Bài học cùng chủ đề
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Chọn phương án phù hợp.
Có yêu cầu khi viết bài văn trình bày ý kiến về một hiện tượng đời sống được gợi ra từ cuốn sách.
- 1
- 4
- 3
- 2
Nỗi đau của Ken-ga (Kengah) và trách nhiệm của con người với môi trường
Trong học kì vừa qua, em đã đạt được kết quả học tập tốt. Bố mẹ rất vui và thưởng cho em cuốn sách Chuyện con mèo dạy hải âu bay của nhà văn Lu-i Xe-pun-ve-da. Câu chuyện về cái chết do ngộ độc váng dầu của chim hải âu Ken-ga đã gợi cho em nhiều suy nghĩ về trách nhiệm của con người đối với môi trường sống trên Trái Đất.
Em không thể quên được hình ảnh Ken-ga vùng vẫy, tuyệt vọng, toàn thân ngập trong lớp váng dầu. “Thứ chất lỏng dính như keo mà loài hải âu coi như tử thần màu đen của chúng giờ đây đang ép chặt đôi cánh vào mạng sườn của cô”. Con người đã vô tình để dầu tràn từ một con tàu nào đó ra vịnh. Điều này không chỉ xảy ra với vùng biển nơi Ken-ga và đàn hải âu Hải Đăng Cát Đỏ sinh sống. Ở rất nhiều nơi khác biển đã bị ô nhiễm vì dầu tràn, rác thải nhựa, nước thải,... Khi môi trường bị ô nhiễm, sự sống của tất cả các sinh vật trên Trái Đất đều bị đe dọa nghiêm trọng. Mặt biển, bầu trời, không khí, cánh rừng,... là môi trường sống của con người nhưng cũng là ngôi nhà chung của muôn loài.
Mỗi người cần làm gì để môi trường sống trên Trái Đất luôn trong lành và sự sống của mọi sinh vật được bảo vệ? Mùa hè vừa qua, khi đi biển, em đã cố gắng không dùng bao gói và ống hút bằng nhựa, không vứt rác ra bãi biển,... Ở nhà và ở trường, em luôn có ý thức cùng các bạn giữ gìn môi trường xanh, sạch, đẹp, sử dụng tiết kiệm năng lượng,... Mỗi người trong chúng ta cần cố gắng hạn chế xả rác, khí thải, hóa chất độc hại vào môi trường. Đó có lẽ là cách mà ai cũng có thể làm được và là cách ứng xử đúng đắn nhất vì sự sống trên Trái Đất – hành tinh xanh.
Cuốn sách Chuyện con mèo dạy hải âu bay đã mang đến cho em những hiểu biết thú vị về thế giới thiên nhiên, những bài học sâu sắc về tình yêu thương, sự sẻ chia. Đặc biệt, cuốn sách đã giúp em hiểu rõ hơn những điều em có thể làm để góp phần gìn giữ ngôi nhà Trái Đất của chúng ta.
(Bài làm của học sinh)
Cuốn sách được nhắc đến trong bài viết trên là cuốn sách nào?
Nỗi đau của Ken-ga (Kengah) và trách nhiệm của con người với môi trường
Trong học kì vừa qua, em đã đạt được kết quả học tập tốt. Bố mẹ rất vui và thưởng cho em cuốn sách Chuyện con mèo dạy hải âu bay của nhà văn Lu-i Xe-pun-ve-da. Câu chuyện về cái chết do ngộ độc váng dầu của chim hải âu Ken-ga đã gợi cho em nhiều suy nghĩ về trách nhiệm của con người đối với môi trường sống trên Trái Đất.
Em không thể quên được hình ảnh Ken-ga vùng vẫy, tuyệt vọng, toàn thân ngập trong lớp váng dầu. “Thứ chất lỏng dính như keo mà loài hải âu coi như tử thần màu đen của chúng giờ đây đang ép chặt đôi cánh vào mạng sườn của cô”. Con người đã vô tình để dầu tràn từ một con tàu nào đó ra vịnh. Điều này không chỉ xảy ra với vùng biển nơi Ken-ga và đàn hải âu Hải Đăng Cát Đỏ sinh sống. Ở rất nhiều nơi khác biển đã bị ô nhiễm vì dầu tràn, rác thải nhựa, nước thải,... Khi môi trường bị ô nhiễm, sự sống của tất cả các sinh vật trên Trái Đất đều bị đe dọa nghiêm trọng. Mặt biển, bầu trời, không khí, cánh rừng,... là môi trường sống của con người nhưng cũng là ngôi nhà chung của muôn loài.
Mỗi người cần làm gì để môi trường sống trên Trái Đất luôn trong lành và sự sống của mọi sinh vật được bảo vệ? Mùa hè vừa qua, khi đi biển, em đã cố gắng không dùng bao gói và ống hút bằng nhựa, không vứt rác ra bãi biển,... Ở nhà và ở trường, em luôn có ý thức cùng các bạn giữ gìn môi trường xanh, sạch, đẹp, sử dụng tiết kiệm năng lượng,... Mỗi người trong chúng ta cần cố gắng hạn chế xả rác, khí thải, hóa chất độc hại vào môi trường. Đó có lẽ là cách mà ai cũng có thể làm được và là cách ứng xử đúng đắn nhất vì sự sống trên Trái Đất – hành tinh xanh.
Cuốn sách Chuyện con mèo dạy hải âu bay đã mang đến cho em những hiểu biết thú vị về thế giới thiên nhiên, những bài học sâu sắc về tình yêu thương, sự sẻ chia. Đặc biệt, cuốn sách đã giúp em hiểu rõ hơn những điều em có thể làm để góp phần gìn giữ ngôi nhà Trái Đất của chúng ta.
(Bài làm của học sinh)
Chọn phương án phù hợp để chỉ ra lí lẽ được sử dụng trong bài viết.
đang bị ô nhiễm nghiêm trọng bởi những tác động của . Bảo vệ môi trường không chỉ là bảo vệ loài người mà còn là bảo vệ muôn loài sống trên .
(Kéo thả hoặc click vào để điền)
Nỗi đau của Ken-ga (Kengah) và trách nhiệm của con người với môi trường
Trong học kì vừa qua, em đã đạt được kết quả học tập tốt. Bố mẹ rất vui và thưởng cho em cuốn sách Chuyện con mèo dạy hải âu bay của nhà văn Lu-i Xe-pun-ve-da. Câu chuyện về cái chết do ngộ độc váng dầu của chim hải âu Ken-ga đã gợi cho em nhiều suy nghĩ về trách nhiệm của con người đối với môi trường sống trên Trái Đất.
Em không thể quên được hình ảnh Ken-ga vùng vẫy, tuyệt vọng, toàn thân ngập trong lớp váng dầu. “Thứ chất lỏng dính như keo mà loài hải âu coi như tử thần màu đen của chúng giờ đây đang ép chặt đôi cánh vào mạng sườn của cô”. Con người đã vô tình để dầu tràn từ một con tàu nào đó ra vịnh. Điều này không chỉ xảy ra với vùng biển nơi Ken-ga và đàn hải âu Hải Đăng Cát Đỏ sinh sống. Ở rất nhiều nơi khác biển đã bị ô nhiễm vì dầu tràn, rác thải nhựa, nước thải,... Khi môi trường bị ô nhiễm, sự sống của tất cả các sinh vật trên Trái Đất đều bị đe dọa nghiêm trọng. Mặt biển, bầu trời, không khí, cánh rừng,... là môi trường sống của con người nhưng cũng là ngôi nhà chung của muôn loài.
Mỗi người cần làm gì để môi trường sống trên Trái Đất luôn trong lành và sự sống của mọi sinh vật được bảo vệ? Mùa hè vừa qua, khi đi biển, em đã cố gắng không dùng bao gói và ống hút bằng nhựa, không vứt rác ra bãi biển,... Ở nhà và ở trường, em luôn có ý thức cùng các bạn giữ gìn môi trường xanh, sạch, đẹp, sử dụng tiết kiệm năng lượng,... Mỗi người trong chúng ta cần cố gắng hạn chế xả rác, khí thải, hóa chất độc hại vào môi trường. Đó có lẽ là cách mà ai cũng có thể làm được và là cách ứng xử đúng đắn nhất vì sự sống trên Trái Đất – hành tinh xanh.
Cuốn sách Chuyện con mèo dạy hải âu bay đã mang đến cho em những hiểu biết thú vị về thế giới thiên nhiên, những bài học sâu sắc về tình yêu thương, sự sẻ chia. Đặc biệt, cuốn sách đã giúp em hiểu rõ hơn những điều em có thể làm để góp phần gìn giữ ngôi nhà Trái Đất của chúng ta.
(Bài làm của học sinh)
Chọn phương án phù hợp để chỉ ra thực tế đời sống được liên hệ trong bài viết.
- Mùa hè vừa qua, khi đi
- biển
- núi
- nhựa
- nilon
- Ở nhà và ở trường, em luôn có ý thức cùng các bạn giữ gìn
- môi trường
- ngôi trường
Nỗi đau của Ken-ga (Kengah) và trách nhiệm của con người với môi trường
Trong học kì vừa qua, em đã đạt được kết quả học tập tốt. Bố mẹ rất vui và thưởng cho em cuốn sách Chuyện con mèo dạy hải âu bay của nhà văn Lu-i Xe-pun-ve-da. Câu chuyện về cái chết do ngộ độc váng dầu của chim hải âu Ken-ga đã gợi cho em nhiều suy nghĩ về trách nhiệm của con người đối với môi trường sống trên Trái Đất.
Em không thể quên được hình ảnh Ken-ga vùng vẫy, tuyệt vọng, toàn thân ngập trong lớp váng dầu. “Thứ chất lỏng dính như keo mà loài hải âu coi như tử thần màu đen của chúng giờ đây đang ép chặt đôi cánh vào mạng sườn của cô”. Con người đã vô tình để dầu tràn từ một con tàu nào đó ra vịnh. Điều này không chỉ xảy ra với vùng biển nơi Ken-ga và đàn hải âu Hải Đăng Cát Đỏ sinh sống. Ở rất nhiều nơi khác biển đã bị ô nhiễm vì dầu tràn, rác thải nhựa, nước thải,... Khi môi trường bị ô nhiễm, sự sống của tất cả các sinh vật trên Trái Đất đều bị đe dọa nghiêm trọng. Mặt biển, bầu trời, không khí, cánh rừng,... là môi trường sống của con người nhưng cũng là ngôi nhà chung của muôn loài.
Mỗi người cần làm gì để môi trường sống trên Trái Đất luôn trong lành và sự sống của mọi sinh vật được bảo vệ? Mùa hè vừa qua, khi đi biển, em đã cố gắng không dùng bao gói và ống hút bằng nhựa, không vứt rác ra bãi biển,... Ở nhà và ở trường, em luôn có ý thức cùng các bạn giữ gìn môi trường xanh, sạch, đẹp, sử dụng tiết kiệm năng lượng,... Mỗi người trong chúng ta cần cố gắng hạn chế xả rác, khí thải, hóa chất độc hại vào môi trường. Đó có lẽ là cách mà ai cũng có thể làm được và là cách ứng xử đúng đắn nhất vì sự sống trên Trái Đất – hành tinh xanh.
Cuốn sách Chuyện con mèo dạy hải âu bay đã mang đến cho em những hiểu biết thú vị về thế giới thiên nhiên, những bài học sâu sắc về tình yêu thương, sự sẻ chia. Đặc biệt, cuốn sách đã giúp em hiểu rõ hơn những điều em có thể làm để góp phần gìn giữ ngôi nhà Trái Đất của chúng ta.
(Bài làm của học sinh)
Bấm chọn câu văn đề cập đến ý nghĩa quan trọng của hiện tượng đời sống được gợi ra từ cuốn sách.
Mỗi người trong chúng ta cần cố gắng hạn chế xả rác, khí thải, hóa chất độc hại vào môi trường. Đó có lẽ là cách mà ai cũng có thể làm được và là cách ứng xử đúng đắn nhất vì sự sống trên Trái Đất – hành tinh xanh.
Cuốn sách Chuyện con mèo dạy hải âu bay đã mang đến cho em những hiểu biết thú vị về thế giới thiên nhiên, những bài học sâu sắc về tình yêu thương, sự sẻ chia. Đặc biệt, cuốn sách đã giúp em hiểu rõ hơn những điều em có thể làm để góp phần gìn giữ ngôi nhà Trái Đất của chúng ta.
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- ơi cô gửi lời chào thân mến và cảm ơn
- tất cả các em đã cùng quay trở lại khóa
- học Ngữ văn lớp 6 của trang web
- lm.vn
- các em thân mến cô trò chúng mình sẽ đến
- bài học viết bài văn trình bày ý kiến về
- một hiện tượng đời sống được gợi ra từ
- cuốn sách đã đọc
- trong kỹ năng thực hành viết này bài học
- của chúng ta gồm có 3 phần
- các em sẽ được Tìm hiểu về những yêu cầu
- đối với một bài văn trình bày ý kiến về
- một hiện tượng đời sống được gợi ra từ
- cuốn sách đã đọc sau đó chúng mình đi
- phân tích một bài viết tham khảo và cuối
- cùng là thực hành viết theo các bước
- trước hết Nói đến những yêu cầu đối với
- bài văn trình bày ý kiến về một hiện
- tượng đời sống
- Thế là từ cuốn sách đã đọc Chúng ta có 3
- yêu cầu của bài văn này thứ nhất Em phải
- nêu được tên sách và tên của tác giả
- cuốn sách đó thứ hai chúng mình sẽ phải
- nêu được hiện tượng đời sống được gợi ra
- từ cuốn sách và ý kiến của cá nhân em vì
- hiện tượng đó Cuối cùng chúng ta cần
- phải sử dụng được lý lễ và bằng chứng để
- làm rõ hiện tượng các em nhớ nhé Đây là
- một bài văn nghị luận giúp em bày tỏ ý
- kiến quan điểm của mình về một hiện
- tượng đời sống được gợi ra từ một cuốn
- sách đã đọc cho nên hai yếu tố cơ bản
- của văn nghị luận mà các em cần phải có
- được trong bài viết đó là lý lẽ và bằng
- chứng
- sau khi tìm hiểu những yêu cầu đối với
- bài văn trình bày ý kiến về một hiện
- tượng đời sống được gợi ra em đã đọc hãy
- cùng củng cố một chút bằng cách tương
- tác với ở lờ trong câu hỏi sau đây
- Cuộc Hẹn các mềm đã vượt quà câu hỏi rất
- xuất sắc tiếp theo ứng dụng những yêu
- cầu này vào bài văn Cụ thể chúng mình sẽ
- cùng Phân tích bài viết tham khảo bài
- viết của bạn học sinh với nhan đề nỗi
- đau của kanga và trách nhiệm của con
- người với môi trường
- các em dừng video lại một lát dành thời
- gian đọc bài văn này nhé
- ừ ừ
- ạ sau khi đọc bài làm của bạn học sinh
- nói về nỗi đau của kem nha và trách
- nhiệm của con người với môi trường như
- chúng mình đã biết kem nha là con hải âu
- mẹ đã chết vì bị ngộ độc váng dầu xuất
- hiện trong cuốn sách chuyện con mèo dạy
- hải âu bay của tác giả nhà văn lui
- sepulveda
- và từ cái chết của kanga bạn học sinh
- nhất đến vấn đề trách nhiệm của con
- người với môi trường chúng mình sẽ đi
- phân tích bài viết tham khảo này dựa
- trên bốn phần
- đó là
- xác định Xem bài viết đó đã giới thiệu
- được tên sách tên tác giả nêu được hiện
- tượng đời sống mà cuốn sách gỡ ra và suy
- nghĩ về hiện tượng đó
- cũng thấy được bài viết sử dụng những lý
- lẽ và bằng chứng phù hợp để làm rõ hiện
- tượng
- em ở những liên hệ với thực tế Đời Sống
- cuối cùng bạn học sinh tác giả của bài
- viết nêu tầm quan trọng ý nghĩa của hiện
- tượng đời sống được gợi ra từ Cuốn sách
- này có thể chúng mình sẽ đi phân tích
- từng đặc điểm Cũng là từng yêu cầu này
- nhé
- thứ nhất bài viết giới thiệu tên sách
- tên tác giả cuốn sách ngay ở trong phần
- mở bài Đó là cuốn sách nào vậy các em em
- đoạn văn đầu tiên bạn học sinh viết
- trong học kỳ vừa qua em đã đạt được kết
- quả học tập tốt bố mẹ rất vui và thưởng
- cho em cuốn sách chuyện con mèo dạy hải
- âu bay của nhà văn Lưu y sepulveda như
- thế cuốn sách được chọn để viết bài văn
- trình bày ý kiến về một hiện tượng đời
- sống được gợi ra từ cuốn sách chính là
- cuốn sách chuyện con mèo dạy hải âu ý
- của tác giả luu Y sepulveda
- không chỉ có vậy sau khi nêu được tên
- sách và tên tác giả em còn phải nêu lên
- hiện tượng đời sống mà cuốn sách gợi ra
- và suy nghĩ về hiện tượng đó bạn học
- sinh đã viết câu chuyện về cái chết do
- ngộ độc váng dầu của chim hải âu kanga
- đã gợi cho em nhiều suy nghĩ về trách
- nhiệm của con người đối với môi trường
- sống trên trái đất như thế Chúng ta có
- thể thấy được hiện tượng đời sống mà
- cuốn sách gợi ra cho bạn học sinh bày tỏ
- những ý kiến và suy nghĩ của mình đó
- chính là từ cái chết của con chim hải âu
- kanga Bạn có suy nghĩ về trách nhiệm của
- con người đối với môi trường sống trên
- Trái Đất
- yêu cầu đầu tiên đối với một bài văn
- trình bày ý kiến về một hiện tượng đời
- sống được gợi ra từ 1 anh
- ở đây bài văn của bạn học sinh đã đạt
- yêu cầu này kế tiếp sau khi nêu được tên
- sách tên tác giả và hiện tượng đời sống
- được gợi ra từ cuốn sách
- Tôi sẽ phải dùng lý lẽ và bằng chứng phù
- hợp để làm rõ hiện tượng này đọc kĩ đoạn
- văn thứ 2 của bài viết em thấy bài viết
- sử dụng lý lẽ nào
- đúng rồi lý lẽ mà bạn học sinh đưa ra
- chính là môi trường đang bị ô nhiễm
- nghiêm trọng bởi những tác động của con
- người do vậy bảo vệ môi trường không chỉ
- là bảo vệ loài người mà còn là bảo vệ
- muôn loài sống trên trái đất
- trách nhiệm bảo vệ môi trường sẽ thuộc
- về phần lớn đó là con người
- sau khi đưa ra những lý lẽ này các dẫn
- chứng được bạn lồng vào một cách rất
- khéo léo từ chuyện Hải Âu anh em ga vùng
- vẫy tuyệt vọng toàn thân nhập chồng lớp
- váng dầu thứ chất lỏng dính như keo mà
- lại Hải Âu coi như tử thần màu đen của
- chúng giờ đây Đang Ép chặt đôi cánh vào
- mạng sườn của cô kanga
- không chỉ nói về chi tiết Hải Âu mẹ kem
- gas bị ngập ngộ trong váng dầu dẫn trứng
- còn kể đến
- chuyện bị dầu tràn ở nhiều nơi con người
- đã vô tình để giàu tràn từ một con tàu
- nào đó ra vịnh và điều này không chỉ xảy
- ra với vùng biển nơi kanga và đàn hải âu
- hải đăng Cát Đỏ sinh sống làm những phút
- cuối đời của kanga phải vùng vẫy trong
- lớp váng dầu mà hiện tượng này còn bị
- xảy ra ở rất nhiều nơi khác biển đã bị ô
- nhiễm vì dầu tràn vì rác thải nhựa vì
- nước thải vân vân Đó là những dẫn chứng
- mà bạn học sinh đã sử dụng để cho bài
- văn em có tính xác thực kết luận của hai
- dẫn chứng này đó là khi môi trường bị ô
- nhiễm sự sống của tất cả các sinh vật
- trên trái đất đều bị dễ chọn nghiêm
- trọng mặt biển bầu trời không khí cánh
- rừng là môi trường sống của con người
- nhưng cũng là ngôi nhà chung của muôn
- loài như thế Con người sẽ phải bảo vệ
- môi trường sống không chỉ bảo vệ muôn
- loài mà còn bảo vệ chính bản thân mình
- chồng bài viết bạn học sinh không chỉ sử
- dụng xác đáng những lấy lẽ dẫn chứng mà
- còn liên hệ đến thực tế đời sống và thực
- tế đời sống được nhắc đến với câu chuyện
- gì hả em
- rất chính xác
- tư thực tế đời sống bạn sẽ liên hệ đến
- những câu chuyện đó là mùa hè vừa qua
- thì đi biển em đã cố gắng anh bao gói và
- ống hút bằng nhựa Không vứt rác và đã
- biển không chỉ có vậy ở nhà và ở trường
- em luôn ý thức cùng các bạn giữ gìn môi
- trường xanh sạch đẹp sử dụng tiết kiệm
- năng lượng từ đó có một bài học hành
- động không chỉ đối với một bạn học sinh
- và còn đối với tất cả chúng ta đó là mỗi
- người trong chúng ta cần cố gắng hạn chế
- xả rác khí thải hóa chất độc hại vào môi
- trường đó có lẽ là cách mà ai cũng có
- thể làm được và là cách ứng xử đúng đắn
- nhất vì sự sống trên Trái Đất hành tinh
- xanh như vậy trong toàn bộ phần thân bài
- bạn học sinh không chỉ sử dụng lý lễ dẫn
- chứng mà còn sử dụng những liên hệ đối
- với thực tế đời sống để ra được một bài
- học hành động khi bày tỏ ý kiến về một
- hiện tượng đời sống được đề cập đến
- trong một cuốn sách và cụ thể ở đây là
- cuốn sách những con mèo dạy hải âu bay
- Cuối Cùng Ở gần kết bài bài viết đã nêu
- lên tầm quan trọng ý nghĩa của hiện
- tượng đời sống được gợi ra từ cuốn sách
- nội dung nào sau đây được nhấn mạnh hơn
- cả cho mày viết khi đề cập đến ý nghĩa
- của hiện tượng đời sống được gợi ra từ
- cuốn sách các em hãy cùng trả lời nhé
- ở đoạn văn kết bài bạn học sinh viết
- cuốn sách chuyện con mèo dạy hải âu bay
- đã mang đến cho em những hiểu biết thú
- vị về thế giới thiên nhiên những bài học
- sâu sắc về tình yêu thương sự sẻ chia
- đặc biệt cuốn sách đã giúp em hiểu rõ
- hơn những điều em có thể làm để góp phần
- gìn giữ ngôi nhà trái đất của chúng ta ở
- đây các em có thể nhìn thấy nội dung
- được nhấn mạnh hơn cả trong bài viết Khi
- đề cập đến ý nghĩa của hiện tượng đời
- sống khi nhắc đến trong câu chuyện
- chuyện con mèo dạy hải âu bay đó chính
- là câu văn cuối cùng đặc biệt cuốn sách
- đã giúp em hiểu rõ hơn những điều em có
- thể làm để góp phần gìn giữ ngôi nhà
- trái đất của chúng ta
- các em thân mến như vậy là cô trò chúng
- ta đã cùng Phân tích bài viết tham khảo
- mang tên nỗi đau của kanga và trách
- nhiệm của con người với môi trường để
- bày tỏ những quan tâm của mình về tình
- trạng ô nhiễm môi trường bài viết này
- đáp ứng đầy đủ những yêu cầu đối với một
- bài văn trình bày ý kiến về một hiện
- tượng đời sống được gợi ra từ một cuốn
- sách đã đọc bài viết tham khảo chúng
- mình sẽ cùng thực hành viết theo các
- bước ở video kỳ tiếp nhé cô chân thành
- cảm thấy game đã chú ý theo dõi Hẹn gặp
- lại tất cả các em trong bài giảng phần
- thứ 2 của bài học này trên trang web
- arm.vn nhé á ừ ừ
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây