở
- rừng rồi thì tiếp theo chúng ta sẽ cùng
- đi làm rõ hơn về những câu này bằng việc
- thêm vào câu mà chúng ta vừa đặt từ ngữ
- trả lời cho câu hỏi ở đâu hoặc vì sao ví
- dụ với câu đầu tiên những chú cá sặc sỡ
- đang bơi lội tung tăng cô có thể thêm
- một số từ ngữ để trả lời cho câu hỏi ở
- đâu vào câu này như sau đó là dưới đáy
- biển những chú cá sặc sỡ đang bơi lội
- tung tăng Có gì từ ngữ dưới đáy biển đã
- trả lời cho câu hỏi ở đâu vậy Bây giờ
- các con hãy cùng cô đi thêm vào những
- câu này một số từ ngữ trả lời cho câu
- hỏi ở đâu họng vì sao thông qua câu hỏi
- tương tác sau nhé
- ý
- với câu thứ hai chúng ta có thể thêm vào
- những từ ngữ sau
- San hô là loài sinh vật quý của biển
- khơi vì nó giúp bảo tồn hệ sinh thái của
- biển những từ ngữ này đã trả lời được
- cho câu hỏi vì sao tiếp theo với câu thứ
- ba chúng ta có thể thêm vào những từ ngữ
- đó là trên cành cây những chú khỉ ngộ
- nghĩnh đang đố vui thì những từ ngữ như
- trên cành cây đã trả lời cho câu hỏi ở
- đâu với câu cuối cùng chúng ta có thể
- thêm vào những từ ngữ đó là cây cối
- trong rừng mọc xum xuê xanh tốt vì năm
- nay thời tiết rất thuận lợi từ ngữ Vì
- năm nay thời tiết rất thuận lợi đã trả
- lời được cho câu hỏi vì sao
- những từ ngữ trả lời cho câu hỏi ở đâu
- khi được thêm vào câu giúp cho người đọc
- có thể hình dung được rõ hơn về địa điểm
- xảy ra sự việc ở trong câu à Còn những
- từ ngữ trả lời cho câu hỏi vì sao thì
- giúp người đọc hình dung được rõ hơn về
- lí do xảy ra sự việc ở trong câu khi
- viết câu thì ra con có thể thêm vào
- trong câu của mình từ ngữ trả lời cho
- câu hỏi ở đâu hoặc vì sao để giúp cho
- người đọc có thể hiểu được rõ hơn về
- những nội dung mà các con muốn truyền
- đạt trong câu của mình nhé tiếp theo thì
- chúng ta sẽ cùng nhau đi chơi trò chơi
- có mang tên họa sĩ nhí trong trò chơi
- này các con sẽ vẽ một hình ảnh trong bài
- Trái Đất Xanh của em trong bài Trái Đất
- sai của em có rất là nhiều hình ảnh đẹp
- và ý nghĩa và còn có thể lựa chọn một
- hình ảnh mà các con yêu thích nhất hoặc
- tâm đắc nhất để vẽ lại sau khi vẽ thì
- các con sẽ giới thiệu với Bức vẽ ở đây
- cô sẽ có hai bức tranh để làm ví dụ cho
- chúng ta như sau khi chúng ta giới thiệu
- về bức vẽ này các con có thể nêu rằng
- các cả những gì trong bức tranh những
- người trong bức tranh đang làm gì và tại
- sao các con lại lựa chọn hình ảnh này để
- vẽ cô hi vọng Tất cả chúng ta sẽ đều có
- những bức tranh thật đẹp và có ý nghĩa
- của riêng mình và bài học ngày hôm nay
- của chúng ta đến đây là kết thúc cảm ơn
- tất cả các con đã chú ý quan sát và lắng
- nghe hẹn gặp lại các con ở những bài
- giảng tiếp theo cùng
- oli.vn ơ
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây