K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

20 tháng 6 2021

Việc mạo danh, giả danh cá nhân, tổ chức để lừa đảo hoặc thực hiện các giao dịch dân sự, hành chính là hành vi bị pháp luật ngăn cấm và chế tài

Đặc điểm nào sau đây KHÔNG PHẢI là biểu hiện của đổi mới trong quản lí hoạt động dạy học ở tiểu học.Chọn một:a. Ổn định, đổi mới và phát triểnb. Hướng dẫn, hỗ trợ, tạo điều kiệnc. Dân chủ, đồng thuậnd. Mệnh lệnh trên xuốngCâu 1 : Quy trình phát triển chương trình giáo dục gồm các khâu:Chọn một:a. Khảo sát nhu cầu, đánh giá thực trạng; thiết kế nội dung; xác định...
Đọc tiếp

Đặc điểm nào sau đây KHÔNG PHẢI là biểu hiện của đổi mới trong quản lí hoạt động dạy học ở tiểu học.
Chọn một:
a. Ổn định, đổi mới và phát triển
b. Hướng dẫn, hỗ trợ, tạo điều kiện
c. Dân chủ, đồng thuận
d. Mệnh lệnh trên xuốngCâu 1 : Quy trình phát triển chương trình giáo dục gồm các khâu:
Chọn một:
a. Khảo sát nhu cầu, đánh giá thực trạng; thiết kế nội dung; xác định phương pháp thực hiện; thực thi chương trình; đánh giá và điều chỉnh chương trình.
b. Khảo sát nhu cầu, đánh giá thực trạng; xác định mục tiêu; thiết kế/biên soạn/ điều chỉnh chương trình; thực thi chương trình; đánh giá và điều chỉnh chương trình.
c. Xác định mục tiêu; thiết kế chương trình; phê duyệt chương trình; thực hiện chương trình và đánh giá chương trình.
d. Thiết kế chương trình; phê duyệt chương trình; thực hiện chương trình và đánh giá chương trình.

Câu 2;ặc điểm nào sau đây là biểu hiện của nhà trường truyền thụ kiến thức:
Chọn một:
a. Tập trung chủ yếu vào hoạt động GV, HS tiếp nhận, ghi nhớ, học thuộc kiến thức từ thầy giảng và SGK.
b. Dạy và học tập liên quan đến việc xây dựng các hoạt động có ý nghĩa và vun đắp sự hiểu biết.
c. GV là người hướng dẫn, hỗ trợ, dạy và học chủ yếu liên quan đến việc trải nghiệm, xây dựng, kiến tạo có ý nghĩa của HS.
d. Học sinh đã có sự hiểu biết trước về những cái liên quan đến điều mà chúng học trong quá trình trải nghiệm và kiến tạo.

Câu 3 ;Phương án nào sau đây KHÔNG PHẢI là nội dung quản lí hoạt động dạy học ở tiểu học.
Chọn một:
a. Quản lý bồi dưỡng năng lực chuyên môn của giáo viên.
b. Quản lý việc xây dựng và chỉ đạo thực hiện kế hoạch của nhà trường
c. Quản lý hoạt động dạy học và hoạt động giáo dục
d. Quản lý việc thực hiện mục tiêu giáo dục của nhà trường

Câu 4;Đặc điểm nào sau đây KHÔNG PHẢI là biểu hiện của đổi mới trong quản lí hoạt động dạy học ở tiểu học.
Chọn một:
a. Ổn định, đổi mới và phát triển
b. Hướng dẫn, hỗ trợ, tạo điều kiện
c. Dân chủ, đồng thuận
d. Mệnh lệnh trên xuống

Câu 5;B, Chương trình quốc gia, chương trình nhà trường, chương trình bộ môn
Chọn một:
a. Chương trình quốc gia, chương trình cấp sở, chương trình cấp phòng.
b. Chương trình cấp sở, chương trình cấp phòng, chương trình cấp trường.

Câu 6;Phát triển chương trình giáo dục là:
Chọn một:
a. Xây dựng mới chương trình giáo dục nhằm tạo ra chất lượng mới.
b. Cắt giảm, sắp xếp lại nội dung trong chương trình giáo dục một cách thường xuyên.
c. Bổ sung thêm nội dung mới vào chương trình giáo dục.
d. Thiết kế/ biên soạn, bổ sung và điều chỉnh chương trình giáo dục có tính định kì nhằm hoàn thiện hoặc đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục.

0
20 tháng 6 2021

1.Khẩu trang

2. Khử khuẩn

3. Không tụ tập 

4. Khoảng cách

5. Khai báo y tế

20 tháng 6 2021

Thông điệp 5K của bộ y tế:

1, Khẩu trang: Đeo khẩu trang vải thường xuyên tại nơi công cộng, đeo khẩu trang y tế tại bệnh viện hoặc các khu cách ly

2, Khử khuẩn: Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc dung dịch rửa tay khô

3, Khoảng cách: Giữ khoảng cách 2m với người khác

4, Không tụ tập: Không tụ tập đông người

5, Khai báo y tế: Khai báo y tế trên app nCov, tải ứng dụng Bluezone về điện thoại để được cảnh báo nguy cơ lây nhiểm Covid-19

- Thực hiện đầy đủ quyền và bổn phận của mình một cách tự giác.

- Biết bảo vệ mình, khi có hành vi xâm phạm phải biết phản đối và tìm sự giúp đỡ của người lớn, của các cơ quan chức năng.

- Thực hiện đầy đủ quyền và bổn phận của mình một cách ý thức và tự giác.

- Biết bảo vệ mình, khi có hành vi xâm phạm và phản đối, tìm sự giúp đỡ của người lớn, của các cơ quan chức năng.

- Học tốt!?

18 tháng 6 2021

Trả lời:

MK kết bạn rùi

ko đăng linh tinh lên diễn đàn

17 tháng 6 2021

hẳn là giáo dục công dân luôn :>>>

là ở bên một người sống đến già

16 tháng 6 2021

vô tâm

16 tháng 6 2021

Trả lời :

Người vô lương tâm

~HT~

16 tháng 6 2021

Nhà tôi 3 đời

Cố gắng nhắm mắt lại và tinh thần phân tích từ "gia đình truyền thống". Có gì các hiệp hội trong ký ức? Trong hầu hết các trường hợp, nó thường là tình hình và những khoảnh khắc của thời thơ ấu, gắn liền với các bậc cha mẹ và con cái, ông bà, một cái gì đó ấm áp và thân yêu. Đón tại bàn tiệc, các chuyến đi chung ra biển vào mùa hè hoặc trong rừng cho một loại trà uống cuối tuần trong một vòng tròn khép kín của người thân, món ăn ưa thích, mùi hương và cảm giác.

Theo nhà tâm lý học, không có gia đình mà không truyền thống. Chỉ gần đây, tôi hỏi về họ ở người bạn của mình. Câu trả lời là: "Vâng, những gì hải quan đó? Cả tuổi thơ của tôi thực sự là không - các khu vườn, các máy ghép ". Nhưng bây giờ họ đang đi cả gia đình trong trồng, làm cỏ hoặc chọn khoai tây và đóng hộp trái cây và rau quả là tham gia vào toàn bộ nửa nữ. Vì vậy, theo truyền thống của giáo dục gia đình vào mặt.

ai lớp 7 giúp bn ấy giùm mh nha, mh chịu cả 2tay lun ó

15 tháng 6 2021

Di sản văn hóa phi vật thể là sản phẩm tinh thần gắn với cộng đồng hoặc cá nhân, vật thể và không gian văn hóa liên quan, có giá trị lịch sử, văn hóa, khoa học, thể hiện bản sắc của cộng đồng, không ngừng được tái tạo và được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác bằng truyền miệng, truyền nghề, trình diễn và các hình thức khác.

+ Di sản văn hoá vật thể là sản phẩm vật chất có giá trị lịch sử, văn hoá, khoa học, bao gồm di tích lịch sử - văn hoá, danh lam thắng cảnh, di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia.