giúp em với ạ :<
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
chùm tia sáng mặt trời xem là chùm sáng song song chiếu xiêng đến mặt đấtt mộtt học sinh khẳng định có thể đo đuọc chiều cao của cột điện học sinh ấy dùng cái cọc cắm thẳng đứng trên mặt đất phần cọc nhô lên cao 1m đo bóng cái cọc trên mặt đất dài 0.4m bóng, cột điện trên mặt đất dài 2,2m từ đó tính được chiều cao cột điện bạn ấy tính như thế nao va cột điện dài bao nhiêu\
1 m nhé
chùm tia sáng mặt trời xem là chùm sáng song song chiếu xiêng đến mặt đấtt mộtt học sinh khẳng định có thể đo đuọc chiều cao của cột điện học sinh ấy dùng cái cọc cắm thẳng đứng trên mặt đất phần cọc nhô lên cao 1m đo bóng cái cọc trên mặt đất dài 0.4m bóng, cột điện trên mặt đất dài 2,2m từ đó tính được chiều cao cột điện bạn ấy tính như thế nao va cột điện dài bao nhiêu
gấp
o l m . v n
Vật lý lớp 7
1
ミ★ᑕᖇ7❖ミ★
8 phút trước
chùm tia sáng mặt trời xem là chùm sáng song song chiếu xiêng đến mặt đấtt mộtt học sinh khẳng định có thể đo đuọc chiều cao của cột điện học sinh ấy dùng cái cọc cắm thẳng đứng trên mặt đất phần cọc nhô lên cao 1m đo bóng cái cọc trên mặt đất dài 0.4m bóng, cột điện trên mặt đất dài 2,2m từ đó tính được chiều cao cột điện bạn ấy tính như thế nao va cột điện dài bao nhiêu\
1 m bn ah k mik nha thank
︵✰ŦO꙰rᎬv̤̈єŕ๑A͙ʟ0ɲéȸ
Forever Alone
Theo mình nghĩ là(theo mình NGHĨ thôi nhá):
+Chổi
+Chảo
+Đĩa
+Đũa
+Thìa
a . Đo chiều dài bằng thước cuộn nhanh hơn và đúng hơn vì đo chiều dài bằng thước kẻ mình phải tính vì cái thước kẻ chỉ dùng để kẻ bài thôi ! Tích đúng cho mình nha !!!!!
a) Ta có : Rtđ = R1 + R2 + R3 = 4 + 16 + 24 = 44 \(\Omega\)
\(I_{AB}=\frac{U}{R_{tđ}}=\frac{66}{44}=1,5\left(A\right)=I_1=I_2=I_3\)
b) UAB = I1.R1 = 1,5.4 = 6 (V)
U = UAB + UBC
=> UBC = U - UAB = 66 - 6 = 60 (V)
P/S Thêm ở đầu câu a :
Phân tích mạch điện : R1 mắc nối tiếp R2 ; R2 nối tiếp R3
c) Khi đó R2 nối tiếp R3 (R1 bị nối tắt)
=> Rtđ1 = R2 + R3 = 24 + 16 = 40 \(\Omega\)
=> \(I_{đm}=\frac{U}{R}=\frac{66}{40}=1,65\left(A\right)\)