Bài học cùng chủ đề
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Thảo luận về các dự án phát triển cộng đồng.
Match the programme or project with the organisations.
(Kéo thả hoặc click vào để điền)
Choose the letters a - c to fill in the blanks in the conversation.
a. It offers young people job training and career advice. It also teaches them essential skills for the job market. b. It is Education for Disadvantaged Young People. c. It focuses on helping disadvantaged teenagers continue their education. |
A: What is the name of the programme?
B: (1)
A: What does this programme focus on?
B: (2)
A: What are the activities of this programme?
B: (3)
(Kéo thả hoặc click vào để điền)
What information is presented in the table? Choose the correct answers.
UNICEF Programme | |
Vaccines for Children | |
protecting children with life-saving vaccines | |
- educating people about the benefits of vaccines - vaccinating as many children as possible |
(Kéo thả hoặc click vào để điền)
Choose the words to make the question for the following information. There's one extra word.
A: _________?
B: (Name of the project)
Choose the words to make the question for the following information. There's one extra word.
A: _________?
B: (Focuses)
Choose the words to make the question for the following information. There's one extra word.
A: _________?
B: (Activities)
Match the questions with the answers.
Match the questions with the answers.
Choose the correct answer.
help + O + _________
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- [âm nhạc]
- Chào mừng các em đến với khóa học tiếng
- Anh lớp 10 bộ sách
- gopros.vn
- [âm nhạc]
- Chúng ta tiếp tục bài 7 với phần
- Speaking
- kể từ khi gia nhập các tổ chức quốc tế
- đã có rất nhiều các dự án các chương
- trình được thực hiện tại Việt Nam nhằm
- phát triển Cộng đồng hai trong số những
- dự án đó là vắc xin và children và
- paultidaption
- game có biết hai dự án này được thực
- hiện bởi tổ chức nào không
- chính xác chương trình vắc xin cho em
- được thực hiện bởi quỹ nhi đồng Liên Hợp
- Quốc unisex còn chương trình xóa đói
- giảm nghèo được thực hiện bởi chương
- trình phát triển của Liên Hợp Quốc undp
- và trong bài Nói ngày hôm nay chúng ta
- sẽ thảo luận về những chương trình này
- talking about
- hội thoại giữa hai bạn trong đó có 3 lời
- thoại đang bị thiếu
- nhiệm vụ của các em là đọc và sử dụng
- các câu
- APC để hoàn thành đoạn hội thoại này
- chúng mình cùng kiểm tra lại đáp án nhé
- Câu số 1 ở phía trước chúng ta có câu
- hỏi What is the name of the program
- chúng ta có câu hỏi về tên rất quen
- thuộc và trong câu b chúng ta thấy có
- tên riêng với các chữ cái được viết hoa
- vậy đáp án câu số 1 chính là
- Pixel
- chương trình đó có tên là giáo dục cho
- người trẻ có hoàn cảnh khó khăn
- Câu hỏi tiếp theo trong đoạn hội thoại
- What does this
- chương trình này tập trung vào điều gì
- trong câu si chúng ta cũng thấy có động
- từ focuses vậy chúng ta đoán được vị trí
- số 2 cần điền cầu xì
- chương trình tập trung vào việc giúp đỡ
- những thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó
- khăn tiếp tục được đi học
- và cuối cùng vị trí số 3 tất nhiên chúng
- ta sẽ điền câu còn lại câu a
- chúng ta có câu hỏi What are the I
- cavines of this forum những hoạt động
- của chương trình này là gì và ở câu a
- chúng ta thấy Liệt kê những hoạt động
- của chương trình
- chương trình cung cấp Đào tạo việc làm
- và tư vấn nghề nghiệp cho người trẻ
- chương trình cũng dạy họ những kỹ năng
- cần thiết cho thị trường việc làm
- vừa rồi là đoạn hội thoại về chương
- trình giáo dục cho người trẻ có hoàn
- cảnh khó khăn các em hãy làm việc theo
- cặp để luyện tập đoạn hội thoại này
- tiếp theo chúng ta đến với có một chương
- trình khác của unisex
- bảng sau đây cho em biết những thông tin
- gì về chương trình này
- Đúng vậy lần lượt chúng ta có thông tin
- về tên của chương trình vắc xin và
- children
- tiếp theo là trọng tâm của chương trình
- Focus và chương trình này có trọng tâm
- là protection
- bảo vệ trẻ em với các loại vắc xin cần
- thiết
- và cuối cùng chúng ta có những hoạt động
- acrylate trong chương trình này bao gồm
- giáo dục mọi người về lợi ích của
- vắc-xin tiêm vắc xin cho nhiều trẻ em
- nhất có thể
- trên đây là những thông tin về chương
- trình của unice
- bây giờ cô muốn có được những thông tin
- giống như thế này về một dự án của u ndp
- thì sao cô sẽ cần đặt những câu hỏi gì
- à đầu tiên để hỏi về tên của chương
- trình Chúng ta có câu hỏi quen thuộc
- What is the name of the USD
- tiếp theo để hỏi về trọng tâm của chương
- trình percaces Chúng ta có thể sử dụng
- động từ Focus các em nhớ Focus vừa là
- động từ vừa là danh từ khi sử dụng động
- từ thì chúng ta có thể đặt câu hỏi như
- sau What does this
- dự án này tập trung vào điều gì
- và cuối cùng để hỏi về những hoạt động
- nằm trong dự án aevinate chúng ta có thể
- đặt câu hỏi What are the travelys of
- game sẽ sử dụng những câu hỏi này và
- hoạt động tiếp theo
- hoạt động này yêu cầu các em làm việc
- theo cặp một bạn sẽ nhận được bảng A với
- những thông tin về chương trình của
- Unicef
- Tuy nhiên những thông tin về dự án của
- undp thì đang còn thiếu
- ngược lại bạn học sinh thứ hai sẽ nhận
- được bảng với thông tin về dự án của
- undp còn những thông tin về chương trình
- của unisex thì còn đang thiếu như vậy
- học sinh Ace sẽ cần hỏi các câu hỏi mà
- chúng ta vừa có để tìm ra những thông
- tin về dự án của undp sau đó đến lượt
- học sinh bi cũng sẽ cần đặt câu hỏi để
- tìm ra những thông tin về chương trình
- của unisex
- với hoạt động vừa rồi thì các em đã nắm
- được thông tin về hai chương trình phát
- triển Cộng đồng bây giờ các em hãy suy
- nghĩ xem dự án nào vừa rồi sẽ đem đến
- nhiều lợi ích hơn cho cộng đồng của mình
- Sau đó chúng ta sẽ làm việc theo nhóm để
- chia sẻ ý kiến của mình sau đây cô có
- một số cấu trúc gợi ý để chia sẻ quan
- điểm như sau
- đầu tiên chúng ta có mẫu câu vô cùng
- quen thuộc
- game cũng đừng quên đưa ra lý do cho ý
- kiến của mình bằng từ nối because
- để cho ý kiến của mình được thuyết phục
- hơn thì chúng ta cần phải có các spawing
- trong trường hợp này chính là những lợi
- ích cụ thể của các dự án game có thể sử
- dụng động từ quen thuộc have
- phía sau Happy và tân ngữ sẽ là động từ
- ở dạng nào
- đúng rồi chúng ta có head + tân ngữ cộng
- động từ nguyên thể có hoặc không có trừ
- đều được
- chúng ta cũng có thể sử dụng mẫu câu the
- pos
- để đưa ra những lợi ích của dự án
- và cuối cùng khi chia sẻ quan điểm của
- nhóm mình với các nhóm khác thì chúng ta
- có thể nói mosfers butem
- các em hãy áp dụng các mẫu câu này để
- thảo luận chia sẻ ý kiến về các dự án
- cộng đồng theo nhóm nhé
- bài học của chúng ta đến đây là kết thúc
- rồi Chào các em và hẹn gặp lại các em
- trong những bài học tiếp theo
- [âm nhạc]
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây