Bài học cùng chủ đề
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
Trắc nghiệm Walking Animation SVIP
Em hãy ghép các khối lệnh với chức năng tương ứng của nó.
(Kéo thả hoặc click vào để điền)
Em hãy xác định vị trí của các khối lệnh để hoàn thành chương trình chuyển động của chú gấu.
- 3
- 2
- 1
- 3
- 1
- 2
- 2
- 1
- 3
Câu lệnh dưới đây có tác dụng là gì?
Nếu sử dụng lệnh thì nhân vật dưới đây sẽ xoay thành hình ảnh nào?
Em hãy xác định các chương trình làm nhân vật chuyển động như hình dưới đây.
(Nhấp vào dòng để chọn đúng / sai)
|
|
|
|
|
|
|
Em hãy quan sát kĩ chương trình và kết quả minh họa dưới đây để lựa chọn câu lệnh còn thiếu trong chương trình.
Bạn Minh có một miêu tả chương trình như sau:"Khi nhấn bắt đầu, quả bóng đổi màu lần lượt theo thứ tự, mỗi màu xuất hiện trong một khoảng thời gian". Em hãy giúp bạn Minh tìm ra chương trình làm thay đổi màu quả bóng.
Em hãy xác định khối lệnh trong câu lệnh forever để thu được chương trình có kết quả như hình dưới đây.
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây