K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

26 tháng 8 2021

Mặt thằng khác đấy không phải mặt tao đâu

Đề thi đánh giá năng lực

26 tháng 8 2021

Mong bạn tham khỏa ạ !!undefined

26 tháng 8 2021

bình thường

8 tháng 8 2021

tui nè

8 tháng 8 2021

ok kb nha

7 tháng 8 2021

cuối lớp 6 và lớp 9 bn nhé !!!!!!!!!

7 tháng 8 2021

à mik nhaamfmmmmmmmmmmmmmmmmmmm 

3 tháng 8 2021

Vợ 1000 năm trước được gọi là nương tử,
500 năm trước gọi là thê tử
ngày nay gọi là sư tử
tương lai chắc sẽ là bom nguyên tử

1000 năm trước: Nương tử

500 năm trước: Thể tử

Bây giờ: Sư tử

Tương lai: Bom nguyên tử

#Forever

Cần công bằng và khách quan trong đánh giá chất lượng giáo dục - đào tạo

Giải quyết mâu thuẫn giữa yêu cầu nâng cao chất lượng với mở rộng quy mô và các điều kiện bảo đảm

Đổi mới quản lý giáo dục - đào tạo

9 tháng 7 2021
Cậu dùng điện thoại hay máy tính

í dụ:BN VÀO TRANG một người nào đó  XONG BẠN THẤY DÒNG CHỮ TEAM ... SAO CHÉP XONG BẠN VÀO HỌC 24 ĐĂNG NHẬP NICK CỦA BẠN XONG ẤN VÀO HINK MẶT CƯỜI XONG ẤN VÀO THIẾT LẬP XONG CẬU ẤN DÁN LÀ XONG\n\nđấy

23 tháng 6 2021

Nếu đang đi trên đường mà bn thấy hai túi, 1 túi đạo đức và một túi tiền , bn sẽ chọn/nhặt túi nào?

 Trả lời : túi đạo đức 

Ps : nhưng theo tớ thì vật chất quyết định ý thức nên chọn túi tiền thì đúng hơn thì phải ? :))??

                                                                                                                                        # Aeri # 

Đặc điểm nào sau đây KHÔNG PHẢI là biểu hiện của đổi mới trong quản lí hoạt động dạy học ở tiểu học.Chọn một:a. Ổn định, đổi mới và phát triểnb. Hướng dẫn, hỗ trợ, tạo điều kiệnc. Dân chủ, đồng thuậnd. Mệnh lệnh trên xuốngCâu 1 : Quy trình phát triển chương trình giáo dục gồm các khâu:Chọn một:a. Khảo sát nhu cầu, đánh giá thực trạng; thiết kế nội dung; xác định...
Đọc tiếp

Đặc điểm nào sau đây KHÔNG PHẢI là biểu hiện của đổi mới trong quản lí hoạt động dạy học ở tiểu học.
Chọn một:
a. Ổn định, đổi mới và phát triển
b. Hướng dẫn, hỗ trợ, tạo điều kiện
c. Dân chủ, đồng thuận
d. Mệnh lệnh trên xuốngCâu 1 : Quy trình phát triển chương trình giáo dục gồm các khâu:
Chọn một:
a. Khảo sát nhu cầu, đánh giá thực trạng; thiết kế nội dung; xác định phương pháp thực hiện; thực thi chương trình; đánh giá và điều chỉnh chương trình.
b. Khảo sát nhu cầu, đánh giá thực trạng; xác định mục tiêu; thiết kế/biên soạn/ điều chỉnh chương trình; thực thi chương trình; đánh giá và điều chỉnh chương trình.
c. Xác định mục tiêu; thiết kế chương trình; phê duyệt chương trình; thực hiện chương trình và đánh giá chương trình.
d. Thiết kế chương trình; phê duyệt chương trình; thực hiện chương trình và đánh giá chương trình.

Câu 2;ặc điểm nào sau đây là biểu hiện của nhà trường truyền thụ kiến thức:
Chọn một:
a. Tập trung chủ yếu vào hoạt động GV, HS tiếp nhận, ghi nhớ, học thuộc kiến thức từ thầy giảng và SGK.
b. Dạy và học tập liên quan đến việc xây dựng các hoạt động có ý nghĩa và vun đắp sự hiểu biết.
c. GV là người hướng dẫn, hỗ trợ, dạy và học chủ yếu liên quan đến việc trải nghiệm, xây dựng, kiến tạo có ý nghĩa của HS.
d. Học sinh đã có sự hiểu biết trước về những cái liên quan đến điều mà chúng học trong quá trình trải nghiệm và kiến tạo.

Câu 3 ;Phương án nào sau đây KHÔNG PHẢI là nội dung quản lí hoạt động dạy học ở tiểu học.
Chọn một:
a. Quản lý bồi dưỡng năng lực chuyên môn của giáo viên.
b. Quản lý việc xây dựng và chỉ đạo thực hiện kế hoạch của nhà trường
c. Quản lý hoạt động dạy học và hoạt động giáo dục
d. Quản lý việc thực hiện mục tiêu giáo dục của nhà trường

Câu 4;Đặc điểm nào sau đây KHÔNG PHẢI là biểu hiện của đổi mới trong quản lí hoạt động dạy học ở tiểu học.
Chọn một:
a. Ổn định, đổi mới và phát triển
b. Hướng dẫn, hỗ trợ, tạo điều kiện
c. Dân chủ, đồng thuận
d. Mệnh lệnh trên xuống

Câu 5;B, Chương trình quốc gia, chương trình nhà trường, chương trình bộ môn
Chọn một:
a. Chương trình quốc gia, chương trình cấp sở, chương trình cấp phòng.
b. Chương trình cấp sở, chương trình cấp phòng, chương trình cấp trường.

Câu 6;Phát triển chương trình giáo dục là:
Chọn một:
a. Xây dựng mới chương trình giáo dục nhằm tạo ra chất lượng mới.
b. Cắt giảm, sắp xếp lại nội dung trong chương trình giáo dục một cách thường xuyên.
c. Bổ sung thêm nội dung mới vào chương trình giáo dục.
d. Thiết kế/ biên soạn, bổ sung và điều chỉnh chương trình giáo dục có tính định kì nhằm hoàn thiện hoặc đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục.

0
12 tháng 6 2021

Pháp luật là:

a.Hệ thống các văn bản và nghị định do các cấp ban hành và thực hiện .

b.Hệ thống các quy tắc xử sự được hình thành theo điều kiện cụ thể của từng địa phương.

c.Những luật và điều luật cụ thể trong thực tế đời sống

d.Hệ thống các quy tắc xử sự chung do nhà nước ban hành và được bảo đảm thực hiện bằng quyền lực nhà nước.