Bài học cùng chủ đề
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Ôn tập (Phần 2) SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- Hi xin chào các em rất vui khi được đồng
- hành cùng các em lớp 6 trong những giờ
- học văn vô cùng thú vị ở trang web
- elleman.vn ở tiết học trước chứng minh
- đã cùng nhau ôn tập về những văn bản cổ
- tích như Sọ Dừa em bé thông minh nông
- bưu thêm bưu và đó các bạn không chỉ
- được củng cố những kiến thức về nội dung
- chính của văn bản mà còn nắm vững các
- chủ đề thường bắt gặp ở cổ tích song
- song với đó chúng ta đã tưởng nói lên
- những cảm xúc suy nghĩ của cá nhân về
- câu chuyện mà mình thích nhất chúc cho
- những bài học sau khi bị tiếp xúc với
- văn bản ở cdo hôm nay các bạn sẽ tiếp
- tục cùng với cô đến với những phần còn
- lại của bài học khi ôn tập về phép và ôn
- tập khái quát nào chứng minh cùng nhau
- bắt đầu vào bài học mới nhất
- tuần thứ 2 ôn tập về phép ở phần này
- chúng ta tập trung trả lời câu hỏi theo
- em để có thể kể lại truyện cổ tích một
- cách sinh động hấp dẫn bằng hình thức
- viết và nói thì cần phải chú ý những gì
- với câu hỏi này chúng mình sẽ xếp ở hai
- khía cạnh đó là kể lại truyện cổ tích
- bằng hình thức viết Và kể lại chuyện cổ
- tích bằng hình thức nói chúng ta cùng đi
- và từng khía cạnh để làm rõ vấn đề nhất
- đầu tiên ở hình thức tiếp khi kể lại một
- truyện cổ tích chúng mình cần có những
- lưu ý thứ nhất xét về lợi ích chung Theo
- bạn đau không phải là lưu ý khi thực
- hiện bài viết kể lại một câu chuyện cổ
- tích
- anh
- chứng minh đã làm rất chính sách cốt
- truyện của bài viết là tưởng tượng nhưng
- có sự dẫn dắt theo lời văn của em đảm
- bảo đầy đủ nhân vật trong truyện kể theo
- trình tự thời gian do yêu cầu kể lại câu
- chuyện theo lời văn của mình nên các bạn
- cần dùng Ngôi kể thứ ba người kẻ giấu
- mình gọi sự vật nhân vật bằng tên của
- chúng Bên cạnh đó chứng minh cũng có thể
- kể sáng tạo khi đóng vai một nhân vật
- nào đó trong chuyện sử dụng Ngôi kể thứ
- nhất yếu tố hoang đường kỳ ảo là phần
- không thể thiếu nếu như đó là chuyện cổ
- tích thần kì như vậy có thể thấy hầu hết
- tài kể khoảng bám theo câu chuyện chỉ
- thi vì lời dẫn chuyện sẽ là lời dẫn dắt
- của học sinh kèm theo đó các bạn có thể
- thêm thấp diện cảm nhận của cá nhân yếu
- tố miêu tả phù hợp bị xuất bài viết hình
- sinh động hấp dẫn hơn a tiếp theo chúng
- ta sẽ xét về những lưu ý với quy trình
- viết theo bạn cần có bao nhiêu bước để
- hoàn thành bài viết kể lại truyện cổ
- tích
- đúng vậy để kể lại một câu chuyện cổ
- tích chúng ta cần phải có bốn bước Bước
- đầu tiên đã là chuẩn bị trước khi biết ở
- bước này các bạn phải xác định được đề
- tài Mục đích và thu thập tư liệu bước
- thứ hai là tìm ý và lập dàn ý chúng ta
- cần phải đọc kỹ lại câu chuyện xác định
- hệ thống các nhân vật xác định các sự
- việc tiêu biểu là những sự việc quan
- trọng góp phần hình thành nên cố chị và
- kết thúc truyện ra sao bên cạnh đó cũng
- cần xác định cảm nghĩ của em về truyện
- và cuối cùng là lựa chọn vị trí để bổ
- xung yếu tố miêu tả biểu cảm làm trả lời
- văn thân sinh động hơn bước thứ ba kể
- lại nội dung câu chuyện ở bước này các
- bạn cần phải chú ý đảm bảo được bố cục
- của bài viết sắp xếp trình tự theo đúng
- dàn ý họ không tử ý thêm bớt chỉnh sửa
- các sự kiện và đảm bảo về mặt hình thức
- như chữ tiếp rồi chính tả lỗi diễn đạt
- toàn dân bước cuối cùng là kiểm tra và
- chỉnh sửa xem xét những yếu tố về nội
- dung và xem xét những yếu tố về mặt hình
- thức Bên cạnh đó chúng ta có thể chia sẻ
- với những người xung quanh để nhận được
- những ý kiến phản hồi
- 37 đối với hình thức nói chúng ta cần
- lưu ý những vấn đề gì đầu tiên cũng là
- những lưu ý Chung các bạn cần đọc thực
- tiễn văn bản Ngắm cốt truyện Sự việc
- nhân vật đây là Tú rất đơn giản để làm
- thuốc tất cả những bước còn lại đất chắc
- với bài viết bài nói các bạn cần tập
- trung và những sự việc chính lướt qua
- những chi tiết không quan trọng hoặc chỉ
- nên nói khái quát những chi tiết ấy
- tránh dài dòng rừng già cần điều chỉnh
- giọng nói tốc độ nói phù hợp kết hợp với
- ngôn ngữ cơ thể để phần trình này thêm
- sinh động và hấp dẫn
- vì trình bày trong một khoảng thời gian
- ngắn đôi khi đứng trước đám đông Vì vậy
- các bạn cần phải có sự luyện tập Kĩ
- tưởng chuẩn bị chu đáo và sự tự tin rất
- định về bạn thân của mình
- tiếp theo là những lưu ý về Quy trình
- nói trước hết hạnh phúc cô sắp xếp các
- bước sau để hoàn thành quy trình thực
- hiện kể chuyện về ngôn ngữ nói ý
- Mở bài kể về chuyện cổ tích bằng ngôn
- ngữ nói bao gồm các bước như sau thứ
- nhất xác định đề tài người nghe mục đích
- không gian và thời gian nói các bạn có
- thể trả lời những câu hỏi như chuyện cổ
- tích cho trẻ có tên là gì chị nói về
- nhân vật nào những ai sẽ là đối tượng
- theo em kể em kể với mục đích nào và em
- sẽ ở không gian nào bước thứ hai tìm ý
- và lập dàn ý thứ nhất ở phần mở bài
- Chúng ta cần phải giới thiệu chị sẽ và
- lý do lựa chọn chuyện ấy còn thân bài
- các bạn sẽ kể lại câu chuyện theo trình
- tự thời gian lưu ý sử dụng thêm các yếu
- tố miêu tả và biểu cảm ở các sự kiện chi
- tiết và cuối cùng là kết bài nêu cảm
- nghĩ bài học của em rút ra từ câu chuyện
- bước 3 luyện tập về trình bày trong quá
- trình luyện tập cố gắng nhớ chính xác
- đầy đủ các sự việc sắp xếp Chúng theo
- đúng trình tự của chị ạ để cùng trao đổi
- và đánh giá các bạn có thể trả lời những
- câu hỏi như sau bà nói đã được trình bày
- đúng và đủ thời gian chưa bài nói đã đáp
- ứng được đầy đủ nội dung chưa Bà nói đã
- tạo nên được sự hứng thú cho người nghe
- chưa Bên cạnh đó nếu là trình bày trước
- lớp em có thể nhờ thầy cô bạn bè góp ý
- kiến để đề tài được hoàn thiện hơn trên
- đây là những vấn đề mà chúng mình cần
- lưu ý khi thực hiện một bài kể về chuyện
- cổ tích với hình thức viết và nói các
- bạn hãy chú ý thật kỹ để có những bài
- viết nói thành công nhất còn bây giờ
- chúng mình cùng đến với phần cuối cùng
- của bài học tuần thứ 3 ôn tập khái quát
- Câu hỏi đặt ra cho các em là chuyện cổ
- tích có ý nghĩa như thế nào đối với đời
- sống của chúng ta đây cũng chính là câu
- hỏi lớn được nêu ra ở đầu bài học được
- xem là câu hỏi thiết yếu mà các bạn phải
- trả lời được sau khi học các văn bản ở
- chủ đề nhìn cổ tích cô anh chứng minh sẽ
- không gặp khó khăn khi thực hiện câu hỏi
- này đúng không đau theo các bạn đâu
- không phải là ý nghĩa của truyện cổ tích
- với đời sống con người
- số cổ tích là một thể loại gắn bó với
- đời sống tinh thần của rất nhiều thế hệ
- chính vì vậy mà nó có những giá trị nhất
- định đối với người Việt Nam đầu tiên có
- thể nói đến cổ tích mà người đọc vào xứ
- sở Diệu Kỳ thần bí mà không phải thể
- loại nào cũng làm được Chính vì thế nó
- tạo ra một thế giới tâm hồn của con
- người với nhiều điều mới mẻ Giúp trí
- tưởng tượng của chúng ta trở nên phong
- phú đa dạng thứ hai đó là mang lại những
- bài học quý báu 3 học về triết lý sống ở
- hiền gặp lành bài học về những kinh
- nghiệm dân gian về cách đối xử giữa con
- người với con người Vân Vân đây đều là
- những giá trị văn hóa dân tộc được ông
- cha ta lưu giữ và chị lại
- bên cạnh đó cổ tích cũng là một trong
- những tác phẩm như âm nhạc hội họa ngoài
- việc mang đến những kiến thức bổ ích về
- cuộc sống con người thì nó còn giúp cho
- người đọc được giải trí được lấp đầy đời
- sống tinh thần và Chính vì thế chúng ta
- cần phải biết trân quý dự sinh lâu chị
- những truyền thống giá trị văn hóa tốt
- đẹp như vậy chúng mình đã cùng nhau Trải
- qua chuỗi video ôn tập chủ đề Miền Cổ
- Tích Nếu bạn nào còn chưa từng Tặng hết
- những kiến thức trong tiết học hôm nay
- và để mình có những nền tảng vững chắc
- hơn chi tiết hơn có thể xem lại những
- video phân tích cụ thể Từ tác phẩm hay
- Nghị đơn vị trí thức về thể loại nhất
- khoa học của chúng ta đến đây là hết hơn
- Xin chào và hẹn gặp lại tất cả các bạn
- trong những video tiếp theo của trang
- web online
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây