Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Tính giá trị biểu thức với số thập phân SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Đây là bản xem trước câu hỏi trong video.
Hãy
đăng nhập
hoặc
đăng ký
và xác thực tài khoản để trải nghiệm học không giới hạn!
Câu 1 (1đ):
Tính nhẩm.
12,36 + 2,64 = .
Câu 2 (1đ):
)
)
=
.
Tính.
12,36 + 0,22 + 2,64 – 0,02
= 12,36 + 2,64 + 0,22 – 0,02 (tính chất
- giao hoán
- kết hợp
= (12,36 + 2,64) + (0,22 – 0,02) (tính chất
- kết hợp
- giao hoán
= 15 +
- 0,2
- 0,02
- 15,02
- 15,2
Câu 3 (1đ):
Theo tính chất phân phối của phép nhân đối với phép trừ.
3,6−4.3,6=
3,6 . (1−4).
3,6 . (0−4).
3,6 . (4−1).
Câu 4 (1đ):
Bỏ dấu ngoặc ta có:
4,02−(1,5−5,98)=
4,02+1,5−5,98.
4,02−1,5+5,98.
4,02−1,5−5,98.
Câu 5 (1đ):
Từ độ cao −0,33 km (so với mực nước biển), tàu thăm dò đáy biển bắt đầu lặn xuống. Biết rằng cứ sau mỗi phút tàu lặn xuống sâu thêm được 0,021 km.
Biểu thức tính độ cao xác định vị trí tàu sau 10 phút lặn là
A
0,33+10.(−0,021) (km).
B
−0,33+10.0,021 (km).
C
−0,33+10.(−0,021) (km).
Câu 6 (1đ):
Tính.
−0,33+10.(−0,021)= .
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- Anh ở phần cuối cùng chúng ta sẽ đi tìm
- hiểu cách tính giá trị các biểu thức với
- số thập phân và cũng tương tự như với số
- nguyên và phân số chúng ta cũng có các
- tính chất Giao hoán kết hợp và phân phối
- giữa phép nhân với phép cộng hoặc pháp -
- cung phổ là quy tắc giống ngoặc các tính
- chất và quy tắc này sẽ giúp em tính
- nhanh hơn giá trị các biểu thức
- đầu tiên chúng ta sẽ đến với tính chất
- Giao hoán và kết hợp qua ví dụ số một
- yêu cầu là tỉnh 3,125 + 5,7 - 1,125
- thì chúng ta có thể quan sát được ngay
- số đầu tiên mà sổ cuối cùng đều có phần
- thập phân gồm các chữ số 1 2 năm sẽ đổ
- nếu ta lấy số đầu tiên và SuSu cuối cùng
- trước sẽ được một số nguyên Sony thời sẽ
- sử dụng tính chất Giao hoán Để đưa một
- phẩy 125 lên vị trí này tôi I 125 triệu
- đi 1,125 hoặc cộng với 5,7 Sau đó chúng
- ta sẽ thực hiện phép chủ trước đổ chính
- là tính chất kết hợp kết quả sẽ được hai
- cộng với 5,7 và bằng 7,7 số đó thay vì
- việc tính theo thứ tự từ trái qua phải
- chúng ta sử dụng tính chất giao hoán và
- kết hợp sẽ tính nhanh hơn và dễ dàng hơn
- biểu thức này và vận dục kem sẽ trả lời
- cho thầy câu hỏi hỏi thiếu trí nhất tính
- 12,36 + 0,22 + 2,64 và - 0,02
- như vậy nếu chúng ta nhóm số đầu tiên
- với số thập phần thứ ba sẽ cho ta tổng
- là một số nguyên và con lại số thứ hai
- chúng ta sẽ nhóm với số cuối cùng khi đó
- áp dụng tính chất Giao hoán và kết hợp
- chúng ta sẽ có
- đầu tiên là đổi chỗ 10ha a26 + 2,64 +
- 0,22 và chiều đi 0,02 Sau đó chúng ta sẽ
- nhóm thành hay khóc như thế này
- 12,36 + 2,64 thi bằng 15 còn 0,22 chiều
- đi 0,02 là 0,2 cho nên đáp số cuối cùng
- là 15,2
- tính chất tiếp theo là tính chất phân
- phối với ví dụ số 2 -5 x 1,17 + 1,17 -
- 1,713
- để tìm thấy rõ hơn tính chất phân phối ở
- ví dụ này thì thầy sẽ viết 1,17 ở đây
- Thành 1,17 X với một ở mũi tích đều xuất
- hiện cửa sổ 1,17 Xô đổ chúng ta sẽ sử
- dụng tính chất phân phối của phép nhân
- đối với phép cộng và phép trừ như sau
- đặt 1,17 ra ngoài bên trong ngoặc chúng
- ta còn lại âm năm cộng với một vài - 3A
- 155 + 193 thì = -7 dâu đỏ kết quả sẽ là
- âm 8,19
- tương tự như thế Thấy có hỏi chấm bưởi
- yêu cầu tính
- 3,6 trừ 4x 3,6 và chia cho 4 phẩy 702 -
- 1 phẩy 102
- ở đây các em cũng còn xa được trong một
- đầu tiên ở hai thửa số trong đó 3,6 này
- ta có thể viết thành 3,6 X1 tới đây cái
- em đã áp dụng được tính chất phân phối
- của phép nhân đối với phép trừ
- đất 3,6 ra bên ngoài bên trong còn lại
- một phát Chiều đi bốn con lạy bốn phẩy
- 702 mà - 1 phẩy 102 thì bằng 3,6 rồi
- chúng ta rất gọn được 3,6 X -3 và chia
- 3,6 tới đây rút gọn chúng ta còn lại kết
- quả là -3
- xơ đổ để tính nhanh tính hợp lý à mở màn
- liên quan tử xử tập phần kem có thể sử
- dụng tính chất Giao hoán kết hợp hoặc
- tính chất phân phối còn về thứ tự thực
- hiện các phép tính thì vẫn tương tự như
- với các số nguyên Cùng với đó chúng ta
- có quy tắc giống ngoặc ví dụ số 3 với
- biểu thức A = 2,5 - 6,33 trừ x cộng 2
- bình phương trong đó x = 1,5 thêm sự
- tỉnh cho thấy biểu thức A có giá trị
- bằng bao nhiêu nhất
- để tính biểu thức thấy sẽ tìm cách bỏ đi
- dấu ngoặc này và chúng ta vẫn thực hiện
- theo quy tắc và kem đã học ở phần số
- nguyên Trước tiên thầy viết hai bình
- phương = 4 và tiến hành mở ngoặc
- trước cuộc là dấu trừ khi ta sẽ đổ dấu
- tất cả các số hạng ở trong ngoặc tức là
- 2,5 -
- 6,33 chúng ta viết thành chữ 6,33 ô chữ
- x Viết thành + X và cộng 4 viết thành -
- 4 tới đây thay x = 1,5 ta sẽ cổ a = 2,5
- - 6,33 cộng 1,5 và - 4 và kẽm còn sao
- được 2,5 mặt cộng với 1,59 bằng 4 số lô
- tô sử dụng tính chất giao hoán
- 2,5 cộng 1,5 - 49 bằng không phải Đáp số
- là âm 6,33
- tương tự như thế Thấy có hỏi chấm 11 với
- một biểu thức hãy phức tạp như thế này
- kim chủ theo đúng thứ tự thực hiện phép
- tính Cùng với đó áp dụng quy tắc giống
- ngoặc để thực hiện hỏi chuẩn bị mổ nhất
- trước tiên ta cổ năm bình phương thì
- bằng 25 ta sẽ tiến hành bộ dấu ngoặc
- tròn Trước Ngực tròn là dấu trừ sâu nên
- 1,5 chúng ta sẽ viết thành - 1,5 Còn -
- 5,98 ta viết thành cốc 5,98 à 25 x 0,1
- thì bằng 2,5 ôn lại ở truồng 4,02 và
- 5,98
- chính xác tổng của chúng là một số
- nguyên cụ thể là 10 cho nên chúng ta sử
- dụng tính chất Giao hoán và kết hợp ta
- được 2,5 - thấy nhóm 4,02 + 5,98 lại -
- 1,5 và tất cả chia 0,5 còn lại 2,5 - 10
- - 1,5 chia 0,5
- 10 - 1,5 chính là 8,5 nhưng kem chuối
- theo thứ tự chúng ta sẽ phải thực hiện
- phép chia trước rồi mới tới phép trừ nên
- tuyệt đối không lấy 2,5 - 8,5 trước mà
- ta có kết quả 2,5 - 17 bằng âm 14,5 và
- qua 3 ví dụ thay đổi nhắc lại chỗ kem về
- các tính chất Giao hoán kết hợp phân
- phối cũng như về quy tắc giống ngoặc Côn
- ở hỏi chấm 1 2 sẽ là một bài toán mà
- chúng ta kết hợp ở trên để tính độ cao
- xác định vị trí của tàu so với mực nước
- biển sau 10 phút kể từ khi tàu bắt đầu
- năm bắt đầu tàu ở độ cao âm 0,33 km so
- với mực nước biển và cứ mỗi phút thì tàu
- lượn thêm được 0,0 21km yêu cầu là tính
- độ cao xác định vị trí tàu sau 10 phút
- kể từ khi bắt đầu lạnh
- cứ mỗi phút tàu lượn xuống sâu thêm
- không phải không chấm 21km do đổ sau mỗi
- phút vị trí tủ lạnh cách mặt biển sẽ
- tăng thêm âm 0,0 trăm 21 km từ đó Kim
- cho thể viết biểu thức nào sau đây biểu
- diễn độ cao xác định vị trí đầu sau 10
- phút kể từ khi bắt đầu lại
- từ vị trí ban đầu là âm 0,33 km mỗi phút
- vị trí tàu cách mặt biển bằng này thì
- sau 10 phút chúng ta nhân với 10 cậu với
- vị trí ban đầu Anh tên tỉnh sẽ thấy kết
- quả
- chính xác sẽ bằng âm
- 0,33 và cộng với 0,21 và bằng âm 0,54 km
- sau 10 phút kể từ khi bắt đầu lại khi vị
- trí của tàu là ở độ sâu 0,54 km so với
- mặt nước biển và Đó cũng là cơ hội cuối
- cùng trong bài học ngày hôm nay thấy cảm
- ơn sự theo dõi của game hẹn gặp lại các
- em trong các bài học tiếp theo chị
- newr.vn nhé
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây