Bài học cùng chủ đề
- Ôn tập và đánh giá cuối học kì 1 (Tiết 1)
- Ôn tập và đánh giá cuối học kì 1 (Tiết 2)
- Ôn tập và đánh giá cuối học kì 1 (Tiết 3)
- Ôn tập và đánh giá cuối học kì 1 (Tiết 4)
- Ôn tập và đánh giá cuối học kì 1 (Tiết 5)
- Ôn tập và đánh giá cuối học kì 1 (Tiết 6)
- Ôn tập và đánh giá cuối học kì 1 (Tiết 7)
- Luyện tập 1
- Luyện tập 2
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Ôn tập và đánh giá cuối học kì 1 (Tiết 7) SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Bài giảng giúp học sinh làm và chữa đề thi đánh giá (đề tham khảo).
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- gửi lời chào thân mến và cảm ơn tất cả
- các con đã cùng dành thời gian đến với
- khóa học tiếng Việt lớp 3 của trang web
- olm.vn cô trò chúng mình sẽ cùng đến với
- bài giảng cuối cùng trong bài học ôn tập
- và đánh giá cuối học kì I cụ thể đó là
- bài đánh giá cuối học kì 1 ở đề thi tham
- khảo đầu tiên ôn tập kỹ năng đọc
- chúng mình đọc câu chuyện chúng tớ làm
- thủ thư
- [âm nhạc]
- hãy cùng đọc với cô chúng tớ làm thủ thư
- tôi và She skin được làm thủ thư của thư
- viện lớp thật là oách
- xì skin hào hứng đến nỗi chớp chớp lại
- chạy ra ngắm nghía sách
- thấy gáy của một số cuốn sách lỏng lẻo
- trang sách tụt ra nó lấy xuống để hai
- đứa dán lại nó ca cẩm
- tôi phì cười bảo nó là thủ thư thì cũng
- được mượn sách chứ Thế là nó mượn sách
- theo tôi chúng tôi đọc nhiều hẳn lên và
- nó không kêu ca việc giá ít sách nữa
- theo nikolai nô xốp thì anh dịch chúng
- mình đã cùng đọc câu chuyện chúng tớ làm
- thủ thư và bây giờ hãy cùng tìm hiểu
- thông qua một số câu hỏi
- skin cảm thấy thế nào khi được làm thủ
- thư của lớp em chọn một trong ba đáp án
- lo lắng ngại ngần hãnh diện hào hứng hay
- là bồn chồn hồi hộp
- mở đầu câu chuyện tác giả cũng chính là
- người kể chuyện Xưng tôi kể tôi Và Shiki
- được làm thủ thư của thư viện lớp thật
- là oách
- lại chạy ra ngắm nghía sách Chúng ta có
- đáp án C skin cảm giới hãnh diện và hào
- hứng xin việc làm thủ thư của lớp
- thực trạng sách có gáy của một số cuốn
- bị lỏng lẻo Chàng sách thì bị tuột ra
- xịt skin và bạn của mình đã làm gì để
- bảo vệ những cuốn sách
- các con cũng chọn một trong ba phương án
- ngắm nghía sách mượn sách hay là dán lại
- sách dặn Các bạn giữ sách hoặc không cho
- các bạn mượn sách giữ giá sách đầy ấm áp
- câu chuyện kể thấy gáy của một số cuốn
- sách lỏng lẻo trang sách tuột ra nó lấy
- xuống để hai đứa dán lại nó ca cầm chàng
- thì rách bìa thì rời ra lại còn ai vẽ
- vào đây nữa chứ nên chúng tôi quyết định
- treo một khẩu hiệu sách là bạn của chúng
- ta hãy bảo vệ sách giao sách cho bạn nào
- C skin cũng dặn cậu giữ sách cho cẩn
- thận đừng để giun dế xuất hiện trong
- sách khi được hỏi tại sao lại để giun dế
- xuất hiện trong sách thì xin skin giải
- thích là đừng vẽ loàng ngoằng vào sách
- Vậy là để bảo vệ sách skin và bạn của
- mình đã dán lại sách và dặn Các bạn giữ
- sách
- câu chuyện kỳ tiếp Ai mượn lâu nó rục
- người khác cũng muốn đọc sao cậu giữ lâu
- thế anh trả quá nhanh xịt skin cũng
- không thích và hỏi cậu đọc lúc nào vậy
- hôm qua mượn hôm nay đã trả rồi nhìn giá
- sách được mượn nhiều quá nó bảo tớ thích
- nhìn nó đầy ăm ắp cơ nghe vậy nhân vật
- tôi đã bộc lộ cảm xúc ô sách là để mượn
- mà tớ cũng đang mượn một cuốn và xin
- skin cảm thấy rất ngạc nhiên sao lại
- mượn sách cậu là Thủ Thư cơ mà Theo em
- vì sao si skin ngạc nhiên khi thấy bạn
- đủ thứ khác mượn sách chúng có bà đáp án
- để lựa chọn vì bạn ấy nghĩ rằng thủ thư
- chỉ quản lý sách thay vì bạn ấy không
- thích đọc sách hay là vì bạn ấy muốn
- dành sách cho bạn khác
- nhân vật tôi bảo với skin thủ thư thì
- cũng được mượn sách Thế là xịt skin mượn
- sách theo và She skin đọc nhiều hẳn lên
- nó cũng không kêu ca việc giá ít sách
- nữa vậy xịt skin ngạc nhiên khi thấy bạn
- thủ thư khác mượn sách Vì bạn ấy nghĩ
- rằng thủ thư chỉ quản lý sách mà thôi
- sau câu chuyện này các con rút ra được
- kết luận vì sao CS không kêu ca về việc
- giá ít sách nữa
- không kêu ca vì việc giá ít sách Vì bạn
- ấy cũng bắt đầu mượn sách như mọi người
- bạn ấy hiểu rằng sách là để đọc chứ
- không phải đi cất trên giá
- từ câu chuyện về bạn shiseki làm thủ thư
- còn đã nhận ra giá trị của sách còn sẽ
- rèn luyện viết 2 đến 3 câu nêu cảm nhận
- của mình về việc mà C skin đã làm dưới
- đây
- việc đầu tiên nhắc nhở các bạn trả sách
- sớm việc thứ hai không vui khi các bạn
- trả sách quá nhanh và việc Thứ Ba không
- muốn sách được mượn nhiều vì thích nhìn
- giá sách đầy ấm áp Đây là một bài tập Mở
- chúng mình có thể trả lời theo suy nghĩ
- riêng và ở đây cô có thể ví dụ cho các
- con một đoạn văn hai đến ba câu
- xịt skin là một người rất nghiêm túc
- trách nhiệm thể hiện qua chi tiết nhắc
- nhở các bạn trả sách sớm xịt skin cũng
- nhiệt tình thậm chí hơi quá mức Khi
- không vui vì thấy các bạn trả sách quá
- nhanh dẫn đến việc có những suy nghĩ rất
- buồn cười khó hiểu như là không muốn
- sách được mượn nhiều vì thích nhìn giá
- sách đầy ấm áp còn cảm nhận như thế nào
- về những việc làm này của xịt skin Hãy
- viết hai đến ba câu nhé trong bài đọc Cô
- cũng lấy ra ba từ đó là đầy ăn óc gáy
- sách và kêu ca trong những từ này thì từ
- nào chỉ đặc điểm
- chính xác đầy ăm ắp chính là từ chỉ đặc
- điểm trong bài đọc cũng có những câu kết
- thúc bằng dấu chấm than con đọc kỹ và
- xếp những câu kết thúc bằng dấu chấm
- than vào hai nhóm Xem những câu đó là
- câu cảm hay câu khiến
- chúng mình có ba câu cảm xuất hiện trong
- bài đọc này đó chính là thật là oách mọi
- người mượn nhiều quá Giá thừa hẳn đi này
- và ô có hai câu khiến là hãy bảo vệ sách
- và cậu giữ sách cẩn thận đừng để giun dế
- xuất hiện trong sách nhé như thế cô trò
- chúng mình đã cùng tìm hiểu xong bài đọc
- chúng tớ làm thủ thư kế tiếp phần cuối
- cùng ở bài đánh giá này các con sẽ thực
- hành kỹ năng viết
- chúng mình lựa chọn một trong hai đề văn
- là viết một đoạn văn tả là một đồ dùng
- học tập hoặc là viết một đoạn văn nêu lý
- do em thích một nhân vật trong câu
- chuyện đã đọc hoặc đã nghe còn có thể
- nhìn lại một lần nữa xem những bài văn
- này cần triển khai ý nào viết một đoạn
- văn tả một đồ dùng học tập còn có thể
- nêu lên đồ vật mà mình muốn tả là gì đồ
- vật đó có hình dáng kích thước như thế
- nào công dụng của đồ vật đó là gì Và
- cuối cùng tình cảm cảm xúc của con đối
- với đồ vật đó nếu như Viết một đoạn văn
- nêu lý do con thích nhân vật trong câu
- chuyện đã đọc hoặc đã nghe còn xác định
- nhân vật Mình muốn kể là ai nhân vật đó
- có trong câu chuyện nào nhân vật đó như
- thế nào điều con thích nhất ở nhân vật
- đó là gì và con đã học được điều gì từ
- nhân vật đó ví dụ để tả một đồ dùng học
- tập còn có thể tham khảo đoạn văn như
- sau hãy cùng lắng nghe đoạn văn này nhân
- dịp năm học mới bố mua tặng em một cách
- bút chì rất đẹp chiếc bút chì của em
- được làm từ gỗ vỏ bút có màu óng ánh
- hồng chiếc bút dài ở phần đuôi có một
- cục tẩy nhỏ xinh màu trắng bút chì Giúp
- em viết được những nét chữ và vẽ được
- những bức tranh đẹp Em rất thích món quà
- này của bố em sẽ giữ gìn chiếc bút chì
- thật cẩn thận hoặc cô cũng có thể có một
- đoạn văn khác cho các con tham khảo hãy
- cùng đọc với cô nhé chiếc hộp bút hiện
- tại của em là phần thưởng mà ngoại đã
- tạnh cho danh hiệu học sinh giỏi em đạt
- được năm lớp 1 hộp bút của em có hình
- chiếc ô tô bằng kim loại bên trong được
- chia thành hai ngăn trên và dưới em dùng
- hộp bút để đựng những đồ dùng học tập
- khác như bút tẩy thước kẻ có hộp bút em
- không lo những vật dụng ấy bị rơi ra
- ngoài nữa
- chúng mình cũng có thể đọc tham khảo một
- đoạn văn khác đầu năm học mới mẹ mua
- comment một chiếc thước kẻ rất đẹp trước
- thước kẻ của em có màu vàng nhạt kích
- thước được làm bằng nhựa dẻo có thể uốn
- cong em dùng thước kẻ để kẻ vở trước khi
- sang bài mới và vẽ hình vuông hình tam
- giác thỉnh thoảng em còn dùng thước kẻ
- làm đồ chơi bằng cách
- uốn nó thành các hình khác nhau Em rất
- thích chiếc thước kẻ này và sẽ giữ gìn
- nó thật cẩn thận như thế Chúng mình đã
- được tham khảo những đoạn văn khác nhau
- để tả một đồ dùng học tập cụ để lại một
- đoạn văn hãy cho biết hình dáng kích
- thước của đồ vật được miêu tả qua câu
- văn nào
- chúng mình được tham khảo những đoạn văn
- miêu tả một đồ dùng học tập nếu như con
- viết một đoạn văn nêu lý do mình thích
- nhân vật trong câu chuyện đã đọc hoặc đã
- nghe có thể tham khảo đoạn văn như sau
- trong câu chuyện tia nắng bé nhỏ em rất
- thích nhân vật Na Na là một người Cháu
- hiếu thảo vì phòng của bà không có nắng
- là đã có suy nghĩ mang nắng đến cho bà
- dù không thể thực hiện được điều đó
- Nhưng bà của Na đã rất vui vì có một
- người cháu ngoan ngoãn hiếu thảo em tự
- hứa cũng sẽ hiếu thảo với ông bà của
- mình như tấm lòng hiếu thảo của bạn Na
- dành cho bà bạn ấy hoặc chúng mình tham
- khảo một đoạn văn khác viết về một nhân
- vật trong một câu chuyện khác hãy cùng
- lắng nghe nhé
- colia là nhân vật trong câu chuyện bài
- tập làm văn vì chẳng bao giờ giúp mẹ làm
- việc nhà nên khi được giao cho bài tập
- làm văn viết về những điều em đã làm
- giúp mẹ colia cảm thấy rất khó khăn cậu
- loay hoay mãi không biết viết như thế
- nào cuối cùng colia chọn cách viết những
- việc mà mình chưa làm vào bài làm văn
- của mình sau bài văn đó colia đã vui vẻ
- nhận lời giặt áo sơ mi và quần áo lót vì
- đó là những việc bạn đã viết trong bài
- tập làm văn của mình Em rất thích colia
- vì cậu ấy biết giữ lời cậu ấy đã làm
- những việc mà mình đã viết trong bài tập
- làm văn trên lớp như thế Con có thể viết
- đoạn văn về một đồ dùng học tập hoặc
- Viết một đoạn văn nêu lý do con thích
- nhân vật trong câu chuyện đã đọc hoặc đã
- nghe Cô hi vọng rằng với những đoạn văn
- tham khảo như vậy các con có thể vận
- dụng và tham khảo để viết được đoạn văn
- của riêng mình nhé
- những video bài giảng ôn tập và đánh giá
- cuối học kì 1 đến đây là kết thúc kỳ
- vọng rằng chúng mình sẽ ôn tập và học
- tập thật tốt để chuẩn bị cho bài kiểm
- tra cuối học kì 1 đạt được chất lượng
- cao video bài giảng đến đây là kết thúc
- cũng đã kết thúc phần tập 1 của sách
- tiếng Việt lớp 3 bộ sách kết nối tri
- thức Với cuộc sống cô hẹn gặp lại các
- con trong những bài giảng tiếp theo ở kì
- 2 nhé
- Chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại tất cả
- các con trên trang web online
- .vn
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây