Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Thư viện biết đi - Phần 2 SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- em có gửi lời chào thân mến và cảm ơn
- tất cả các con đã cùng quay trở lại khóa
- học tiếng Việt lớp 2 của trang web
- arm.vn
- các con thân mến của chúng mình đang
- cùng nhau tìm hiểu bài học thư viện biết
- đi ở phần thứ nhất các con đã được đọc
- và tìm hiểu nội dung của bài tập đọc
- biết đến những thư viện viết đi độc đáo
- trên thế giới ở phần thứ hai này Trước
- hết chúng mình cùng luyện tập theo văn
- bản đọc
- từ văn bản thư viện biết đi cô có 8 từ
- như sau
- ơi con hãy sắp xếp 8 từ này vào hai nhóm
- từ ngữ chỉ sự vật và từ ngữ chỉ hoạt
- động
- Ừ từ ngữ chỉ sự vật có thể là chỉ người
- chỉ con vật chỉ đồ vật con từ ngữ chỉ
- hoạt động nhắc đến những hoạt động của
- người của con vật của đồ vật đó và ở 8
- từ ngữ này Các còn sắp xếp được từ ngữ
- chỉ sự vật bao gồm
- Lạc đà Thủ Thư xe buýt tàu biển và thư
- viện
- từ ngữ chỉ hoạt động là ba từ còn lại
- nằm im đọc và băng qua
- đây là những từ ngữ chỉ sự vật và từ ngữ
- chỉ hoạt động đã được lấy ra từ văn bản
- thư viện biết đi xung quanh chúng mình
- có những từ ngữ nào chỉ sự vật từ ngữ
- nào chỉ hoạt động nữa các con hãy cùng
- tìm thêm nhé
- a
- tiếp theo với phần luyện tập theo văn
- bản đọc
- còn sẽ nói gì với cô phụ trách thư viện
- khi muốn mượn sách ở thư viện
- so với yêu cầu của câu hỏi này cô có một
- lời nói mẫu cho các con Ví dụ muốn mượn
- cuốn sách Góc Sân Và Khoảng Trời con có
- thể nói với cô thủ tư hay là cô phụ
- trách thư viện như sau
- Cô ơi Cô cho em mượn cuốn Góc Sân Và
- Khoảng Trời ạ
- anh nói với người lớn các còn sẽ phải
- lịch sự lễ phép có thưa Có ạ đúng không
- não con còn có thể nói thế nào nữa với
- cô phụ trách thư viện khi muốn mượn sách
- ở thư viện hãy chọn phương án đúng trong
- câu hỏi sau
- Ừ nếu muốn mượn sách ở thư viện con có
- thể nói với cô phụ trách thư viện Thưa
- cô em muốn mượn sách ạ
- à hay là
- à Dạ thưa cô cô cho em mượn cuốn sách
- một vạn câu hỏi vì sao ạ
- khi các con nhớ khi muốn Nguyễn sách ở
- thư viện con sẽ nói thật lễ phép với cô
- phụ trách thư viện kết thúc câu còn sẽ
- dùng tự ạ để thể hiện sự lấy phép của
- mình nhé
- khi các con có thể thực hành thêm
- ở đây cũng là nhiệm vụ kết thúc phần
- luyện tập theo văn bản đọc kế tiếp của
- trò chúng mình sẽ cùng thực hành viết
- đầu tiên và còn dễ nghe viết một đoạn
- trong bài tập đọc thư viện biết đi
- vì chúng mình cùng lắng nghe cô Đọc đoạn
- văn mà các con sẽ phải viết
- bí thư viện viết đi
- Anh ở Phần Lan có hàng trăm thư viện di
- động trên những chiếc xe buýt cũ Anh
- Chạy khắp các thành phố lớn
- em ở châu Phi một người thủ thư đã đặt
- thư viện trên lưng một con lạc đà
- à Nhờ thế những cuốn sách có thể băng
- qua sa mạc để đến với người đọc
- ở Hải Nam
- Sau khi thực hành nghe viết các còn nhớ
- viết hoa các chữ cái đầu tiên của mỗi
- câu ở đây chúng mình có từ Phần Lan và
- phi cá còn cũng phải viết hoa vì nó là
- tên riêng
- nhớ viết đúng chính tả từ hàng trăm di
- động xe buýt
- cuốn khách sa mạc để thực hành cũng là
- một lần Củng cố thêm những gì ta còn sẽ
- phải luyện viết hãy cùng tương tác vào
- lời trong câu hỏi sau
- Ừ
- cô cảm ơn chúng mình đã rất tích cực
- tiếp theo trong phần kỹ năng viết cô cho
- chúng ta sẽ cùng phân biệt âm giờ và âm
- di thông qua bài học tìm từ ngữ
- Em có sẽ tìm từ ngữ chứa tiếng bắt đầu
- bằng âm giờ hoặc chứa tiếng bắt đầu bằng
- âm g Ví dụ cô có được từ có tiếng bắt
- đầu bằng âm giờ đó là từ dìu dắt trong
- cả tiếng gì và tiếng dắt chúng mình đều
- có âm giờ là âm đầu tương tự như vậy hãy
- chọn ra hai từ ngữ có tiếng bắt đầu bằng
- âm giờ được viết chính xác trong câu hỏi
- sau
- ơi con có thể kể đến các từ ngữ có chứa
- tiếng bắt đầu bằng âm giờ đó là dạy dỗ
- dắt díu hay là dù giường duy nhất
- e dè dặt
- khu du lịch
- ai dai dẳng
- tôi lim dim
- hoặc dọa nạt dinh dưỡng duyên dáng
- con rất nhiều những từ ngữ nữa có chứa
- tiếng bắt đầu bằng âm giờ còn Hãy tìm
- thêm nhé Còn Từ ngữ chứa tiếng bắt đầu
- bằng âm g Cô có thể có một từ mẫu là Từ
- giảng giải còn hãy chọn ra hai từ ngữ có
- tiếng bắt đầu bằng âm di được viết chính
- xác trong câu hỏi sau
- Anh ở nhiệm vụ này tìm từ ngữ chứa tiếng
- bắt đầu bằng âm g chúng mình có thể kể
- đến như là mây gió
- giảng dạy
- giúp đỡ
- giảng bài
- gian xảo hoặc giữ gìn con giun
- cái giếng
- Cô Láng Giềng
- giao hữu hay là Giục Giã cũng còn rất
- nhiều từ ngữ chứa tiếng bắt đầu bằng âm
- gì chúng mình có thể tìm hiểu thêm để
- củng cố vốn từ cũng là rèn luyện chính
- tả của các con
- tiếp đến với một bài học cũng phân biệt
- âm đầu các con sẽ chọn âm Chờ hoặc âm
- Chờ Điền vào chỗ trống trong đoạn thơ
- của tác giả Nguyễn lãm Thắng
- ở nhiệm vụ này không thể làm khó được
- các tên chúng mình vừa đọc vừa Điền vào
- chỗ trống cho thích hợp nhé
- số phòng học là chiếc áo bọc chúng mình
- ở trong
- cửa sổ là chiếc túi
- che chắn Ngọn Gió Đông
- chị theo Nguyễn lãm Thắng
- ở trong những chỗ trống con sẽ điền được
- âm âm Chờ vì chữ trờ nhẹ vào từ chiếc áo
- thế âm Chờ gì chữ trở nặng trong tiếng
- trong
- âm Chờ ghi chữ trờ nhẹ ở từ chiếc túi
- thế âm Chờ ghi chữ trờ nhẹ ở cả hai
- tiếng Tre và chắn
- ở trong tiếng tre Đây là tiếng bắt đầu
- của dòng thơ cho nên còn dễ phải viết
- hoa hoặc viết in hoa chữ ngờ
- anh như thế các bài học này đã giúp
- chúng mình phân biệt được âm Chờ âm Chờ
- hoặc là âm giờ âm di bài tập cuối cùng
- giúp chúng ta phân biệt thanh hỏi và
- thành ngã con sẽ chọn dấu hỏi hoặc dấu
- ngã cho chữ in đậm trong hai câu văn này
- nhé
- à à
- những câu văn thứ nhất các con thấy sách
- giúp chủng em mở rộng hiểu biết
- cả hai Từ in đậm Chúng mình đều Điền
- thành hỏi cô văn thứ 2 đồ phụ trách thư
- viện hướng dẫn các bạn để khách vào đúng
- chỗ trên giá
- chỗ trống thứ nhất từ
- dẫn chúng mình sẽ điền được thành Ngã
- câu chuyện đậm thứ hai là tiếng để các
- con hoàn thiện để có được tan hỏi vào
- chỗ trống thứ ba chúng mình điền được
- thành Ngã ở những bài tập này cũng đã
- kết thúc phần video thứ hai bài học thư
- viện viết đi cô chân thành cảm ơn các
- con đã chú ý theo dõi Hẹn gặp lại chúng
- mình trong những bài giảng tiếp theo chỉ
- trả web lời chấm v
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây