Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Mô tả một tập hợp SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Đây là bản xem trước câu hỏi trong video.
Hãy
đăng nhập
hoặc
đăng ký
và xác thực tài khoản để trải nghiệm học không giới hạn!
Câu 1 (1đ):
Danh sách học sinh nhóm 2 - Lớp 6G1 | |
Họ và tên | Giới tính |
Anh | Nam |
Ánh | Nữ |
Bình | Nam |
Đô | Nam |
Hằng | Nữ |
Phượng | Nam |
Vinh | Nam |
Bằng cách chỉ ra tính chất đặc trưng của phần tử, xác định tập hợp T gồm những bạn nữ trong nhóm 2 lớp 6G1.
T = { x | x là học sinh nữ}.
T = { x | x là học sinh nhóm 2 lớp 6G1}.
T = { x | x là học sinh nữ của nhóm 2 lớp 6G1}.
Câu 2 (1đ):
Cách viết đúng tập hợp P bằng cách liệt kê phần tử là
P={5;6;7}.
P=(5;6;7).
P=[5;6;7].
P=5;6;7.
Câu 3 (1đ):
Tập hợp M được cho bởi sơ đồ Ven:
Tập hợp M ={}. (các phần tử cách nhau bởi dấu chấm phảy ";")
Câu 4 (1đ):
Cho tập hợp M={4;5;6}. Tập hợp M viết bằng cách chỉ ra tính chất đặc trưng của phần tử là
A
M={x | x là số tự nhiên , 3<x<6}.
B
M={x | x là số tự nhiên , 4<x<6}.
C
M={x | x là số tự nhiên , 3<x<7}.
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- khi tiếp theo chúng ta sẽ xét các tập
- hợp tập hợp A gồm các số 324 10 tập hợp
- X gồm các phần tử thước Mở quả táo bút
- và tập hợp p gồm các chữ cái ng oa thì
- ba ví dụ này chính là cách cho tập hợp
- đầu tiên là Liệt kê các phần tử của tập
- hợp đó với cái chết đó thì chúng ta sẽ
- biết tập hợp kí hiệu là gì ở trong dấu
- ngoặc nhọn sẽ là các phần tử của tập hợp
- A và ngược lại để có thể viết được tổng
- hợp bằng cách liệt kê phần tử thì chúng
- ta sẽ sử dụng đúng những chú ý ở trong
- phần kí hiệu tập hợp tập hợp thường ký
- hiệu bằng chữ cái in hoa các phần tử
- được viết trong hai dấu ngoặc nhọn các
- phân tử thường cách nhau bởi dấu chấm
- phẩy Lưu ý mỗi phân tử của tập hợp sẽ
- chỉ xuất hiện một lần với thứ tự tùy ý
- ngoài ra ta có cách cho tổng hợp tiếp
- theo là chỉ ra tính chất đặc trưng cho
- phần tử thuộc tập hợp Ví dụ với tập hợp
- A này ta thấy đây đều là các số tự nhiên
- và chủ nhỏ hơn năm nên tập hợp A viết
- bằng cách chỉ ra tính chất đặc trưng sẽ
- như sau tập hợp A gồm các phần tử x sao
- cho x là số tự nhiên nhỏ hơn 5 ở trong
- cách cho tổng hợp này thì a vẫn là ký
- hiệu của tập hợp X đứng trước dấu gạch
- sọc nè
- đây là ký hiệu cho phần tử thuộc tập hợp
- đó còn ở sau dấu cây sọc sẽ là tính chất
- đặc trưng của các phần tử
- ở bảng ký hiệu phần tử cũng như tính
- chất đặc trưng của chúng sẽ được viết
- trong hai dấu ngoặc nhọn
- Ở đây chỉ là cách Chị già tính chất đặc
- trưng của phần tử thuộc tập hợp
- so với những tập hợp mà có quá nhiều
- phần tử nếu ta liệt kê tất cả các phần
- tử thì sẽ rất dài dòng khi nổ kem có thể
- sử dụng cách thứ 2 chỉ ra tính chất đặc
- trưng cao thần tử đó
- phim sex
- Ừ như vậy ưu điểm của cách đầu tiên là
- chúng ta sẽ thấy được ngay tập hợp và
- các phần tử của tập hợp nhưng nhược điểm
- không thể biểu diễn cho các tập hợp có
- quá nhiều phần tử còn Cách thứ 2 thì ta
- sẽ biểu diễn được cho hầu hết các tập
- hợp kể cả các tổng hợp mà có nhiều phần
- tử Tuy nhiên tính chất đặc trưng thì rất
- tổng quát nên ta không thể thấy cụ thể
- các phần tử của tập hợp đó mà chỉ thấy
- được tính chất đặc trưng của chúng mà
- thôi fan đây cũng là hai cách cho tập
- hợp phổ biến nhất liệt kê hoặc chỉ ra
- tính chất đặc trưng của phần tử thầy cô
- ví dụ danh sách học sinh nhóm 2 lớp 6G
- một phía sau với 7 bạn có tên và giới
- tính của từng bạn thì kem xác định tập
- hợp T gồm những bạn nữ trong nhóm 2 lớp
- 11 trở thành ác ý
- Ai biểu diễn bằng cách liệt kê thì chúng
- ta sẽ tìm những bạn nữ có trong nhóm 2
- này gồm có 1 và 2 đó là bạn Ánh và bản
- Hằng thì ta có thể Viết tập hợp tây bằng
- dấu ngoặc nhọn trong đó ta sẽ ghi tên
- các bạn đó là bán hàng và bạn anh
- em còn nếu chỉ ra tính chất đặc trưng
- thì đề bài cũng đã cho ta tính chất đặc
- trưng của tập hợp tập hợp Tây gồm các
- phần tử x x thuộc vào nhóm 2 lớp 6 G1 và
- tính chất đặc trưng của X thì X là học
- sinh nữ tương tự như thế kem hãy trả lời
- chó thầy cọ sau đây nhá 12 cách liệt kê
- hoặc là chỉ ra tính chất đặc trưng Thì
- ta còn có cách thứ ba đó là sử dụng sơ
- đồ venn sơ đồ venn là một vòng khép kín
- ký hiệu cho tập hợp
- cho ví dụ tập hợp A thì ta sẽ vẽ một
- vòng khép kín như thế này còn các dấu
- chấm mà nằm trong phòng kín đó là ký
- hiệu cho mỗi phần tử ví dụ bởi 5 dấu
- chấm này ký hiệu cho các phần tử 01234
- thì tập hợp A thì đây chính là cách biểu
- diễn tập hợp A bằng sơ đồ venn các em có
- thể nhìn lại cách liệt kê phần tử chúng
- ta sẽ ký hiệu như thế này
- em chỉ ra tính chất đặc trưng
- gì và sử dụng sơ đồ venn cùng là tấm Pa
- ta có thể biểu diễn bằng 3 cách khác
- nhau
- Anh và chú ý thêm cho thành dấu chấm
- trong vòng kín là các phần tử thuộc của
- tập hợp A vậy Dấu chấm mà nằm ngoài vòng
- kín thì sẽ là phần tử không thuộc tập
- hợp Ví dụ như 50 thuộc vào tập hợp A
- phần đây cũng là nội dung cuối cùng
- trong bài 1 về tập hợp kem ghi nhớ cho
- thầy Thế nào là tập hợp là phần tử của
- tập hợp các ký hiệu của tập hợp và phần
- tử thuộc không Thủ tập hợp
- ai biết cách sử dụng ký hiệu thuộc và
- không thuộc cũng như các cách cho tập
- hợp khác nhau có thể bằng cái cái phần
- tử chỉ ra tính chất đặc trưng hoặc là sơ
- đồ venn thay cảm ơn sự theo dõi của kem
- và hẹn gặp lại các em trong các bài học
- tiếp theo chuyện olm.vn
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây