Hãy nêu các bước để thêm số trang vào văn bản
Cần gấp ạaaaa
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
a,Công thức là: =D7*C4
b,Ko.Vì nếu dùng địa chỉ tuyệt đối thì công thức vẫn tự động chạy xuống theo khi mà ta copy công thức xuông ô D8
* Các bước lọc dữ liệu:
Bước1: Chuẩn bị
-Chọn một trong vùng có dữ liệu cần lọc
-Vào Data/Filter/AutoFilter mũi tên tiên đề cột sẽ hiện ra
*Bước 2: Chọn tiêu chuẩn để lọc
-Nháy nút mũi tên trên hàng tiên đề cột
-Các giá trị khác nhau của cột dữ liệu sẽ hiện ra
-Các hàng mà dữ liệu của ô tại cột đó đúng bằng giá trị chọn sẽ được hiển thị
*Sau khi lọc, muốn hiển thị toàn bộ danh sách ta sử dụng lệnh: Data/Filter/Show all
*Thoát khỏi chế độ lọc: Data/Filter/AutoFilter
Bước 1: Chọn Insert -> Page Number -> Format Page Numbers. Bước 2: Một bảng công cụ sẽ hiện ra, bạn chú ý ở mục Page Numbering có 2 ô lựa chọn, ô bên dưới Start at: … chính là số trang mà bạn muốn bắt đầu đánh số, chỉ cần điền vào đó số trang bạn muốn bắt đầu đánh, Microsoft Word sẽ tự động đánh số từ trang đó cho bạn.