Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
Writing SVIP
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Viết bài miêu tả biểu đồ cột (bar chart).
Match the pictures of the charts with their correct names.
How many barriers to lifelong learning are there in the chart? Choose the correct answer.
Choose the correct word to complete the fractions.
|
|
two
|
|
three
|
Complete the sentences describing the chart using the given words/phrases.
1. The survey that 77% of employees lack of finances as the main barrier to lifelong learning.
2. Lack of time was barrier (66%).
3. About 22% of the employees in the survey had no idea of the importance of lifelong learning.
4. The irrelevance of the subjects available 20% of the survey responses.
5. , or 10 per cent, of the employees were not interested in lifelong learning.
(Kéo thả hoặc click vào để điền)
Which are the three main parts of a description of a chart? Complete the words.
1. I
2. B
3. C |
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- Xin
- chào mừng các em đến với khóa học tiếng
- anh lớp 12 trường trang web ở m.vn
- unit and muscle gaining writing
- sample writing ngày hôm nay chúng ta sẽ
- viết bài miêu tả biểu đồ thể hiện các
- trở ngại cho việc học tập suốt đời
- trước tiên thì chúng ta cũng khởi động
- với hoạt động sau đây trên màn hình cô
- có 3 dạng biểu đồ
- kiêm Hãy nối chúng với tên gọi đúng
- đúng rồi biểu đồ thứ nhất biểu đồ đường
- Line graph và biểu đồ thứ 2 biểu đồ tròn
- 2 George hay biểu đồ này thì chúng ta đã
- được học trong phần viết bài hay và 74
- và biểu đồ thứ ba là một biểu đồ cột đo
- George và trong bài hôm nay chúng ta sẽ
- tìm hiểu cách viết bài miêu tả dạng điều
- này à
- khi nhìn vào biểu đồ trên màn hình và
- cho cô biết có bao nhiêu trở ngại cho
- việc học được thể hiện trên biểu đồ này
- chính xác có 5 trưởng lại cho việc học
- được thực hiện trên biểu đồ này đó là
- thiếu tài chính thiếu thời gian không
- nhận thức được tầm quan trọng của việc
- học tập thật đời các môn học có sẵn thì
- không liên quan đến chuyên môn và thiếu
- hứng thú học tập
- cũng giống như bà miêu tả các dạng biểu
- đồ khác thì bài miêu tả biểu được một
- cũng bao gồm 3 phần introduction Body và
- unparent
- cô giới thiệu với các em những cách diễn
- đạt hữu ích tương ứng với các phần này
- Mở đầu bài viết thì chúng ta cần chỉ ra
- được điều này thể hiện điều gì chúng ta
- có cấu trúc the boss cho about us
- in the Bush Highlands biểu đồ cột làm
- nổi bật
- stress miêu tả hai show chỉ ra răng
- a simple body Thần Bài thi Chúng ta có
- các cách diễn đạt để miêu tả số liệu kem
- có nhớ cách viết phân số mà chúng ta đã
- học trong bài 40
- Đúng rồi đối với phân số thì phần tử
- chúng ta sử dụng số đếm one two three
- còn phân mẫu số chúng ta sử dụng số thứ
- tự như sớt posts
- Ừ nếu tử số là 1 thi mẫu số chúng ta
- không cần thêm s con nếu tử số là 2 trở
- lên YouTube free thi Chúng ta cần thêm s
- vào mẫu số chúng ta cùng quan sát hại ví
- dụ What matters và Choose
- khi miêu tả các số liệu không chính xác
- thì chúng ta có các từ như là mô giàn
- Latin nhiều hơn ít hơn nhiều ý gần
- approximately xấp xỉ Khoảng
- khi đối tượng nào đó chiếm phần trăm lớn
- chúng ta có các cụm từ để miêu ta như lá
- avernus person hai a sickness second
- person i
- khi con khi đối tượng chiếm phần nhỏ
- chúng ta có các cách diễn đạt như là a
- very small number of my auris
- và cuối cùng trước phần kết bài thân
- Collagen chúng ta có thể viết bằng mẫu
- câu kia tả rõ ràng rằng hay là in
- colorant Nói tóm lại
- tiếp theo Các em hãy quan sát biểu đồ
- đọc và hoàn thành các câu miêu tả biểu
- đồ này với các từ đã cho trong hộp
- cơ số một cả hai vị trí Cần tiền đều cần
- các động từ chúng ta có đáp án lần lượt
- là sầu và kích động từ sầu có nghĩa là
- thể hiện chỉ ra rằng con động từ Pique ở
- đây thì có nghĩa là lựa chọn
- Một cuộc khảo sát chỉ ra rằng 77 phần
- trăm nhân viên chọn thiếu tài chính là
- rào cản chính đối với việc học suốt đời
- câu số hai chúng ta cần một tính tự bổ
- nghĩa cho danh từ berries và đáp án của
- chúng ta là The Second raid Được Lựa
- Chọn thứ hai thiếu thời gian là yếu tố
- được chọn thứ hai
- nhu cầu spa chúng ta cần điện một động
- từ ở dạng phân từ 2 giờ ở đây chúng ta
- có cấu trúc rút gọn mệnh đề quan hệ ở
- dạng bị động
- khoảng 22 phần trăm số nhân viên được
- phỏng vấn trong cuộc khảo sát thì không
- biết tầm quan trọng của việc học tập
- suốt đời
- câu số 4 ngay phía sau vị trí thường
- Điền chúng ta có tỷ lệ phần trăm chúng
- ta nghĩ ngay đến cụm từ accounted for
- chiếm các môn học có sẵn thì không liên
- quan đến chuyên môn chiếm 20 phần trăm
- số phản hồi của cuộc khảo sát
- và ở vị trí số 5 10 phần trăm là một con
- số nhỏ trong ra điện Amano rồi thì một
- số ít hay là mười phần trăm các nhân
- viên thì không quan tâm đến việc học
- thuộc đời
- như vậy chúng ta đã hoàn thành năm câu
- miêu tả biểu đồ cột đã cho Như cô đã đề
- cập thì bài viết miêu tả biểu đồ cột
- cũng bao gồm 3 phần đó là những phần nào
- ạ
- Ừ Rồi chính xác trong phần mở bài Chúng
- ta cần trả lời được 2 câu hỏi điều này
- miêu tả gì và điểm nổi bật nhất của biểu
- đồ là gì
- trong phần thân bài Chúng ta có thể viết
- hai đoạn miêu tả chi tiết biểu đồ với
- các con số cụ thể
- và cuối cùng trong phần kết bài chúng ta
- Tóm tắt các ý chính
- tương ứng với các phần này thì chúng ta
- đã có những cách diễn đạt đã được giới
- thiệu trong phần useful expressions
- về nhà em hãy viết bài hoàn chỉnh miêu
- tả biểu đồ cổ đã cho và gửi bài và phần
- Uni cô đã để link trong phần mô tả à
- thi
- đại học của chúng ta đến đây là kết thúc
- rồi chào kem và hẹn gặp lại các em chồng
- những bài học tiếp theo của lm.vn ơ
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây