Bài 1: Một giáo viên theo dõi thời gian làm bài tập (tính theo phút) của 30 học sinh (ai cũng làm được) và ghi lại như sau:
a) Bảng trên đươc gọi là bảng gì?
b) Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì?
c) Lập bảng “tần số” và nêu nhận xét
d) Tính số trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệu
e) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng.
mẹ m làm j cs cái bài nào gọi là bảng j
mak cs đêý bảng tần số
b)thời gian làm bài tập của 30 hs
c)cái này tự đi mak lập dễ bome ra mak thánh ko lm đc t lạy
nhận xét:
số tgian dài nhất là 14, ngắn nhất là 5(phút)
số tgian chiếm tỉ lệ lớn nhất là 9 ,thấp nhất là 14
giá trị chủ yếu là 8 và 7
tuy có 30 giá trị nhưng có 6 giá trị khác nhau
d) tự tính t lười
e) tự vẽ