Trên bản đồ có tỉ lệ 1:200 chiều dài phòng học là mấy mét?
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Tổng của hai số là:
92 x 2 = 184
Giá trị 1 phần hay số bé là:
184 : (3 + 1) = 46
Số lớn là:
184 - 46 = 138
Đáp số: Số bé: 46
Số lớn: 138
Tong moí hơn tong cũ là:
2061 - 1149 = 912 ( đơn vị )
Số bé hơn số bé cũ là:
3 - 1 = 2 ( lần )
Số bé là:
912 : 2 = 456
Số lơn là:
1129 - 456 = 693
Đáp số: số bé: 456
số lơn:693
Tổng mới hơn tổng cũ là :
2061 - 1149 = 912 ( đơn vị )
Số bé mới hơn số bé cũ là :
3 - 1 = 2 ( lần )
Số bé là :
912 : ( 3 - 1 ) = 456
Số lớn là :
1149 - 456 = 693
Đáp số : số bé : 456
số lớn : 693
Đây là cách làm của mình các bạn thấy đúng ko . Đũng thì trả lời hoặc k nhé ! Nếu có cách làm nhanh hơn thì làm giúp mình nha !
tổng 2 số đó:
92*2=184
tỉ số là 3/1
tổng số phần bằng nhau:
3+1=4 phần
số lớn:
184/4*3=138
số bé;
184-138=46
đáp số: 138
46
Tổng của 2 số là x. Khi bạn tăng số hạng nào đó lên bao nhiêu đơn vị thì tổng sẽ tăng lên từng ấy đơn vị, ở đây là 300 đơn vị
Ta có:
\(\frac{13}{18}<\frac{16}{18}=\frac{8}{9}\)
Mà: \(1-\frac{8}{9}>1-\frac{9}{10}\) nên \(\frac{8}{9}<\frac{9}{10}\)
Vậy ta có:
\(\frac{13}{18}<\frac{8}{9}<\frac{9}{10}\)
Vậy: \(\frac{13}{18}<\frac{9}{10}\)
Ta có:
\(\frac{13}{18}<\frac{16}{18}=\frac{8}{9}\)
Mà: \(1-\frac{8}{9}>1-\frac{9}{10}\)nên\(\frac{8}{9}<\frac{9}{10}\)
Vậy ta có:
\(\frac{13}{18}<\frac{8}{9}<\frac{9}{10}\)
Vậy: \(\frac{13}{18}<\frac{9}{10}\)
Chieu dai phong hoc la 200cm=2m