Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Nhớ lại buổi đầu đi học (Phần 2) SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Đây là bản xem trước câu hỏi trong video.
Hãy
đăng nhập
hoặc
đăng ký
và xác thực tài khoản để trải nghiệm học không giới hạn!
Câu 1 (1đ):
Những điều gì gợi cho tác giả nhớ về buổi đầu đi học?
Khung cảnh mùa thu với tiếng học sinh nô đùa, ríu rít.
Khung cảnh mùa thu với lá rụng và những đám mây bàng bạc.
Khung cảnh mùa thu với bầu trời quang đãng.
Câu 2 (1đ):
.
Tâm trạng của tác giả như thế nào khi nhớ lại buổi đầu đến lớp?
Khi nhớ lại buổi đầu đến trường, tác giả cảm thấy
- vui vẻ
- bỡ ngỡ
- nao nức
Câu 3 (1đ):
Vì sao tác giả thấy lạ khi đi trên con đường quen thuộc?
Vì tác giả đến trường vào mùa thu.
Vì trong lòng tác giả đang có sự thay đổi lớn.
Vì tác giả đi cùng mẹ.
Câu 4 (1đ):
Bài đọc nói về điều gì?
Câu 5 (1đ):
Sắp xếp các từ ngữ theo chiều ngang để tạo thành câu.
- em
- vì gặp nhiều bạn mới.
- Ngày đầu tiên đi học,
- rất hồi hộp
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- à cô Thân ái chào mừng tất cả các em đến
- với khóa học tiếng Việt lớp 3 của Trang
- web
- org.vn
- ở tiết học trước cô trò chúng mình đã
- cùng nhau đọc Hòa bài đọc nhớ lại buổi
- đầu đi học
- anh không chỉ vậy chúng mình cần phải
- thích nghĩa của các từ khó và đặc biệt
- là tình chỉ vì nội dung bố cục của văn
- bản để phục vụ cho quá trình tìm hiểu
- chi phí trong video ngày hôm nay trước
- khi đến quốc phòng trả lời những câu hỏi
- để tìm hiểu chi tiết khách hàng không
- gian video lại ít phút để đọc toàn vàng
- các bạn nhé ý
- em sau khi đọc Dòng bảng chiến xa khủng
- có thể quan sát ngoài nội dung bố cục
- của các phần có trong bài để hiển thủy
- truyền màn hình
- không biết các bạn học sinh đã chuẩn bị
- sẵn sàng khi nào chúng ta cùng đến với
- phần tìm hiểu chi tiết của văn bản ngày
- đầy xí ý
- hai
- lần đầu tiên tâm trạng của tác giả khi
- nghĩ về buổi đầu đi học
- em đọc lại những bản đầu tiên Theo em
- những lì xì gửi cho tác giả nhớ khi gửi
- đầu đi học
- Ừ đúng rồi ghép ảnh của học sinh của cô
- cái làm trước tốt
- ăn trứng giả thấy đấy trong đảng vòng
- đầu tiên nguyên nhân khiến tác giả cũng
- chính là nhân vật tôi nhớ về buổi đầu đi
- học đó là thứ nhất Chúng ta sẽ xét về
- thời gian thời gian được nhắc đến cụ thể
- trong rảnh còn đầu tiên đó là vào cuối
- thu với khung cảnh lá ngoài đường rụng
- nhiều và trên không có những đám mây
- bàng bạc có lẽ đây cũng chính là khung
- cảnh của ngài và tác giả đến trường bằng
- vừa nhắc và tâm hồn tinh tế nhạy cảm là
- sôi rồi Trượt tác giả nhớ thương ngày
- đầu tiên ở trường của mình
- khi đứng trước khung cảnh giống như một
- ngày đến trường được đi đến lớp trong
- tâm thế của một cậu học trò buổi đầu
- tiên đi học tâm trạng của tác giả ra sao
- ạ
- ở lớp chính xác tác giả có tâm trạng nào
- nút điều này được thể hiện trong đoạn
- đầu tiên Lòng tôi lại nao nức những kỷ
- niệm luôn mang của hỗ trợ trường suy
- nghĩ về ngày đầu tiên đi học trong lòng
- tác xã ngoài cảnh sát nào nước còn có sử
- dụng tràng vì không thể nào quên được
- những cảm xúc của nghệ ấy điều này được
- tác giả so sánh như sau độc quyền thế
- nào được những cảm giác trong sáng ấy
- nảy nở trong lòng tôi như mấy cánh hoa
- tươi mỉm cười sữa bầu trời khoảnh Đảng
- anh ở đây Trứng giờ chú ý đến những cảm
- giác trong sáng ấy nói chính là những
- tâm trạng cảm xúc của tác giả hay nói
- cách khác là của chính nhân vật tôi vào
- ngày đầu tiên đến lớp là mỗi lần nhé này
- nó như sống dậy sức chân thật như vậy có
- thể thấy khi Nhớ Về Ngày Đầu Tiên Đến
- Trường tác giả vẫn có cảm giác nào nước
- không thể nào quên được những cảm xúc
- chân thật thì còn là một cậu học trò nhỏ
- dù thời gian đã trôi qua rất lâu
- từ buổi đầu đi học có tác giả có rất
- nhiều những ký ức một trong số đó chính
- là con đường đến trường chúng ta cùng
- quan sát phần 2 để đến với biển tìm hiểu
- khung cảnh con đường đến trường và Khánh
- nhìn của tác giả các bạn nhất ý
- từ đầu tiên chính ta cần quan sát về cần
- đường đến trường của khách sạn có những
- gì đặc biệt
- ở các bảng học sinh cần chú ý vào những
- hình ảnh sau thứ nhất buổi mai đầy sương
- thu và gió lạnh thứ hai các giải đi trên
- con đường làng dài và hẹp thứ ba cảnh
- vật chung quanh chất xạ để thay đổi theo
- khi em vì sao phản xạ thấy là khi đi
- trên con đường quen thuộc ở
- a a
- chính xác rồi đấy con đường làng nơi mà
- khách sạn sức quen thuộc trong ngày đầu
- tiên đến lớp Bỗng có nhiều sự thay đổi
- khiến các xã cảm thấy là sự sỉ tác xã
- thấy cảnh vật thay đổi là vì chính tâm
- trạng của người có sự thay đổi
- đó là con đường thân thuộc có thể tác
- giả đã đi lại lắm lần nhưng thầy Vì
- những lần trước khách sạn đi chơi cùng
- bạn bè phải điều trân châu thì hôm nay
- xã trong tâm thế là một cậu học sinh
- chững chạc cùng mẹ biết đến trường chính
- sự thay đổi trong lòng và cái nhìn của
- tác xã đã khiến cho cảnh vật xung quanh
- thay đổi theo rất nhiều
- vậy ngoài khách sạn thì những bạn Học
- Trò mới có những thay đổi gì Chồng cảm
- xúc suy nghĩ cùng khổ bước sau Mỹ
- Tâm trạng của cơ bản trong ngày tựu
- trường ở
- anh Theo em những hình ảnh nào sờ thấy
- những bạn Học Trò mới bỡ ngỡ trong ngày
- từ chưa trưởng tà cùng quan sát nhìn gợi
- ý sau đây của không ít
- thứ nhất các bạn Học Trò mới bỡ ngỡ đến
- rước đèn người thân họ chỉ dám nhìn một
- nửa thì chị dám đi từng bước nhẹ những
- bạn Học Trò mới ngập ngừng s như những
- con chim con đứng trên bờ tổ quản trời
- rộng muốn bay ở đây chúng ta có thể chủ
- yếu trong từ r vẫn là có phần sợ sệt và
- ngần ngại
- 309 phải những bàn Học Trò mới họ thèm
- khủng và áo Úc được như những học trò
- khổ biết nước Mỹ thầy để khỏi phải chuột
- chè trong cánh là ở câu văn này chúng ta
- cũng hết sức lưu ý về các từ thể hiện
- trạng thái của các bạn học trò hiểu
- nhiều hơn cổ được hiểu thế nào mong muốn
- có được làm được một điều gì đó nhưng
- không thể hiện ra bên ngoài
- anh như vậy qua những gợi ý trên có thể
- thấy chỉ có tác giả là những bạn học
- sinh khác trong buổi đầu đến trường cũng
- có những tâm trạng gì cũng sẽ đó chính
- là bỡ ngỡ lo lắng và hồi hộp
- vừa rồi chúng mình đã cùng nhau tìm hiểu
- bài đọc nhớ lại buổi đầu đi học
- bài đọc nói về vị trí
- ở đây Khổ có và gợi ý thứ nhất bài đọc
- nói về cảnh đẹp của một buổi sáng cuối
- thu thứ hai bài đọc nói về niềm vui của
- tác giả thì được mẹ dẫn đi học về thứ ba
- bài đọc nói về kỉ niệm đẹp rẻ của tiết
- xã về buổi đầu đi học
- Ừ đúng rồi bài đọc nhớ lại buổi đầu đi
- học các kỹ lại những kỷ niệm đẹp đẽ của
- tác giả về buổi đầu đến trường đúng
- không nào
- còn tiếp theo trong bài họp hôm nay của
- chúng mình các bạn sẽ thực hiện 1 và bài
- tập sau đây thứ nhất tìm từ ngữ chỉ cảm
- xúc trong ngày đầu tiên đi học của tác
- giả và của em
- ở trong bài tập này cô cũng sẽ hướng dẫn
- cho các bạn và gợi ý để chúng ta cùng
- thực hiện các bạn nhé đầu tiên là từ ngữ
- chỉ cảm xúc trong ngày đầu tiên đi học
- của tác xã cụ thể ở đây đó là từ bỡ ngỡ
- ở bên cạnh đó là những từ chỉ cảm xúc
- của em trong ngày đầu tiên đến lớp ví dụ
- như là náo nức vui mừng hồi hộp
- Sau khi thực hiện bài tập này chúng ta
- cần có một vài lưu ý như sau
- ở trong bài đọc từ nào nứt dùng để chỉ
- cảm xúc của trạng thái khi nhớ lại chứ
- không chỉ cảm xúc của khối đầu thì học
- các từ như rụt rè Ngọc ngừng khi sở
- không phải là từ chỉ Cảm xúc này là từ
- chỉ trạng thái có bạo gợi ý
- bài tập tiếp theo chúng ta sẽ nói một
- đến hai câu Thế hiện cảm xúc của em
- trong ngày đầu thì học các bạn hãy sức
- cô sắp xếp các từ ngữ sau để tạo thành
- cầu hoàn chỉnh nhất ý
- Xem phim thần nến hồng Quà bài tập này
- chúng ta có câu Ngày Đầu Tiên Đi Học đếm
- Sức Hồi hộp thì gặp nhiều bản mới
- như vậy trong cầu vồng trên chúng ta để
- sử dụng từ hồi hộp ở bài tập trước đúng
- không nào
- Các bạn hãy cùng với những người bạn
- trong nhóm trong lớp khi nhau viết hoặc
- nói những câu thể hiện cảm xúc của em
- trong ngày đầu tiên đến nước nên xem ai
- là người có nhiều câu và có những câu
- hay nhất bài học của chúng ta đến đây là
- hết hơn Xin chào và hẹn gặp lại tất cả
- các bạn chồng những ý đường tiếp
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây