Bài học cùng chủ đề
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- em có gửi lời chào thân mến và lời cảm
- ơn tới tất cả các con đã quay trở lại
- khóa học tiếng Việt lớp 2 của trang web
- olp.vn các con thân mến ở bài tập đọc
- trước chúng mình đã biết cách đọc thời
- khóa biểu cho đúng từ đó thấy rõ tác
- dụng của thời khóa biểu đối với việc
- chuẩn bị bài mới và sách vở cho ngày
- tiếp theo khi con đường trường có rất
- nhiều tiết học rất nhiều hoạt động khác
- nhau và để báo cho các bạn học sinh các
- thầy cô viết đã đến giờ nào nhà trường
- có những công cụ riêng một trong số đó
- là trống trường các con sẽ nghe thấy
- tiếng trống trường ở những thời điểm nào
- trên màn hình chúng mình nhìn thấy hay
- hình ảnh
- cho các bạn học sinh đang ngồi học trong
- lớp sẽ có tiếng trống trường báo hiệu
- giờ ra chơi các bạn ấy đang chơi rất vui
- vẻ thì lại có tiếng trống báo hiệu hết
- giờ ra chơi các con có thể nghe thấy
- tiếng trống trường ở các thời điểm đầu
- giờ học
- anh ra chơi hết giờ ra chơi và hết giờ
- học vào từng thời điểm này theo con từng
- trống trường báo hiệu điều gì
- ô tương ứng với mỗi thời điểm tiếng
- trống trường sẽ có tác dụng báo giờ học
- bắt đầu học sinh tạm dừng việc học để
- được ra chơi hay học sinh vào lớp để
- tiếp tục học hoặc là học sinh được về
- Ừ lúc chúng trưởng vang lên báo giờ học
- con có thể vội vàng vào lớp tháo hút
- được học bài mới lúc trống trường báo
- giờ ra chơi con lại nhanh chóng cất sách
- vở vui vẻ chạy ra sân nhập cuộc với các
- bạn mỗi thời điểm tiếng trống trường lại
- mang đến cho chúng ta những cảm xúc khác
- nhau còn tâm trạng của trống thì ra sao
- chúng ta sẽ cùng vào bài học hôm nay để
- biết điều đó câu 1 các con cùng vào bài
- học
- Ừ Cái Trống Trường Em
- từ trước tiên của chúng mình sẽ cùng học
- đọc bài thơ Cái Trống Trường Em
- khi các con dừng video lại một chút dành
- thời gian tập đọc bài thơ này trong bài
- thơ Các con chú ý đọc đúng một số từ như
- Liền nằm ngẫm nghĩ buồn
- anh lặng im nghiêng năm học và tưng bừng
- bây giờ cồ sẽ đặt mẫu một lượt các con
- cùng lắng nghe cái trống trường em cái
- trống trường em mùa hè cũng nghỉ suốt ba
- tháng liền trống nằm ngẫm nghĩ buồn
- không hả trống trong những ngày hè bọn
- mình đi vắng chỉ còn tiếng ve
- Ừ cái trống lặng im nghiêng đầu trên giá
- Chắc thấy chúng em nó mừng vui
- mục tiêu trống đang gọi tùng tùng tùng
- tùng vào năm học mới rộng vành tưng bừng
- tang hào với những tiếng những từ đã
- được in màu xanh trên màn hình chúng
- mình nhớ để đọc thật đúng các con có thể
- dừng video lại lâu hơn để rèn luyện kỹ
- năng đọc trong số những từ những tiếng
- đã được in xanh đậm này chúng mình sẽ
- phải cần tìm hiểu nghĩa của từ ngẫm nghĩ
- anh đọc sách giáo khoa con hiểu ngậm
- nghĩ là gì Đúng rồi ngẫm nghĩ là nghĩ đi
- nghĩ lại kỹ càng với nghĩa như vậy chúng
- mình phần nào hình dung được bài tập đọc
- và bây giờ để tìm hiểu kỹ nội dung bài
- tập đọc này cô trò chúng mình sẽ cùng
- trả lời các câu hỏi câu hỏi đầu tiên các
- con thấy bạn học sinh kể gì về trống
- trường trong những ngày hè
- khi các còn đã biết rằng trong năm học
- trống trường vang lên vào các thời điểm
- đầu buổi học ra chơi hết giờ ra chơi hết
- giờ học và mỗi thời điểm nó lại báo hiệu
- những dấu hiệu riêng nhưng ở bài thơ này
- nói đến cái trống trường suốt những ngày
- hè và bạn học sinh kể trong khổ thơ thứ
- nhất và khổ thơ thứ hai chúng ta tìm
- được những chi tiết miêu tả trống trường
- trong những ngày hè đó là cái trống cũng
- nghỉ trống nằm ngẫm nghĩ chống buồn vì
- vắng các bạn học sinh tâm trạng buồn nằm
- im ngẫm nghĩ như thế này sẽ hoàn toàn
- trái ngược vào một thời điểm khác
- thì các bạn đọc khổ thơ cuối cùng thấy
- tiếng trống trường trong khổ thơ cuối
- này báo hiệu điều gì
- em buồn vì các bạn học sinh đi vắng
- trong những ngày hè chỉ còn có tiếng ve
- nhưng trống sẽ mừng vui tưng bừng khi
- vào năm học mới và tiếng trống trường
- trong khổ thơ cuối cùng chính là báo
- hiệu năm học mới bắt đầu các bạn học
- sinh là vui vẻ từ trường tiếng trống
- trường lại rộn rã chào đón các bạn bài
- thơ với ngàn về cái trống trường em và
- chúng ta thấy rằng các bạn học sinh dành
- cho chống tình cảm rất thân thiết gắn bó
- các con đọc và phát hiện khổ thơ nào cho
- thấy bạn học sinh trò chuyện với trống
- trường như một người bạn
- Ừ để trả lời câu hỏi này các con ứng vào
- hoàn cảnh của mình các con xưng hô với
- bạn mình như thế nào tớ cậu bọn mình
- chúng mình chúng tớ hay là bạn như thế
- để biết được Khổ thơ nào bạn học sinh
- trò chuyện với trống trường như một
- người bạn chúng ta sẽ phải nhìn vào dấu
- hiệu đầu tiên chính là từ ngữ trong câu
- thơ các con thấy có từ bọn mình ở khổ
- thơ thứ hai các bạn học sinh đã trò
- chuyện với trống như một người bạn như
- thế ở trong khổ thơ thứ 2 cho thấy bạn
- học sinh trò chuyện với trống trường như
- người bạn
- ý đến câu hỏi cuối cùng các còn sẽ thử
- phát hiện xem em thấy tình cảm của bạn
- học sinh với trống trường như thế nào
- chúng mình thấy rằng bạn học sinh sẽ
- không chỉ có cách xưng hô với trống như
- bạn bè thông qua từ bọn mình mà còn thấy
- trống cũng còn những suy nghĩ những cảm
- xúc đó là ngẫm nghĩ lặng im mừng vui như
- thế bạn học sinh dường như thấu hiểu cả
- tâm tư của chiếc trống trường qua đó
- chúng ta thấy bạn học sinh rất gắn bó
- thân thiết với chống còi trống như một
- người bạn các con thân mến những sự vật
- tưởng như không có tiếng nói tình cảm gì
- nhưng khi đã gắn bó đồng hành cùng các
- con trong quá trình học tập trưởng thành
- thì lại đầy cảm xúc thông qua bài học
- các con được biết tình cảm gắn bó
- em thân thiết của bạn học sinh với trống
- trường từ đó chúng mình biết yêu thương
- trân trọng hơn những con người hay bất
- cứ đồ vật nào ở trường ở lớp hi vọng
- rằng các con sẽ có những tình cảm gắn bó
- yêu thương thật đẹp làm nên những kỷ
- niệm đáng nhớ khi ngồi trên ghế nhà
- trường nội dung của bài thơ này với việc
- trả lời các câu hỏi đã kết thúc bài học
- của chúng ta cũng chân thành cảm ơn các
- con đã chú ý theo dõi và hẹn gặp lại tất
- cả chúng mình trong bài giảng tiếp theo
- chỉ trang web rm.vn
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây