|x−1|+|x−3|+|x−5|+|x−7|=8|x−1|+|x−3|+|x−5|+|x−7|=8 (với x thuộc Z)
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
2 ^ 0 = 1
A = 1 + 2 + 2 ^ 2 + ... + 2 ^ 2015
A x 2 = ( 1 + 2 + 2 ^ 2 + .., + 2 ^ 2015 ) x 2
A x 2 = 2 + 2^ 2 + 2 ^ 3 + ... + 2 ^ 2016
A x 2 = ( 1 + 2 + 2 ^ 2 + 2 ^ 3 + ... + 2 ^ 2015 ) + 2 ^ 2016 - 1
A x 2 = A + 2 ^ 2016 - 1
A = 2 ^ 2016 - 1 ( cung bớt các 2 về đi A )
=> 2 ^ 2016 hơn 2 ^ 2016 - 1 một đơn vị
=> 2 ^ 2016 và 2 ^ 2016 - 1 là 2 số nguyên liên tiếp
Hay A và B là 2 số nguyên liên tiếp
A= 2^0+2^1+2^2+......+2^2015
A=2^2015-1 mà B= 2^2016
A và B là 2 số nguyên liên tiếp
a) \(\frac{1}{3}+\frac{3}{5}-\frac{4}{3}\)
\(=\frac{14}{15}-\frac{4}{3}\)
\(=-\frac{6}{15}\)
k cho mik nha bn
a) \(\frac{1}{3}\)+ \(\frac{3}{5}\)- \(\frac{4}{3}\)
= \(\frac{14}{15}\)- \(\frac{4}{3}\)
= \(\frac{14}{15}\)- \(\frac{20}{15}\)
= \(\frac{-2}{5}\)
Gọi số học sinh tiên tiến của ba lớp 7a, 7b, 7c lần lượt là a, b, c ( a, b,c thuộc N*)
Vì số học sinh tiên tiến của ba lớp đó tỉ lệ với 5; 4; 3 nên ta có : a/5=b/4=c/3 (1)
Mà số học sinh tiên tiến lớp 7a nhiều hơn lớp 7b là 3 học sinh nên : a - b = 3 (2)
Từ (1) và (2) ,áp dụng tính chất dãy tỉ số bằng nhau ta có : a/5=b/4=c/3=a - b/5-4=3/1=3
a/5=3 suy ra a=15 b/4=3 suy ra b=12 c/3=3 suy ra c=9
Vậy số học sinh tiên tiến của ba lớp 7a, 7b, 7c lần lượt là 15 hs;12hs và 9 hs.
a) xét tg ABM & tg DCM có
MB=MC (vì M là trung điểm BC)
AMB^ =DMC^(2 GÓC ĐỐI ĐỈNH)
MA =MD (GT)
=) tg ABM=tg DCM(c.g.c)
vậy.......
b) Vì tg ABC =TG DCM nên ABM^ =DCM^ (2 góc tương ứng)
Mà ABM^ & DCM^ ở vị trí so le trong nên AB//DC
vậy.....
c) bó tay
Bạn o0o đồ khùng o0o làm đúng rồi
Bạn Ngọc My Lovely làm theo cách bạn ấy nha
Ai thấy mình nói đúng thì nha
VT>8 mọi x => vô nghiệm