Bài học cùng chủ đề
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
Phần trắc nghiệm (3 điểm) SVIP
Yêu cầu đăng nhập!
Bạn chưa đăng nhập. Hãy đăng nhập để làm bài thi tại đây!
Trong cuộc khảo sát tìm hiểu về cách học của học sinh khối 8 được kết quả như sau:
Có 50% học sinh học qua đọc, viết.
Có 35% học sinh học qua nghe.
Có 10% học sinh học qua vận động.
Có 5% học sinh học qua quan sát.
Khẳng định nào sau đây là đúng?
Thống kê số lượng học sinh từng lớp ở khối 8 của một trường THCS dự thi hết học kì I môn Toán.
Lớp | Sĩ số | Số học sinh dự thi |
8A | 40 | 40 |
8B | 41 | 40 |
8C | 43 | 39 |
8D | 44 | 50 |
Số liệu trong bảng trên không hợp lí là
Một công ty mới thành lập có ba cửa hàng bán sản phẩm. Số sản phẩm bán được của mỗi cửa hàng trong hai tháng đầu được biểu diễn bằng biểu đồ kép dưới đây.
Trong 2 tháng, tổng số sản phẩm mà cửa hàng Hưng Thịnh bán được nhiều hơn tổng số sản phẩm cửa hàng An Bình bán được là
Một túi đựng các quả cầu giống hệt nhau, chỉ khác màu, trong đó có 26 quả màu đỏ, 62 quả màu tím, 8 quả màu vàng, 9 quả màu trắng. Lấy ngẫu nhiên 1 quả trong túi. Xác suất để lấy được quả cầu màu trắng là
Lớp 8B có 42 học sinh trong đó có 24 nam. Lớp phó lao động chọn một bạn để trực nhật trong một buổi học. Xác suất của biến cố "Một bạn nữ trực nhật lớp" là
Cho hình vẽ:
Đoạn thẳng nào là đường trung bình của tam giác MNP?
Cho ΔABC có A=90∘ và AD là đường phân giác.
Chọn phát biểu đúng.
Cho các dãy số liệu sau, dữ liệu nào là dữ liệu định lượng?
Thống kê tỉ lệ % học sinh lớp 8B chọn môn thể thao yêu thích (mỗi em chọn 1 môn), được cho trong bảng sau:
Môn thể thao | Bóng đá | Cầu lông | Bóng chuyền | Bóng bàn |
Tỉ lệ % | 50% | 25% | 12,5% | 12,5% |
Biểu đồ thích hợp để biểu diễn dữ liệu từ bảng thống kê trên là
Cho hình vẽ:
Độ dài GK bằng
Người ta đo bóng của một cây trên mặt đất và được các số đo như hình vẽ. Giả sử rằng các tia nắng song song với nhau.
Khi đó, độ cao x là
Chỉ ra cặp tam giác đồng dạng trong các tam giác sau: