Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
Writing SVIP
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Miêu tả biểu đồ tròn (pie chart)
What type of chart or graph is this? Choose the correct answer.
Complete the sentences.
A represents variation in values over a period of time.
A shows proportion of different quantities.
(Kéo thả hoặc click vào để điền)
Complete the description with the words in the box.
The pie chart shows the preferred forms of communication recorded in a survey carried out in Intel Secondary School in August 2014. Following is a brief description of the students' (1) .
Social networking is (2) as the most preferred form of communication with a (3) of 27%. Mobile phone ranks the second at 23%. Emailing is closely (4) with instant messaging at 17% each. The least is face-to-face socialising, which is given 1% less than emailing and instant messaging.
To conclude, the (5) mode of communication for the students at Intel Secondary School is social networking. Of all the other forms – mobile phone talking, emailing, face-to-face socialising and instant messaging – students use face-to-face socialising (6) .
(Kéo thả hoặc click vào để điền)
Match the numbers with the expressions.
Match the numbers with the expressions.
Match the numbers with the expressions.
Which information does this pie chart provide? Choose the correct answer.
Complete the description with the words in the box.
We can see that students played interactive games, which the first at 30%. Fiction e-books line in the second at 20%, and are at 10% interactive games. Online magazines rank the third at 18% while non-fiction e-books 15%. Online dictionaries are the fifth library resource at 11%. Only a minority of students, or 6%, used science journals, which is popular of all resources, and used less than the most preferred resource, interactive games.
(Kéo thả hoặc click vào để điền)
Complete the description with the words in the box.
To conclude, the form of online resources used by the students at Intel Secondary School Library is . Of all the other resources − fiction e-books, , non-fiction e-books, online dictionaries and science journals − students used the least.
(Kéo thả hoặc click vào để điền)
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- Xin chào mừng các em đến từ khóa học
- tiếng anh lớp 12 trên trang web là mời
- chấm vn
- unit for the best means of writing
- [âm nhạc]
- sample writing của Unit chúng ta đã biết
- cách để miêu tả một biểu đồ đường Line
- graph để hôm nay cơ sở chúng ta tiếp tục
- tìm hiểu cách miêu tả một loại biểu đồ
- nữa kem có biết tên của loại biểu đồ này
- là gì không
- rất chính xác Đây chỉ là một vài trust
- thai có nghĩa là cái bánh và biểu đồ
- tròn của chúng ta cũng có hình dạng khá
- giống một chiếc bánh bị cắt thành nhiều
- phần rồi hôm nào
- vậy để miêu tả dạng biểu đồ này chúng ta
- cần sử dụng từ vựng hay ngữ pháp như thế
- nào kem cùng khám phá ngay sau đây nhé
- quay trở lại hay biểu đồ vừa rồi theo
- các em hãy biểu anh có những gì khác
- biệt về cách sử dụng
- rất chính xác trong thích hợp trước
- chúng ta đã biết biểu đồ đường Line
- graph được sử dụng để miêu tả sự thay
- đổi biến đổi của các giá trị qua thời
- gian
- khác với biểu đồ đường thì biểu đồ tròn
- của chúng ta sẽ thể hiện tỉ lệ của các
- đối tượng cụ thể biểu đồ tròn này cho
- chúng ta thấy tỷ lệ học sinh sử dụng các
- loại phương tiện giao tiếp tại trường
- cấp 2 in theo
- nhìn vào biểu đồ tròn này chúng ta biết
- được tỷ lệ học sinh sử dụng mạng xã hội
- là 27 phần trăm tỷ lệ học sinh sử dụng
- điện thoại để nói chuyện là 23 phần trăm
- toàn bộ hình tròn sẽ đại diện cho một
- trăm phần trăm và các dữ liệu được sử
- dụng với đơn vị là phần trăm thật sen
- thịt hoặc là viết dưới dạng phân số fan
- bây giờ chúng ta sẽ cùng đi sâu hơn và
- phân tích biểu đồ tròn này
- trên màn hình bài văn miêu tả biểu đồ
- này như sau Tuy nhiên đoạn văn này đang
- bị khuyết các từ và nhiệm vụ của các em
- đó là sử dụng các từ đã cho để hoàn
- thành đoạn văn
- chúng ta cùng kiểm tra và phân tích các
- đáp án ở vị trí thứ nhất Chúng ta thấy
- có dạng sở hữu cách Vậy thì ở đây chắc
- chắn phải là một danh từ dựa vào nghĩa
- của câu chúng ta tiền được danh từ fence
- có nghĩa là sự yêu thích
- vị trí thứ hai sau chủ ngữ có động từ bi
- phía sau chỗ trống lại có ác vậy thì vị
- trí này chúng ta cần đề một động từ ở
- dạng phân thứ hai do Đây là câu bị động
- dựa vào nghĩa của câu chúng ta đến được
- record được ghi lại được ghi nhận
- số 3 sau mạo từ và trước giới từ ở chúng
- ta cần điền một danh từ và đáp án ở vị
- trí số 3 đó là lời rồi đấy có nghĩa là ở
- Đa số
- câu số 4 thư điện tử thì chấm chấm chấm
- với tin nhắn tức thời điều chiếm 17 phần
- trăm chúng ta điên hay tin có nghĩa là
- bằng với
- số năm giữa mạng từ giờ và danh từ mơ
- chúng ta cần đến một tính từ và tính từ
- ở đây đó là do mình có nghĩa là chiếm ưu
- thế ở vị trí Cuối cùng chúng ta biến
- grease học sinh sử dụng giao tiếp trực
- tiếp là ít nhất
- như vậy không có bài tập này em đã hình
- dung ra cách viết một bài miêu tả biểu
- đồ tròn khi miêu tả biểu đồ tròn thì rõ
- ràng là chúng ta cần sử dụng rất nhiều
- từ vựng để nói về tỷ lệ
- a cho mấy mẫu này các dữ liệu đều được
- thể hiện dưới dạng phần trăm
- sau đây cô sẽ giới thiệu về các em các
- từ vựng để thể hiện dữ liệu dưới dạng
- phân số
- trên màn hình cô có 2 biểu đồ tròn sau
- Các em chúng ta sử dụng phân số 2 là
- cách diễn đạt nào khác để thay thế cho
- các tỷ lệ phần trăm trên màn hình
- status khi một phần chiếm hơn 50 phần
- trăm thì chúng ta nói nó chiếm đa số
- amyloid
- chim đúng 50 phần trăm tức là một nửa
- 1/2 chúng ta có ở Hào
- khoảng 33 phần trăm tức là 1/3 chúng ta
- có
- 25 phần trăm tương đương với 1/4 hotel
- hoặc là afford ít bài 20 phần trăm tương
- ứng với 1/5 phim
- mười phần trăm có thể biểu diễn tả là
- One intent
- khoảng từ 10 đến 15 phần trăm chiếm
- thiểu số thì chúng ta nói là My auris
- và tỷ lệ rất nhỏ khoảng 5 phần trăm như
- trong biểu đồ này chúng ta có thể nói ở
- very small nằm
- khi làm việc với các biểu đồ thực tế có
- thể là chúng ta sẽ không gặp các dữ liệu
- tròn như thế này đâu vậy thì trong
- trường hợp đó em có thể sử dụng thêm các
- từ như lá ni lấy lesson ôm em gần hay là
- overall hơn phía trước các phân số hoặc
- các tỷ lệ
- bên cạnh các từ vựng kem cũng cần lưu ý
- một số cấu trúc quan trọng hình miêu tả
- biểu đồ Trần đầu tiên chúng ta có cấu
- trúc Frank the hai The Second the heart
- cộng với tỷ lệ phần trăm để miêu tả vị
- trí thứ tự của đối tượng ví dụ lấy bao
- phen vàng The Second the twenty three
- percent điện thoại di động xếp thứ hai
- với 23 phần trăm
- khi chúng ta còn có thể sử dụng các cụm
- động từ eccouncil make up + với tỷ lệ
- phần trăm chiếm bao nhiêu phần trăm ví
- dụ nhóm pictures near the town of
- assisting print
- về cuối cùng kem cũng chú ý sử dụng linh
- hoạt các dạng so sánh hơn so sánh nhất
- used to yousei facials English
- bây giờ chúng ta cùng đến với phần thực
- hành kiếm cùng quản gia biểu được chọn
- sau biểu điều này cho chúng ta biết điều
- gì
- à đứa này cho chúng ta biết tỷ lệ sử
- dụng các nguồn tài nguyên trực tuyến tại
- thực hiện trường cấp 2 in theo và nhiệm
- vụ của chúng ta là viết đoạn văn miêu tả
- biểu đồ này
- dựa vào kiến thức đã học và dựa vào bài
- mẫu trong phần trước thì chúng ta cũng
- biết được bài văn miêu tả biểu đồ tròn
- cũng sẽ gồm 3 phần đó là phần mở bài
- introduction phần thân bài a paragraph
- và phần bigbuy current
- phần mở bài introduction to the viết
- trong một đến hai câu trong phần mở bài
- này chúng ta cũng cần nói được biểu đồ
- cung cấp thông tin gì ở đâu và lúc nào
- nhìn vào tên của biểu đồ chúng ta trả
- lời được ngay câu hỏi này biểu đồ tròn
- cho chúng ta thấy những nguồn tài nguyên
- trực tuyến mà học sinh yêu thích được
- ghi nhận lại trong một cuộc khảo sát tại
- thư viện trường cấp 2 in theo và năm
- 2014 chúng tôi viết phần mở bài
- affected student affairs don't like you
- see What is the latest Intel secondary
- school Library in twenty fourteen
- tiếp đến chúng ta có thể sử dụng ngay
- câu ở trong bài mẫu phụ nữ nhìn thấy
- police were the student performance
- dưới đây là mô tả ngắn sở thích của học
- sinh cho số phận thân bài Chúng ta sẽ đi
- sâu hơn đề cập đến các đối tượng với số
- liệu cụ thể và cuối cùng là đoạn kết
- hàng zin thương vùng khoảng một đến hai
- câu ở đoạn kết thì chúng ta cũng cần
- nhìn vào bức tranh tổng thể chứ không
- nhìn vào số liệu chi tiết tức là chúng
- ta cần viết về điểm nổi bật nhất của
- biểu đồ cụ thể đối với dạng biểu đồ tròn
- thì kem cần đưa ra nhận xét về phần
- chiếm tỷ lệ cao nhất và phần chiếm tỷ lệ
- thấp nhất
- để giúp em Viết bài được dễ hơn cô đã
- được sẵn cho chúng ta đoạn thân bài và
- kết bài mẫu Tuy nhiên đoạn văn này còn
- đang bị khuyết một số từ cây mới hoàn
- thành đoạn văn dựa vào thông tin được
- thể hiện trên biểu đồ nhé
- kem làm rất tốt Và đây là gợi ý của cô
- về nhà em hãy luyện tập viết lại đoạn
- văn miêu tả đồ này
- bài học của chúng ta đến đây là kết thúc
- rồi chào em và hẹn gặp lại các em trong
- những ừ ừ
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây