Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Tính chất hai đường thẳng song song SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Đây là bản xem trước câu hỏi trong video.
Hãy
đăng nhập
hoặc
đăng ký
và xác thực tài khoản để trải nghiệm học không giới hạn!
Câu 1 (1đ):
).
∘.
Ta có xy // mn nên ABm=BAy (hai góc
- so le trong
- đồng vị
Suy ra ABm=
- 72
- 18
- 162
Câu 2 (1đ):
Số đo góc nBv bằng
72∘.
108∘.
162∘.
18∘.
Câu 3 (1đ):
∘;
).
.
Ta có zz′⊥xx′ nên zAx′=
- 60
- 180
- 90
Ta có yy′ // xx′ nên zAx′=ABy′ (hai góc
- so le trong
- đồng vị
Suy ra zz′ và yy′ là hai đường thẳng
- song song
- vuông góc
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- khi
- [âm nhạc]
- mà từ nội dung và tiêu đề này chúng ta
- sẽ có tính chất của hai đường thẳng song
- song phần tiếp theo tính chất hai đường
- thẳng song song thầy cho đường thẳng a
- song song với đường thẳng B và từ thẳng
- C cắt hai đường thẳng này lần lượt tại
- điểm a và điểm B như truyền hình vẽ cây
- sẽ đo và so sánh cho thấy một cặp góc so
- ngay trong và một cặp gốc đồng vị ở
- trong hình vẽ bên
- cặp góc so lấy chồng thì thấy sẽ chọn là
- góc A3 và góc B1
- để so sánh hai góc này thì thấy tiến
- hành đo góc B một góc B1 có số đo là 70
- độ
- con cấp A3 A3 và A1 là hai góc đối đỉnh
- nên thầy sẽ đo góc A1 cũng bằng 70° dẫn
- tới góc A3 có số đo cũng là 70 độ chuyên
- ca cổ góc A1 = góc B một góc A3 = góc B1
- B1 và A3 chính là một cặp góc so lấy
- trong B1 và A1 chính là một cặp gốc đồng
- vị và tổng quát lên hai góc lấy chồng
- hai góc đồng vị bằng nhau cô chính là
- nội dung tính chất hai đường thẳng song
- song
- Nếu một đường thẳng cắt hai đường thẳng
- song song thì ta sẽ có 2 góc xong lấy
- chồng bằng nhau và hai góc đồng vị bằng
- nhau đây chỉ là tính chất hai đường
- thẳng song song đường thẳng C cắt hai
- đường thẳng song song là a và b thì hai
- góc so le trong bằng nhau Ví dụ như A3
- và bị một hai góc đồng vị bằng nhau Ví
- dụ như A1 và B1
- tương tự với các góc so le trong và các
- góc đồng vị khác trùng cụ sẽ bằng nhau
- từ nội dung tính chất này kem sẽ trả lời
- ngay cho thầy cô hỏi với hình vẽ bên
- biết đường thẳng xy song song với đường
- thẳng mn Ừ
- bia của số đo là 70 hay độ yêu cầu tính
- gốc ABM và góc nbv
- đường thẳng UV ở đây cắt đường thẳng xy
- tại điểm A và cắt đường thẳng MN tại
- điểm B thì theo tính chất trên để tính
- góc a b m a b m thì các em có nhận xét
- gì về vị trí của pháp này với góc B ai
- chỉ khác Đây là hai góc so le trong mà
- theo tính chất 2 góc sau này trong khi
- đó sẽ bằng nhau cho nên thấy tính ngay
- được góc ABC = góc Bac với cách giải
- thích như sau xy song song với MN nên
- góc ABM sẽ bằng góc bia Sony là hai góc
- xong lấy trong và đáp án của Ý đầu tiên
- góc ABC có số đo 72° tương tự như vậy Em
- tính cho thầy số đo gấp NPV ê
- về
- chính sách đối thẳng xy song song với
- đường thẳng MN nên góc NPV sẽ bằng góc B
- AC sau đây là hai góc đồng vị nên góc
- npp cũng bằng 72 độ
- mà Tiếp tục vận dụng tính chất của hai
- đường thẳng song song thêm trả lời cho
- thầy cô hỏi tiếp theo với hình vẽ gồm có
- đường thẳng xx phẩy song song với đường
- thẳng y phẩy đường thẳng zz phẩy thì
- vuông góc với đường thẳng x phẩy câu hỏi
- là zz phẩy có vuông góc với y phẩy hay
- không Hay nói cách khác Nếu như thầy gọi
- giao điểm của zz phẩy với hai đường
- thẳng x phẩy hai phẩy lần lượt là a và b
- như thế này khi chúng ta sẽ đi tính xem
- khóc rất bi phải liệu có bằng 90° hay
- không Nếu bằng 90 độ thì sẽ thấy sẽ
- vuông góc với y phẩy và ngược lại mà đề
- bài đã cho rết phẩy vuông góc với xx
- phẩy tại điểm A nên góp xếp ở nick Face
- sẽ có số đo là chỉ biết độ kem có nhận
- xét gì về góc xếp ax phải này với góc z
- bị y phẩy chúng ta đang cần tìm số đo 20
- như vậy hai góc này là hai gốc ở vị trí
- đồng vị mà xx phẩy song song với y phẩy
- nên hai góc đó sẽ bằng nhau cho nên kích
- luận sẽ thấy nguồn gốc với phẩm do góc Z
- B phẩy cũng là một cặp vuông
- với câu hỏi này thì liên hệ với câu hỏi
- thầy đặt ra ở phần tiên đề ơ-clit khi
- hai đường thẳng AB cùng song song với
- đường thẳng C thì a song song với b còn
- trong bài toán này tổng quát lên a song
- song B C vuông góc với A thì C cũng
- vuông góc với b thấy sẽ giúp da hay Nhận
- xét từ tính chất của hai đường thẳng
- song song
- khi nhận xét đầu tiên nếu một đường
- thẳng vuông góc với một trong hai đường
- thẳng song song thì nó cũng vuông góc
- với đường thẳng kia A và B ở đây song
- song với nhau C vuông góc với A thì C
- cũng vuông góc với b và nhận xét thứ hai
- hai đường thẳng phân biệt cùng song song
- với một đường thẳng thứ ba thì chúng
- song song với nhau như vậy bên cạnh tính
- chất của hai đường thẳng song song thì
- trẻ em cũng vì nhớ thêm cho thầy về 2
- nhận xét này quan hệ vuông góc và song
- song được các đường thẳng vào đó cũng là
- nội dung cuối cùng trong bài học ngày
- hôm nay của chúng ta thấy cảm ơn sự theo
- dõi của kem và hẹn gặp lại các em chồng
- các bài học tiếp theo thì nó làm đồ chấm
- bi a nhất
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây