Bài học cùng chủ đề
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Bài giảng có những nội dung chính như sau:
- Đọc bài đọc Cô Hiệu trưởng.
- Tìm hiểu nghĩa của từ khó.
- Trả lời câu hỏi.
- Tổng kết.
Đây là bản xem trước câu hỏi trong video.
Hãy
đăng nhập
hoặc
đăng ký
và xác thực tài khoản để trải nghiệm học không giới hạn!
Câu 1 (1đ):
Tre la toáng lên.
Tre làm gì khi vừa tới phòng cô Hiệu trưởng?
Tre nấp sau lưng mẹ.
Tre chào cô.
Câu 2 (1đ):
Gặp khó khăn khi nói.
Theo lời của mẹ, Tre gặp khó khăn gì?
Gặp khó khăn khi viết.
Gặp khó khăn khi đọc.
Câu 3 (1đ):
Tre dùng cách nào để trả lời câu hỏi của cô Hiệu trưởng?
Câu 4 (1đ):
Cô Hiệu trưởng đã làm gì để giúp Tre trở nên mạnh dạn?
Nhờ mẹ giúp Tre trả lời.
Đặt câu hỏi để Tre trả lời.
Khuyến khích, động viên Tre.
Câu 5 (1đ):
Điền vào chỗ trống để hoàn thiện nội dung chính của bài đọc.
Cô Hiệu trưởng đã Tre – một học sinh gặp khó khăn khi nói – trở nên mạnh dạn bằng và phù hợp.
cách giảng dạy cách học tậpsự thông cảm căn dặngiúp đỡtình yêu thương
(Kéo thả hoặc click vào để điền)
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- à cô Thân ái chào mừng tất cả các em đến
- với khóa học tiếng Việt lớp 3 của trang
- web
- org.vn cái mà hôm nay chúng mình sẽ đến
- với một bài học mới trong chuỗi video ôn
- tập giữa học kì 1 khác với những bài học
- trước trong tiết học này chúng ta sẽ
- tiếp xúc với một văn bản sau đó tập
- trung tìm hiểu văn bản thông qua việc
- trả lời các câu hỏi có ở sách giáo khoa
- như một phần kiểm tra đọc hiểu trên lớp
- ở bài đọc này chúng mình sẽ rèn luyện kỹ
- năng đọc ở một câu chuyện về một bạn nhỏ
- đặc biệt Cụ thể Chuyện gì đã xảy ra với
- bạn ấy bạn ấy đặc biệt như thế nào chúng
- mình sẽ cùng nhau tìm hiểu trong bài tập
- đọc cô hiệu trưởng
- ở bài tập đọc này các bạn học sinh sẽ
- chú ý vào một vài từ ngữ khó đọc như sau
- cô hiệu trưởng là toán Tây Nguyên What
- khuôn mình bắt máy
- ở bài tập đọc này các bạn sẽ chú ý vào
- những dòng điều đặc biệt đầu tiên là
- người kể chuyện sẽ sử dụng dòng điệu
- chậm rãi ngắt nghỉ hơi đúng chỗ với nhân
- vật che các bạn sẽ sử dụng giọng điệu ấp
- úng ngại ngùng với nhân vật cô hiệu
- trưởng các bạn sẽ sử dụng giọng điệu ôn
- tồn dịu dàng với nhân vật người mẹ các
- bạn sẽ sử dụng giọng điệu nhẹ nhàng có
- chút buồn rau
- Bây giờ chúng mình sẽ cùng nhau đến với
- phần đọc cái em nhé
- bài tập đọc cô hiệu trưởng
- mẹ đưa Tre đến trường mới để sinh học
- vừa tới cửa phòng cô hiệu trưởng những
- gì đã là toán lên quê Tây Nguyên thế mà
- cô hiệu trưởng hiểu nghe cô bảo kể cho
- cô về Tây Nguyên nào
- mẹ em ngập ngừng
- Thưa cô cháu gặp khó khăn khi nói
- cô hiệu trưởng mỉm cười ra hiệu là cô đã
- biết cô đặt trước mặt che mấy tấm thẻ có
- hình ảnh núi và biển Thường ngày vẫn để
- sẵn trên bàn làm việc đôi mắt che sáng
- bừng lên em nhặt lấy một tấm sẽ nói núi
- Hồng ốc tại em khen quá tuyệt rồi cô
- chậm rãi hỏi thế trường chúng ta ở đâu
- nhỉ
- trẻ háo hức chọn tấm thẻ có biển sơ lên
- rồi trầm chú nhìn chê vẫn như chờ đợi
- khi Bất Chợt chế lấy chồng cặp hộp chì
- màu và tờ giấy vẽ từ bàn tay nhỏ nhắn
- của em biển hiện ra xanh biếc bên cạnh
- một ngôi trường khuôn miền Em mất máy
- rồi phát ra từng tiếng trường biển
- đôi mắt mẻ riêng cô hiệu trưởng nhìn tre
- âu yếm và mến thương nào chúng mình đến
- lớp thôi cô giáo và các bạn đang đợi chế
- đấy Bảo Nguyên
- trong bài tập nhập này các bạn sẽ chú ý
- vào một vài từ khó từ nghĩa như sau đầu
- tiên là từ là toán có nghĩa là là lên
- lớn tiếng khiến nhiều người xung quanh
- chú ý đến thứ hai là từ Tây Nguyên nghĩa
- là vùng đất thuộc miền Trung Việt Nam
- khu vực có địa hình ở đỉnh cao thứ 3 là
- từ ngập ngừng nghĩa là tỏ ra do dự rượu
- chè vừa ái ngại không quả quyết thứ tư
- là từ nhỏ nhắn nghĩa là trong cân đối và
- rất dễ thương thứ năm là tự mất máy
- nghĩa là cử động rất khẽ và liên tiếp
- cuối cùng là tự dưng dưng từ này dùng để
- nói về nước mắt đối với từ xương dưng
- thì được hiểu là nước mắt ứa ra động đầy
- chồng nhưng chưa chạy xuống thành giọt
- các bạn thân mến vừa rồi chúng mình đã
- cùng cô Ôn tập lại kỹ năng đọc các em
- cần luyện tập thêm kỹ năng này
- các bạn học sinh có thể luyện đọc nhiều
- lần chú ý vào cách phát âm sao cho thật
- trong vành rõ chữ và sử dụng giọng điệu
- phù hợp các em nhé
- tiếp theo chúng ta sẽ ở khi mình trả lời
- câu hỏi kem lưu ý phần trả lời câu hỏi
- trong bài học hôm nay sẽ là một trong
- những nội dung của phần đọc việc trả lời
- câu hỏi sẽ giúp cho các bạn tìm hiểu về
- nội dung bài đọc hoàn thiện kỹ năng đọc
- hiểu một bài tập đọc với tiết ôn tập đề
- kiểm tra khác với những video tìm hiểu
- Phân tích chi tiết 1 bài đọc vì thế
- chúng mình sẽ không cần chia bố cục các
- bạn nhé dựa vào phần hướng dẫn của cô
- chúng mình cùng đến với phần trả lời câu
- hỏi nào
- các bài đọc kể về câu chuyện Cha cùng mẹ
- đến trường mới xin nhập học theo các em
- Trì làm gì gì vừa đến phòng cô hiệu
- trưởng
- À đúng rồi khi vừa đặt chân đến phòng
- hiệu trưởng chè đã là toán lên quê tây
- nguyên nội dung phần trả lời câu hỏi này
- nằm ngay ở câu đầu của bài đọc đúng
- không nào
- chỉ qua tiếng La của tre thế mà cô hiệu
- trưởng hiểu ra ngay cô bảo với tre kể
- cho cô nghe về tài nguyên Sở dĩ cô hỏi
- như thế vì thấy chè khá thích thú và
- nhận biết được tài nguyên thế nhưng lúc
- này mẹ của trẻ ngập ngừng và nói về che
- cho cô giáo nghe theo lời của mẹ thì che
- gặp khó khăn gì ở đây cô có 3 gợi ý để
- chúng mình đã tìm ra câu trả lời thứ
- nhất tre gặp khó khăn thì nói thứ hai
- chè gặp khó khăn khi viết và thứ ba tre
- gặp khó khăn khi đọc theo các bạn thì
- đâu là đáp án chính xác
- À đúng rồi theo lời của mẹ thì che gặp
- khó khăn khi nói nhờ câu trả lời của mẹ
- đã giúp cho cô hiệu trưởng hiểu ra được
- vấn đề cô đặt trước mặt che mấy tấm thẻ
- có hình núi và biển đôi mắt của chè sáng
- bừng lên em nhặt lấy một tấm và sẽ nói
- núi lúc này cô đã Quốc tay em rèm che
- quá tuyệt sau đó cô tiếp tục chậm rãi
- hỏi thế - chúng ta ở đâu nhỉ Khi nhận
- được câu hỏi của cô chè dùng cách nào để
- trả lời câu hỏi của cô hiệu trưởng ở đây
- chúng ta cũng sẽ em gửi Ý thứ nhất là vẽ
- tranh thứ hai là ghép hình thứ ba là
- đánh vần vậy thì theo các bạn đâu là đáp
- án đúng
- chè thảo thức trọn tấm thẻ có biển de
- lên cù chăm chú nhìn chê vẫn nhiều chờ
- đợi bất chợt chị lấy chồng cặp hộp thì
- màu và tờ giấy vẽ từ bàn tay nhỏ nhắn
- của em biển hiện ra xanh biếc bên cạnh
- một ngôi trường như vậy để trả lời được
- câu hỏi của cô hiệu trưởng Tre đã sử
- dụng cách vẽ tranh đúng không nào Theo
- em cô hiệu trưởng đã làm gì để sức che
- chở nên mạnh dạn hơn
- ở đây cô cũng có 3G gợi ý cho các bạn đó
- là thứ nhất đặt câu hỏi để che trả lời
- thứ hai Nhờ mẹ sức che trả lời hai thứ
- ba khuyến khích động viên trên Theo các
- bạn thì đâu là lại ăn đúng
- à chính xác cô đã đưa ra những câu hỏi
- Gợi mở hướng dẫn tre trả lời để giúp bạn
- ấy sao tiếp tốt hơn tự tin hơn Ví dụ như
- ở đoạn đầu khi cella toán lên quê Tây
- Nguyên thì cô đã bảo tre kể cho cô nghe
- về tài nguyên nào không chỉ vậy cô còn
- hỏi tre thế trường chúng ta ở đâu nhỉ
- những câu hỏi những gói mỡ này để sức
- cho bạn ấy trả lời và mạnh dạn hơn rất
- nhiều đấy
- sau khi đã đọc bài tập đọc em thích nhân
- vật nào trong bài Vì sao để trả lời được
- câu hỏi này các em có thể lựa chọn cho
- một nhân vật mình yêu thích sau đó nói
- lên lý do vì sao mà mình yêu thích nhân
- vật này
- có bạn sẽ thích khi vì bạn cụ thể là một
- bạn nhỏ gặp khó khăn khi nói chuyện
- nhưng lại rất thông minh và không kém
- phần nhanh nhầy Hoặc có thể có tạo lại
- thích nhân vật cô hiệu trưởng vì cô là
- một người yêu thương học sinh và có
- những phương pháp hay để giảng dạy những
- học sinh đặc biệt phải không nào sau khi
- chúng ta đã tìm hiểu những câu hỏi có ở
- sách giáo khoa để tổng kết lại nội dung
- của bài học này các bạn cùng cô thực
- hiện bài tập sau đây nhất
- phim thằng mến bài đọc kể về việc cô
- hiệu trưởng đã giúp đỡ che một học sinh
- gặp khó khăn thì nói trở nên mạnh dạng
- bằng tình yêu thương và cách giảng dạy
- phù hợp đất qua đây có thể thấy được vai
- trò của thầy cô sức quan trọng trong con
- đường học tập của chúng mình không chỉ
- thế chúng ta còn cảm nhận được tình yêu
- thương của thầy cô dành cho chúng mình
- đúng không nào Ừ như vậy thông qua hệ
- thống các câu hỏi cô trò chúng mình đã
- cùng nhau tìm hiểu trong bài tập đọc cô
- hiệu trưởng rất đơn giản đúng không nặng
- và có tính chất rằng khi các bạn học
- sinh gặp những bài tập đọc và những câu
- hỏi có liên quan đến bài tập đọc đó
- chồng các bài kiểm tra các bài thì của
- mình các bạn học sinh cũng có thể làm
- tốt được phải không nhỉ 3 học của chúng
- ta đến đây là hết rồi Xin chào và hẹn
- gặp lại tất cả các bạn trong những video
- tiếp theo
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây