Bài học cùng chủ đề
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Vừa nhắm mắt vừa mở cửa sổ (Phần 2) SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- Hi xin chào các em rất vui khi được đồng
- hành cùng các em lớp 6 trong những giờ
- học văn vô cùng thú vị ở trang web
- arm.vn ở tiết học trước chúng mình đã
- cùng nhau tìm hiểu về các nhân vật trong
- văn bản thông qua hai câu hỏi của bài
- học qua đó các bạn có thể cảm nhận được
- tình cảm của nhân vật cha và con trong
- tác phẩm ở video hôm nay chúng mình sẽ
- tiếp tục đi Tìm câu trả lời cho các câu
- hỏi còn lại để làm rõ những nội dung như
- thông điệp của văn bản và thể hiện sự
- đánh giá đối với các nhân vật trọng
- chuyện ở phần thứ hai thông điệp của văn
- bản Các bạn sẽ cùng cô trả lời câu hỏi
- thông điệp mà tác giả muốn gửi gắm đến
- chúng ta qua câu văn những bông hoa
- chính là người đưa đường là gì từ đó Em
- có nhận xét gì về thái độ của tác giả
- đối với thế giới tự nhiên trước hết hãy
- giúp cô gạt
- bài văn nêu lên được nội dung những bông
- hoa chính là người đưa đường
- ừ ừ
- Anh ở tác phẩm Người viết để nhắc đến
- bạn sẽ không bao giờ lạc trong bất cứ
- một khu vườn nào bởi vì những bông hoa
- sẽ chỉ lối cho bạn một lối đi an toàn và
- thơm ngát như vậy có thể thấy thiên
- nhiên theo tác giả là những điều gần gũi
- thân thiết nhưng bên cạnh đó Con người
- cũng gần biết lắng nghe Cảm nhận thiên
- nhiên bằng tình yêu chân thành Chính vì
- thế nhà văn gửi gắm đến chúng mình thông
- điệp rằng khi cảm nhận mọi thứ bằng lòng
- yêu mến kiên nhẫn và chân thành thì sẽ
- tìm được con đường đi cho riêng mình với
- những phân tích trên theo bạn tác giả là
- người có thái độ như thế nào đối với
- thiên nhiên theo như chúng mình đã đọc
- văn bản cùng với việc phân tích những
- câu hỏi ở trên Trước hết có thể thấy tác
- xã là người yêu mến trân trọng thiên
- nhiên điều này thể hiện qua cách
- Ông viết ca ngợi những bông hoa về màu
- sắc hương thơm hay những lần tác giả cho
- nhân vật người cha hướng dẫn cách để con
- của mình Cảm nhận thiên nhiên bằng thính
- giác thị giác xúc giác phân vân không
- chỉ thế tác giả thể hiện khao khát được
- hòa bình và thiên nhiên qua những lần
- nhân vật tôi An Tường từng màu sắc âm
- thanh đặc trưng của những loài hoa và để
- có được tất cả những điều đó chính là
- tình cảm trân trọng tình yêu thiên nhiên
- sâu sắc da diết phần tiếp theo trong bài
- học của chúng mình đó là thể hiện sự
- đánh giá đối với các nhân vật trong
- truyện chứng minh sẽ lần lượt tìm hiểu ở
- các câu hỏi thứ nhất Em có đồng tình với
- thái độ của bố khi nhận món quà tự tí
- không vì sao qua đó em rút ra bài học gì
- về cách ứng xử trong cuộc sống câu hỏi
- thứ hai em có đánh giá như thế nào
- em về cách cảm nhận thế giới tự nhiên
- của nhân vật tôi trong câu chuyện theo
- em cách cảm nhận ấy đem lại ý nghĩa gì
- cho cuộc sống của chúng ta ở những câu
- hỏi trên chúng mình có thể trình bày về
- quan điểm cá nhân Em hiểu như thế nào và
- ý kiến của em về vấn đề đó ra sao sau
- đây là một vài hướng dẫn của cô để các
- bạn có thể tham khảo với câu hỏi thứ
- nhất như ở video trước mình đã tìm hiểu
- Mặc dù bố không phải là người thích ăn
- ổi nhưng mỗi lần được thằng Tí hàng xóm
- qua cho bố đều ăn chúng như thể rất mê
- món ấy mà nhiều lần như thế bố chưa từng
- tỏ vẻ khó chịu hay không phải máy bố vui
- vẻ đón nhận món quà và đáp trả món quà
- ấy ban hành động ăn rất ngon lành đến
- nỗi nhân vật tôi phải thốt lên sau bố
- kính trọng nó quá vậy trong
- thì bố lại cười xoa và bảo không phải
- đâu bố không cưỡng lại được trước món
- quà một món quà bao giờ cũng đẹp khi ta
- nhận hay cho một món quà ta cũng đẹp Lai
- vì món quà đó có thể thấy bố là người
- rất trân trọng những món quà vì nó đều
- là tình cảm của những người đã Tần như
- vậy Em có thể đồng tình với thái độ của
- người bố khi nhận món quà từ thành tí
- trí nhiệm vụ tiếp theo các bạn sẽ phải
- lý đã được vì sao mình đồng tình thứ
- nhất vì món quà nào cũng đẹp đẹp vì cách
- người tặng đã chỉnh chu và dành nhiều
- tình cảm vào đó thứ hai Khi nhận món quà
- một cách trân trọng cũng thể hiện được
- nhân cách của người được tặng Vậy qua
- đây em đã rút ra bài học gì về cách ứng
- xử trong cuộc sống à
- đi qua hành động của bố tác giả nêu lên
- cho chúng ta một bài học vô cùng ý nghĩa
- trong cuộc sống đó là biết cách trân
- trọng tình cảm của người khác khi đón
- nhận những điều tốt đẹp không biết cách
- sự sinh và nâng nêu Đó là cách để bạn
- tôn trọng những người xung quanh và nhận
- được sự tôn trọng của những người xung
- quanh dành cho mình ở câu hỏi cuối cùng
- trước hết chúng mình sẽ tìm hiểu về cách
- cảm nhận về thế giới tự nhiên của nhân
- vật tôi trong truyện đầu tiên nhờ vào
- xúc giác nhân vật Tôi cảm nhận được các
- loài hoa còn gọi được tên của chúng bằng
- cách sờ vào từng bông hoa sau đó là trò
- chơi Đoán người và vật cách mình bao xa
- cuối cùng nhân vật tôi dùng khứu giác để
- ngửi những mùi hương và đoán ra được tên
- của những bông hoa
- khi các trò chơi này không hề đơn giản
- ban đầu nhân vật Tôi đoán sai hoàn toàn
- nhưng Càng về sau cậu bé cảm thấy thích
- thú và dán được hầu hết các loài hoa dù
- ở bất cứ đâu Vì vậy mọi người đều cho
- rằng cậu có đôi mắt thần cách cảm nhận
- của nhân vật tôi dân dần thay đổi Nhờ
- vào sự kiên trì và đặc biệt hơn là nhờ
- vào tình yêu thiên nhiên lắng nghề thiên
- nhiên thông qua cách làm của nhân vật
- tôi đã cho chúng ta hiểu được một bài
- học vô cùng ý nghĩa hãy cảm nhận mọi thứ
- bằng cả tâm hồn bằng tình yêu chân thành
- Chúng ta sẽ phát hiện ra những điều vô
- cùng quý giá như vậy bằng cách trả lời
- những câu hỏi trên các bạn đã cùng nhau
- hiểu được về những trải nghiệm thú vị
- của bạn nhỏ trong truyện Vừa Nhắm Mắt
- Vừa Mở Cửa Sổ những trải nghiệm về thiên
- nhiên kỳ thú về cách ứng xử với mọi
- người xung quanh hi vọng rằng qua những
- video
- sản phẩm này chúng mình sẽ rút ra những
- bài học quý sáng trong cuộc sống để hoàn
- thiện bản thân hơn mỗi ngày nhất Xin
- chào và hẹn gặp lại tất cả các bạn trong
- những video tiếp theo
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây