Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Phần 2 SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- phim
- [âm nhạc]
- truyền hình các con đã phải trở lại với
- những bài học Ngữ văn 6 bộ rất cánh diều
- cùng trang web con đường mờ chấm vn các
- con thân mến ở tiết học trước chúng ta
- đã cùng nhau tìm hiểu tiếp đầu tiên của
- bài học vì sao chúng ta phải đối xử thực
- hiện với động vật ở phần đầu tiên của
- bài học này chúng ta đã tìm hiểu vai trò
- vô cùng quan trọng của động vật đối với
- đời sống của con người động vật vừa là
- những người bạn của tuổi thơ nó đồng
- hành với đời sống của chúng ta hiện tại
- động vật giúp chúng ta cân bằng hệ sinh
- thái và con người ta cũng chỉ là một
- động vật đặc biệt thì nhưng tôi sống cổ
- động vật đang diễn ra như thế nào những
- năm gần đây hãy cùng tìm hiểu qua bài
- học ngày hôm nay tiết thứ 2 của bài học
- này à
- khi chúng ta cùng đến với phần thực
- trạng cuộc sống của động vật những năm
- gần đây vậy từ trạm đó đã được diễn ra
- như thế nào còn lại đọc kỹ thuật 4 và
- cho cô biết thực trạng đời sống của động
- vật những năm gần đây được phản ánh như
- thế nào
- thông qua phần thứ tư chúng ta có thể
- thấy thực trạng đời sống của động vật
- những năm gần đây được miêu tả như sau
- số lượng các loài động vật giảm đi rõ
- rệt nhiều loài trên nguy cơ tuyệt chủng
- môi trường sống của động vật bị con
- người chiếm lĩnh phá hoại nhiều loài bị
- con người ngược đãi săn bắt vô tổ chức
- và cảnh sát
- Đây là những thực trạng mà tác giả đã
- nêu ra trong văn bản của mình nhìn vào
- trong đời sống chúng ta cũng có thể thấy
- được biểu hiện của những hành động này
- vô cùng cụ thể
- truyền thông báo đài chúng ta có thể
- thấy được hình ảnh của những khu rừng đã
- bị giảm phá đâu đó vẫn là biểu hiện của
- hành vi máy cắt gỗ trái phép nhiều khu
- rừng vốn là nơi ở của họ khắc các loài
- động vật Tuy nhiên có những khu vườn đã
- thiếu vắng đi bóng cây xanh mà chỉ còn
- những gốc cây trơ trụi được khai thác gỗ
- trái vết cũng là một phần nguyên nhân
- gây ra nạn cháy rừng và chúng ta tự hỏi
- liệu rằng khi không còn những khu rừng
- này nữa thì những động vật tội nghiệp
- kia sẽ đi đâu cười đâu
- không chỉ phá hoại nhiều môi trường sống
- của các loài động vật này mà còn người
- còn khai thác chính cơ thể của chúng
- hàng trong than nhin ktz đã bị giết hại
- con người ta tin vào những phương thuốc
- mơ hồ rằng sừng tê giáp rằng cao hổ có
- thể chữa được bách bệnh và những con vật
- này đã bị giết hại những cách không
- thương tiếc để tạo ra những phương thức
- đó và chẳng ai có thể khẳng định được
- rằng những phương thuốc đó có thể khiến
- cho con người ta Cải Lão Hoàn Đồng hay
- không có thể khiến cho con người ta bất
- tử hay không Tuy nhiên nó đã giết hại đi
- vô số động vật vô tội
- ở ngoài ra có người ta còn săn bắt nuôi
- nước động vật quý hiếm học hỏi đó là một
- thú vui tiêu khiển những con vật này có
- thể được đem về làm thú nuôi hay được
- giam giữ trong những sử thuộc và có thể
- chúng sẽ bị giết hại một cách vô cùng
- tàn nhẫn vậy theo các con Nguyên nhân
- gây ra những thực trạng này là gì
- Ồ
- thông qua những phân tích vừa rồi chúng
- ta cũng có thể thấy được rằng nguyên
- nhân trình sẽ nằm ở con người được bùng
- nổ dân dù tôi ra rất nhiều hiện Nghị nhu
- cầu sống của con người tăng cao khiến
- cho con người ta cần thiết đất đai những
- tài nguyên như gỗ như thịt của động vật
- để có thể tồn tại nguyên nhân thứ hai
- chắc chắn sẽ đến tự ý thức của con người
- đối với môi trường khi con người không ý
- thức được tầm quan trọng của những loài
- động vật xung quanh họ sẽ tiếp tục chất
- bỏ đi cây cối trong rừng lấy gỗ xả rác
- bừa bãi vớ vẩn của nước và cũng từ đó
- môi trường sống của các loài động vật ở
- trên cạn cũng như ở dưới nước đều sẽ gặp
- nguy hiểm
- vậy sau khi rất con người nhìn thấy được
- thực trạng của các loài động vật Tràng
- năm gần đây thì tác giả đã để lại cho
- chúng ta một bài học nhận thức về bài
- học nhận thức đó là gì hãy cùng tìm hiểu
- qua phần thứ ba bài học nhận thức cho
- con người trong văn bản cho rằng
- khi hiểu được động vật con người sẽ
- không phá rừng làm trang trại Chỉ vì
- muốn có thịt bò không chặt cây chỉ vì
- muốn mút đũa không lại dụng cấp đi môi
- trường sống của chúng hay nó giàu ngọn
- phải bảo vệ ngôi nhà chung trái đất thì
- động vật cũng có quyền được sống giống
- như con người vậy cho các con bài học
- nhận thức mà tác giả muốn gửi gắm ở đây
- là gì
- mà tác giả muốn chúng ta đặt mình vào vị
- trí của động vật để cảm nhận được những
- nỗi đau để từ đó biết yêu thương và bảo
- vệ chúng đúng vậy Khi con người ta chỉ
- nghĩ tới lợi ích của bản thân con người
- ta sẽ vẫn tiếp tục phá rừng thai sản bắt
- một cách trái phép những loài động vật
- Tuy nhiên nếu như chúng ta biết đặt mình
- vào vị trí của những loài vật đó biết
- được nỗi đau khi không có nơi để cụ
- chúng ta sẽ biết Minh cân phải yêu
- thương và bảo vệ chúng nhiều hơn
- vậy là vừa rồi cô cho chúng ta đã cùng
- nhau tìm hiểu 3 phần của bài học ngày
- hôm nay bây giờ hãy cùng đến với phần
- cuối cùng để chính là tổng tổng kết
- Chúng ta sẽ cùng nhau tổng kết những đặc
- sắc về nội dung cũng như nghệ thuật có
- trong văn bản này
- về mặt nội dung văn bản nhấn mạnh vai
- trò của động vật đối với đời sống của
- con người ngoài ra tất cả còn nêu lên
- thực trạng đời sống của động vật và nhắc
- nhở con người ta phải đặt mình vào vị
- trí của chúng để biết yêu thương và bảo
- vệ
- về mặt Ừ để có thể truyền tải được nội
- dung đó thì tác giả đã xây dựng nên một
- hệ thống lí lẽ dẫn chứng vô cùng cụ thể
- và chặt chẽ đồng thời chúng ta có thể
- thấy được những nội dung được tác giả
- triển khai theo một trình tự vô cùng phù
- hoang từ việc nêu lên vai trò của động
- vật đến thực trạng và chúng ta phải trải
- qua sau đó bài học được đặt ở cuối văn
- bản thì sẽ con người ta nhận thức được
- tốt hơn
- vậy là phần tổng kết vừa rồi cũng đã
- khen ngại nó bị dùng bài học chúng ta
- ngày hôm nay cô hi vọng sau khi đã học
- và toàn này con còn sẽ biết yêu thương
- và quý trọng hơn những loài động vật có
- ở xung quanh mình cô cặp đôi Các con đã
- chú ý lắng nghe và hẹn gặp lại các con
- cháu những bài học sau phủ núi con lợn
- nhé ạ
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây