Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Ngày em vào Đội (Luyện từ và câu) SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Bài giảng giúp học sinh:
- Mở rộng vốn từ về thư viện.
- Nhận biết câu cảm.
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- em gửi lời chào thân mến và cảm ơn tất
- cả các con đã cùng dành thời gian đến
- với khóa học tiếng Việt lớp 3 của Trang
- web ở lời chấm vn các bạn học sinh yếu Ý
- chúng mình tiếp tục đến với video bài
- giảng phần thứ 3 của bài học ngày em vào
- đội các con thực hành luyện từ và câu
- với hai nội dung đó là mở rộng vốn từ về
- thư viện và nhận biết câu cảm đầu tiên
- chúng mình mở rộng vốn từ về thư viện cô
- có 3 nhóm từ nhóm từ chỉ người nhóm từ
- chỉ đồ vật và nhóm từ chỉ hoạt động bên
- dưới là các từ ngữ còn hãy sắp xếp các
- từ ngữ này vào bà nhóm cho thích hợp
- nhiệm vụ này không thể làm khó được các
- con
- bài tập cho nên rất quen thuộc và chúng
- mình có thể sắp xếp lần lượt được các từ
- ngữ vào nhóm thích hợp đầu tiên còn có 3
- từ ngữ chỉ người ở thư viện đó là người
- mượn người đọc và thủ thư
- tiếp theo còn tìm được 5 từ liên quan
- đến những đồ vật có ở thư viện đó là thẻ
- thư viện phiếu mượn sách giá sách
- và báo Cuối cùng chúng ta có bốn từ ngữ
- chỉ hoạt động gắn liền với thư viện đó
- là tìm sách đọc trả và mượn như thế
- thông qua bài tập này Các còn được mở
- rộng vốn từ về thư viện tiếp theo chúng
- mình sẽ chuyển sàng nhận biết câu cảm Cô
- có hai bức tranh tương ứng với tình
- huống các con sẽ ủng xem xem anh nói của
- mỗi bạn trong chê nha và trình B có gì
- khác nhau
- câu nói của các bạn trong tra nha
- cậu đi đôi giày này đẹp
- hôm nay chúng tớ chơi vui cậu đến muộn
- câu nói của các bạn trong bức tranh bê
- Cậu đi đôi giày này đẹp quá Hôm nay
- chúng tớ chơi vui lắm và cậu đến muộn
- thế
- các con cùng so sánh để xem câu nói của
- mỗi bạn trong chê nha và chanh B có gì
- khác nhau để so sánh được chúng mình Kẻ
- bảng như ở trên màn hình hàng ngang đầu
- tiên cá còn sẽ điền được những thông tin
- chúng ta có những tiêu chí để so sánh đó
- là từ ngữ dấu câu và mục đích nói trong
- các câu ở hai bức tranh này có sẽ điền
- vào các ô còn trống trong bảng nhé à
- Ừ
- Trước hết các cầu được viết ở trong trên
- a chúng mình thấy về mặt từ ngữ
- các câu ở trong tranh á không có từ nào
- được in đậm cả và ở đây là không có các
- từ thế quá và lắm
- con các câu ở trong Tràng bề thì có các
- từ thế quá lắm
- với mặt dấu câu các cầu ở tra nha kết
- thúc bằng dấu chấm
- toàn những câu trong tranh B kết thúc
- bằng dấu chấm than
- mục đích nói của các câu trong tranh nha
- các còn xác định được dùng để kể còn
- những câu văn trong tranh b thì dùng để
- bộc lộ cảm xúc hay là cảm thán
- đá So sánh xong các câu ở trong hai bức
- tranh vẫn với hai bức tranh này
- Anh ở tranh B có các Từ in đậm là quá
- lắm và thế
- theo các con những Từ in đậm này bổ sung
- cho điều gì chúng ta có bà đáp án cảm
- xúc của người nói mong muốn của người
- nói hai là nội dung kể cả giới thiệu
- chính xác các Từ in đậm trong bức tranh
- b sẽ dùng để bộc lộ cảm xúc của người
- nói như vậy câu cảm thán có dấu hiệu
- nhận biết là có các từ xuất hiện như từ
- quá từ lắm từ thế
- câu cảm kết thúc bằng dấu chấm than và
- câu cảm dùng để bộc lộ cảm xúc của người
- nói từ đây của có các câu văn
- câu đầu tiên được lấy làm mẫu quyển từ
- điển này hữu ích khi chúng mình sẽ
- chuyển được từ câu kể này thành câu cảm
- bằng cách thêm từ quá và kết thúc bằng
- dấu chấm than để được câu văn quyển từ
- điển này hữu ích quá
- Chắc con sẽ chuyển các câu văn ở 3 phần
- A B C thành câu cảm nhé
- để chuyển câu kể thành câu cảm còn thêm
- những từ ngữ bộc lộ cảm xúc như quá lắm
- thế và kết thúc câu bằng dấu chấm than ở
- đây lần lượt trong ba câu văn này chúng
- mình có thể chuyển thành câu cảm ví dụ
- bạn ấy đọc nhiều sách sẽ được chuyển
- thành bạn ấy đọc nhiều sách lắm
- câu thư viện trường mình rọc có thể
- chuyển thành thư viện trường mình rộng
- quá
- Cuối cùng câu văn thư viện về muộn còn
- có thể chuyển Thanh Thư viện đóng cửa
- muộn thế
- các con lưu ý nhé câu cảm được dùng để
- bộc lộ cảm xúc trong câu cảm có từ ngữ
- bộc lộ cảm xúc như thế quá lắm và kết
- thúc câu bằng dấu chấm than cùi vọng
- rằng những nội dung trong bài luyện từ
- và câu này Các còn sẽ ghi nhớ để thực
- hành được bài tập thật tốt video bài
- giảng đến nội dung này xin phép được kết
- thúc của chân thành cảm ơn các con đã
- chú ý theo dõi Hẹn gặp lại trong bài
- giảng tiếp theo chỉ trang web lm.vn
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây