Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Thông tin về Ngày Trái Đất năm 2000 (Phần 2) SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- Hi xin chào các em rất vui khi được đồng
- hành cùng các em lớp 6 trong những giờ
- học văn vô cùng thú vị ở trang web
- elleman.vn các bạn thân mến ở video
- trước chúng mình đã cùng nhau đọc và
- phần bảng thông tin về ngày trái đất năm
- 2000 đây cạnh đó các bạn cũng tìm hiểu
- những vấn đề xoay quanh bài viết này ví
- dụ như
- hoàn cảnh ra đời thể loại bố cục của văn
- bản
- để tiếp nối chủ studio tìm hiểu về văn
- bản thông tin về ngày trái đất năm 2000
- để mở rộng kiến thức cho chủ đề mẹ thiên
- nhiên trong bài học ngày hôm nay chúng
- ta sẽ cùng nhau đến với những phần trọng
- tâm của bài học đó là nội dung và ý
- nghĩa của văn bản cũng như là tổng kết
- bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau để với
- phần thứ hai Tìm hai Hà Nội dung có ý
- nghĩa của văn bản
- đầu tiên
- theo như chúng ta đã phân tích ở video
- thứ nhất bài viết có bố cục 3 phần và
- trong khi tìm hiểu nội dung của bài viết
- chúng ta cũng sẽ đi theo bố cục bà Tình
- Đầu Tiên Nguyên nhân ra đời Bản Thông
- Điệp năm 2000 là năm đầu tiên Việt Nam
- tham gia ngày trái đất với chủ đề một
- ngày không sử dụng vào quyền ni lông như
- vậy có thể thấy lời thông báo này trực
- tiếp ngắn gọn dễ hiểu và dễ nhớ
- Đây cũng chính là nguyên nhân ra đời của
- bạn thông điệp Các bạn ơi ít ý Em chưa
- đến chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về
- tác hại và giải pháp dùng vào tiền
- nilông về tác hại văn bản đã đề cập đến
- những tác hại nào của bà ni lông à
- và như chúng ta đã đọc văn bản có thể
- thấy bài viết đưa ra rất nhiều những tác
- hại nghiêm trọng khi sử dụng bao bì ni
- lông thứ nhất khi lẫn vào trong đất bao
- bì ni lông sẽ làm cản trở quá trình sinh
- trưởng của thực vật cản trở sự phát
- triển của cỏ dẫn đến hiện tượng xói mòn
- ở các vùng đồi núi thứ hai Khi xuất bao
- bì ni lông xuống cống sẽ làm tắc các
- đường dẫn phải tăng khả năng ngập lụt
- tắc nghẽn hệ thống cống sẵn từ đó sinh
- ra muội và dịch bệnh
- thứ ba sát thải trôi ra biển sẽ làm chết
- các sinh vật thì chúng muốn phải thứ tư
- bao nilông màu khi đựng thực phẩm sẽ làm
- ô nhiễm thực phẩm có thể gây ra những
- bệnh hết sức hiểm nghèo vì nó có chứa
- các kim loại như chì cadimi
- thứ năm khi đốt cháy cho trẻ thải xe các
- khí độc
- Anh ở môi trường xung quanh thủng tầng
- ozone làm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của
- con người như ung thư khó thở ngộ độc
- giảm khả năng miễn dịch
- theo các bạn những tác hại trên đến từ
- nguyên nhân nào
- ừ ừ
- và
- chính xác theo tác giả của bài viết
- nguyên nhân dẫn đến những tác hại trên
- đó làm thứ nhất do tính không phân hủy
- của Plastic thứ hai là do sự thiếu ý
- thức của con người thì sử dụng bao bì ni
- lông
- vì
- vậy Đứng trước những nguy cơ những tác
- hại của bao bì ni lông tác giả bài viết
- đã đưa ra những giải pháp xử lý như thế
- nào
- Anh có thể nói trong bài viết tác giả đã
- đưa ra những gợi ý được xử lý những tác
- hại của bao bì ni lông thứ nhất con
- người có thể thay đổi thói quen sử dụng
- bao bì ni lông cùng nhau giảm thiểu chất
- thải nilông bằng cách giặt phơi khô để
- dùng lại những bao bì ni lông đã được sử
- dụng thứ hai không sử dụng bao bì ni
- lông khi không cần thiết thứ ba sử dụng
- các túi đựng không phải bằng nilông mà
- bằng giấy lá nhất là khi dùng để gói
- thực phẩm như chúng xe đạp biết trong
- cuộc sống hiện tại thì ở một vài địa
- điểm một vài khu vực người ta đã thay
- Những túi đựng từ bao bì ni lông bằng
- túi đựng giấy lá thân thiện với môi
- trường cuối cùng theo tác giả bài viết
- con người có thể nói những hiểu biết của
- mình về tác hại của việc sử anh Long cho
- gia đình đam mê và mọi người trong cộng
- đồng để cùng nhau tìm ra giải pháp cho
- vấn đề sử dụng vào bì ni lông trước khi
- thải bỏ vào bịch nilông bởi gây ô nhiễm
- nghiêm trọng của nó đối với môi trường
- và ở cuối văn bản tác giả cũng đưa ra
- lời kêu gọi về hành động của con người
- mọi người hãy cùng nhau quan tâm tới
- trái đất Thuận nữa hãy bảo vệ trái đất
- ngôi nhà chung của chúng ta trước những
- nguy cơ gây ô nhiễm môi trường đang gia
- tăng hãy cùng nhau hành động một ngày
- không dùng vào Tỳ Ni lông như vậy có thể
- thấy đây là một yêu cầu khẩn thiết xuất
- phát từ trách nhiệm chung đối với vàng
- nhân loại và mỗi con người
- 309 phải chúng ta có thể đánh giá được
- rằng đây là lời yêu cầu lời kiến nghị
- vừa sức đối với mỗi người và rất cụ thể
- rõ ràng khi đọc và lời yêu cầu này chúng
- ta có thể dễ dàng nhận thấy được hành
- động mình cần phải làm để góp phần bảo
- vệ môi trường sống là gì
- Cuối cùng chúng mình sẽ cùng nhau đến
- với phần tổng kết của bài học ngày hôm
- nay trước hết xét về nghệ thuật bài viết
- có bố cục chặt chẽ
- dẫn chứng chân thực lý lẽ sắc bén thuyết
- phục người đọc người nghe E thứ hai về
- nội dung dựa vào những gì đã được học
- các bạn hãy sức Cô hoàn thành đoạn văn
- sau đây để tổng kết về nội dung của bài
- viết ý
- và như chúng ta đạp biết
- lời kêu gọi một ngày không sử dụng bao
- bì ni lông được truyền đạt bằng một hình
- thức xuất trang trọng trong đó văn bản
- thông tin về ngày trái đất năm 2000 đã
- giải thích đơn giản mà sáng tỏ về tác
- hại của việc sử dụng bao bì ni lông về
- lợi ích của việc giảm mức bao bì ni lông
- đồng thời gợi cho chúng ta những việc có
- thể làm ngay để cải thiện môi truyền
- sóng để bảo vệ trái đất ngôi nhà chung
- của con người
- như vậy thông qua chuỗi hai video tìm
- hiểu về văn bản thông tin về ngày trái
- đất năm 2000 các bạn học sinh đã mở rộng
- những kiến thức về môi trường về thế
- giới xung quanh chồng chủ đề mẹ thiên
- nhiên các bạn học sinh có thể tìm hiểu
- thêm những văn bản thông tin khác những
- văn bản nhật dụng khác nói về môi trường
- để củng cố kiến thức ở bên cạnh đó để mở
- rộng tầm hiểu biết của mình về thế giới
- xung quanh và nhận thức được những hành
- động những việc làm giúp bảo vệ môi
- trường sống các bạn nhất 3 học của chúng
- mình đến đây là hết rồi Xin chào và hẹn
- gặp lại tất cả các bạn trong những video
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây