Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Bài giảng giúp học sinh: Tìm hiểu các bước xây dựng văn bản thuyết minh về quy tắc hoặc luật lệ trong trò chơi hay hoạt động.
Đây là bản xem trước câu hỏi trong video.
Hãy
đăng nhập
hoặc
đăng ký
và xác thực tài khoản để trải nghiệm học không giới hạn!
Câu 1 (1đ):
Chọn bốn trò chơi/ hoạt động cần thuyết minh về quy tắc/ luật lệ.
Hoạt động đọc sách hiệu quả.
Hoạt động dã ngoại.
Trò chơi kéo co.
Hoạt động đánh bóng chuyền.
Một bức tranh đẹp.
Câu 2 (1đ):
Để xác định một số định hướng chung trong phần tìm ý, cần trả lời ba câu hỏi nào?
Ai là người tạo ra trò chơi hay hoạt động đó?
Quy tắc, luật lệ gồm những điểm chính nào?
Nên triển khai phần chính thành mấy ý, mấy đoạn?
Bài thuyết minh nên sử dụng các phương tiện nào (sử dụng ngôn ngữ hay kết hợp sử dụng phương tiện giao tiếp phi ngôn ngữ,...)?
Câu 3 (1đ):
Đáp án nào dưới đây là trách nhiệm của học sinh khi mượn sách thư viện? (Chọn ba đáp án)
Xuất trình thẻ khi mượn sách.
Được đọc sách tại phòng đọc.
Bảo quản tốt sách và thẻ thư viện.
Tuân thủ luật bản quyền khi sử dụng tài liệu thư viện.
Câu 4 (1đ):
Đáp án nào dưới đây là các hành vi nghiêm cấm khi mượn - trả sách tại thư viện? (Chọn ba đáp án)
Chỉ được mượn sách với số lượng nhất định.
Cho người khác mượn thẻ.
Sử dụng điện thoại di động, gây mất trật tự tại thư viện.
Tự ý sao chụp sách.
Câu 5 (1đ):
Nêu ý nghĩa của việc tuân thủ quy tắc, luật lệ mượn sách tại thư viện.
Giúp tiết kiệm kinh phí cho nhà trường.
Giúp quá trình mượn – trả sách, khai thác học liệu tại thư viện được nhanh chóng, hiệu quả hơn.
Giúp các bạn học sinh có cơ hội tiếp cận nhiều nguồn thông tin mới lạ, độc đáo thuộc nhiều lĩnh vực.
Giúp đảm bảo xây dựng môi trường học đường xanh - sạch - đẹp.
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- Xin
- chào mừng các em đã quay trở lại với
- khóa học Ngữ Văn lớp 7 bộ sách chân trời
- sáng tạo của trường web elleman.vn kem
- sẽ cùng cô đến với viết văn bản thuyết
- minh về quy tắc hoặc luật lệ chồng trò
- chơi hay hoạt động và đây là tiết học
- thứ hai ở thích học trước các em đã tìm
- hiểu về các yêu cầu đối với việc viết
- văn bản thuyết minh về quy tắc hoặc luật
- lệ trong trò chơi hay hoạt động đến với
- tiết học thứ hai ta sẽ đến với các bước
- xây dựng văn bản thuyết minh về quy tắc
- hoặc luật lệ trong trò chơi hay hoạt
- động đề bài dành cho kem sau viết văn
- bản thuyết minh về một quy tắc hoặc luật
- lệ của một trò chơi theo hoạt động mà em
- và các bạn trong lớp quan tâm để có thể
- giải quyết được bài tập này chúng mình
- sẽ cùng nhau đến với 4 bước Bước đầu
- tiên chuẩn bị trước khi viết bức thứ hai
- tìm ý Lập dàn ý Quốc sử 3 viết bài và
- bước cuối cùng xem lại phải chỉnh sửa
- rút kinh nghiệm nữ ca sĩ cùng nhau đến
- với lần lượt các bước để tìm hiểu trong
- các bước đó ta cần thực hiện những thao
- tác nào nhé ở bước đầu tiên chuẩn bị
- trước khi viết thao tác đầu tiên là em
- cần phải xác định đề tài đề tài ở đây là
- trò chơi hoạt động cần thuyết minh về
- quy tắc luật lệ hãy nêu cụ thể những trò
- chơi hoạt động chúng ta có thể thuyết
- minh về quy tắc luật lệ mà em biết
- và chính xác chúng ta có rất nhiều trò
- chơi hoạt động cần thuyết minh về quy
- tắc luật lệ ví dụ như là hoạt động học
- tập như là cách đọc sách hiệu quả ví dụ
- như là hoạt động thể thao như lá bóng đá
- bóng chuyền và quy tắc luật lệ của chúng
- như là hoạt động tập thể như là xã ngoại
- cắm trại và quy tắc luật lệ thực hiện
- hoạt động dã ngoại cắm trại các trò chơi
- như là kéo con Vân Vân Ngoài ra còn có
- thể kể đến những hoạt động đòi hỏi sự
- khéo tay hay là các mẹo như là gấp đồ
- chơi bằng giấy làm túi đựng quà bằng một
- vật liệu thông dụng Vân Vân
- sau khi đã xác định đề tài kem sẽ tiến
- hành thu thập tư liệu khác có thể thu
- thập từ những nguồn khác nhau như là tài
- liệu lưu trữ ví dụ như là qua sách vở
- qua mạng internet hay là tài liệu thực
- tế qua sự tham gia quan sát của bản thân
- em từ đó đúc rút kinh nghiệm từ những
- hoạt động 2 trò Anh
- ở bước tiếp theo sau khi ta đã chuẩn bị
- cô trò chúng mình sẽ cùng đến với tìm ý
- và lập dàn ý em sẽ xác định một số định
- hướng chung qua những câu hỏi nào
- à à
- khi chúng ta có một vài những câu hỏi để
- có thể xác định định hướng chung như quy
- tắc luật lệ gồm những điểm chính nào nên
- triển khai phần chính thành mấy ý mấy
- đoạn bài thuyết minh nên sử dụng các
- phương tiện nào sử dụng ngôn ngữ hay kết
- hợp sử dụng phương tiện giao tiếp phi
- ngôn ngữ chứng minh có thể đọc lại các
- văn bản đã học như là phòng tránh đuối
- nước văn bản thuyết minh về một quy tắc
- trong hoạt động dã ngoại của cắm trại ở
- địa bàn rừng núi để có thêm những gợi ý
- ở trong khâu này sau khi tìm ý ta sẽ
- tiến hành lập dàn ý
- chúng mình sẽ Lập dàn ý cho bài thuyết
- minh với 3 phần quen thuộc mở đầu phần
- chính và kết thúc ở phần mở đầu kem sẽ
- nêu tên quy tắc luật lệ của hoạt động
- trò chơi đồng thời cần Nêu lý do của
- việc Thuyết minh về quy tắc luật lệ ở
- phần chính cây sẽ giới thiệu vắn tắt mục
- đích bối cảnh thời gian không gian diễn
- ra hoạt động trò chơi và ý thiết thực
- hiện hoạt động trò chơi theo quy tắc đã
- đề ra thứ hai sẽ trình bày các điều
- khoản nội dung của quy tắc hay luật lệ
- tùy theo hoạt động hay là trò chơi mà
- kèm lựa chọn kém sẽ phân chia thành
- những điều khoản khác nhau điều khoản 1
- 2 3 4 phần vân và thứ ba chúng ta sẽ ghi
- ra một vài những điều lưu ý đặc biệt Nếu
- có còn ở phần kết thúc kèm sẽ Khẳng định
- ý nghĩa của việc tuân thủ quy tắc luật
- lệ đồng thời chúng mình đưa ra Khuyến
- nghị đối với người đọc Nếu có để có thể
- cụ thể hóa việc lập dàn ý xem Hãy cùng
- cô đến với lập dàn ý sau đây dàn ý mà cô
- muốn cùng em xây dựng xong tiết học này
- chính là viết bài văn thuyết minh về quy
- tắc luật lệ của hoạt động mượn trả sách
- ở thư viện cụ thể như sau chúng ta sẽ có
- phần mở đầu ta sẽ nêu tên quy tắc luật
- lệ của hoạt động trò chơi ở chính là quy
- tắc luật lệ của việc mượn trả sách của
- thư viện Đồng thời kem cần phải Nêu lý
- tài liệu Thuyết minh về vấn đề đó đó là
- cung cấp thông tin về quy tắc luật lệ
- của việc và trả sách ở thư viện đến với
- phần thứ hai đó là phần chính đầu tiên
- trong phần này cần thực hiện thao tác
- giới thiệu vắn tắt chúng ta có thể có
- nhiều cách giới thiệu bản cách khác nhau
- ví dụ như là thư viện chứa rất nhiều học
- liệu bổ ích phong phú đa dạng hay thắc
- học liệu từ thư viện là điều nên làm Qua
- đó chúng ta sẽ Nêu mục đích của việc
- chúng ta xây dựng văn bản thuyết minh
- này đó là giúp các bạn học sinh biết
- cách mượn trả sách và khai thác học hiểu
- thư viện đúng quy định
- thể thao tác thứ hai ở trong phần chính
- đó là Trình bày các điều khoản chúng ta
- có thể có nhiều điều khoản khác nhau tùy
- theo sự phân chia của kem đối với điều
- khoản thứ nhất kém có thể xây dựng điều
- khoản để trách nhiệm hãy nêu trách nhiệm
- của học sinh thì mượn sách tại thư viện
- Có Khi mượn sách tại thư viện học sinh
- giỏi trách nhiệm như là chất chỉnh thể
- bảo quản sách và thể tuân thủ luật bản
- quyền tiêu khoản thứ hai chuyến có thể
- nhắc về quyền lợi và hạn mức sử dụng tài
- liệu cụ thể như được đọc sách tại chỗ
- tại phòng đọc tối đa 3 quyển một ngày
- được trợ giúp tra cứu và hướng dẫn sử
- dụng thư viện hay là được mượn sách về
- nhà tại phòng mượn tối đa 10 quyển 30
- ngày
- hỏi điều khoản thứ ba Các em có thể xây
- dựng về các hành vi nghiêm cấm Khi mượn
- sách tại thư viện Bằng hiểu biết của
- mình em hãy cho cô biết Khi mượn sách
- tại thư viện chúng ta cần lưu ý những
- nghiêm cấm nào
- khi các hành vi nhìn cổng như là cho
- người khác mượn thẻ thực hiện sai quy
- trình mượn trả sách tự ý sao chụp sách
- sử dụng điện thoại di động gây mất trật
- tự tại thư viện phần vân tương tự như
- vậy Các em có thể trình bày khai thác
- thêm các điều khoản khác để phục vụ cho
- bài viết của mình ở phần thứ ba trong
- phần chính là những lưu ý đặc biệt Nếu
- có cô sẽ không trình bày khai thác phần
- này vì cô đã trình bày ở trong các điều
- khoản ở mục 2
- ta sẽ cùng nhau điển với phần kết thúc
- đem Khẳng định ý nghĩa của việc tuân thủ
- các luật lệ quy tắc Khi mượn sách tại
- thư viện hãy cho cô biết ý nghĩa của
- việc tuân thủ các quy tắc luật lệ Khi
- mượn trả sách tại thư viện
- à à
- vì việc tuân thủ các quy tắc luật lệ Khi
- mượn trả sách tại thư viện sẽ giúp cho
- quá trình mượn trả sách khai thác học
- liệu tại thực hiện được nhanh chóng và
- hiệu quả hơn sau đó chúng ta có thể đưa
- ra những khuyến nghị đối với người đọc
- nếu có
- từ dàn ý đã lập Ken sẽ đến với bước viết
- bài có bức này chúng ta sẽ lần lượt viết
- ba phần theo dàn ý đó là mở đầu phần
- chính và kết thúc ở phần chính em cần
- lưu ý các sẽ dự ở các số ý trong quy tắc
- luật lệ của hoạt động trò chơi để tổ
- chức sổ đoạn tương ứng nghĩa là mỗi một
- ý trong quy tắc luật lệ khen nên tách
- thành một đoạn riêng để có thể dễ theo
- dõi và thứ ba giữa các bạn nên dùng từ
- truyền thuyết phù hợp để các bạn có sự
- liên kết với nhau bài thuyết minh của
- kem Sẽ không trở nên rời rạc
- trong khi viết thì chúng ta có thể liên
- hệ với kinh nghiệm thực tiễn hoạt động
- của bản thân nhắc người đọc lưu ý và
- tránh sai lầm thường gặp phải tiếp theo
- đuổi ở lại và chỉnh sửa rút kinh nghiệm
- để có thể xem lại và chỉnh sửa em hãy
- cùng cô đến với bảng kiểm như sau đây là
- bảng kiểm viết bài văn thuyết minh về
- một quy tắc hoặc luật lệ trong trò chơi
- hoạt động xoay chiếu vào bài viết mà cả
- đã xây dựng hoặc là tùy theo yêu cầu của
- thầy cô giáo mà kem có thể theo dõi trao
- đổi với bài của bạn để cùng xem trong
- bài viết đó đã đảm bảo các nội dung như
- sau kênh sẽ có các nội dung kiểm tra
- tương ứng với nhan đề mở đầu phần chính
- và kết thúc sau khi ta đối chiếu từng
- nội dung kiểm tra ta sẽ thích vào cột
- chưa đạt hoặc là Đạt
- kể từ đó chúng mình sẽ rút kinh nghiệm
- bằng việc Trả Lời Những Câu Hỏi như việc
- viết bài văn này giúp em có thêm kinh
- nghiệm gì trong việc viết một văn bản
- thuyết minh theo yêu cầu của đề bài mỗi
- cá nhân sẽ có kinh nghiệm cho riêng bản
- thân minh đó có thể là kinh nghiệm về
- việc sắp xếp các ý kinh nghiệm về việc
- trình bày hay là kinh nghiệm về việc
- diễn đạt Trần Vân Nếu được thực hiện lại
- bài viết nay em sẽ điều chỉnh thế nào để
- bài viết tốt hơn sau khi hoàn thành bài
- viết có điều chỉnh em có thể chia sẻ với
- bạn bè và người thất
- tên thân mến Vừa rồi cô trò chúng mình
- đã cùng nhau đi qua 4 bước để xây dựng
- bài văn thuyết minh về quy tắc luật lệ
- của hoạt động 2 trò chơi câu hi vọng
- rằng những gì mà cô trò mình nghiên cứu
- ngày hôm nay sẽ giúp các em có thể xây
- dựng cho mình một văn bản thuyết minh
- thật chỉn chu thèm nhé thích học của
- chúng mình đến đây là kết thúc cảm ơn
- các em vì đã quan tâm và theo dõi cô xin
- gửi lời chào và hẹn gặp lại Vợ Chồng
- Những tiết học tiếp theo cùng trang web
- arm.vn
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây