Bài học cùng chủ đề
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
Luyện tập bài 16 SVIP
Phát biểu nào sau đây là SAI?
Tình huống nào sau đây thể hiện rõ sự bất bình đẳng về giới trong hoạt động nghề có ứng dụng tin học?
Phương án nào sau đây thể hiện rõ sự bất bình đẳng về giới trong công việc ứng dụng tin học?
Tạo ra các bản vẽ hoặc mô hình với sự hỗ trợ của máy tính là ứng dụng tin học trong nghề nào sau đây?
Nghề nào sau đây sử dụng dụng tin học trong việc tạo ra các tác phẩm nghệ thuật số?
Phát biểu nào nào sau đây là đúng về bình đẳng giới trong nghề tin học?
Phát biểu nào nào sau đây là SAI về bình đẳng giới trong nghề tin học?
Phát biểu nào sau đây là đúng về bình đẳng giới trong nghề công nghệ thông tin?
Phát biểu nào sau đây là SAI về bình đẳng giới trong nghề công nghệ thông tin?
Phát biểu nào sau đây là SAI về bình đẳng giới trong nghề công nghệ thông tin?
Theo báo cáo ở phạm vi toàn cầu, các cô gái ít có cơ hội phát triển các kĩ năng cần thiết cho việc học tập và việc làm của thế kỷ 21. Trung bình ở 32 quốc gia và vùng lãnh thổ, các bé gái có ít kĩ năng kĩ thuật số (khoảng 35%) so với các bé trai, bao gồm các hoạt động đơn giản với máy tính như sao chép, dán tệp hoặc thư mục, gửi email hoặc chuyển tệp,.... Bàn luận về bình đẳng giới trong kĩ năng số và Internet, tổ chức UNICEF cho rằng: "Việc thu hẹp khoảng cách về kĩ thuật số giữa bé gái và bé trai không chỉ đơn thuần là tiếp cận Internet và công nghệ. Đó còn là trao quyền cho các bé gái trở thành nhà đổi mới, người sáng tạo và nhà lãnh đạo,... chúng ta phải bắt đầu ngay từ bây giờ bằng cách giúp những người trẻ, đặc biệt là các cô gái có được các kĩ năng kĩ thuật số.”
Trả lời các câu hỏi dưới đây dựa vào nội dung bài đọc trên.
Số quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia khảo sát là
Mục đích chính của thu hẹp khoảng cách về kĩ thuật số là
Biện pháp nào sau đây giúp thu hẹp khoảng cách giới trong kĩ thuật số?
Biện pháp thu hẹp khoảng cách về kĩ thuật số KHÔNG đề cập đến đối tượng nào sau đây?
Nội dung nào sau đây phù hợp nhất để thay thế đoạn văn bản được gạch chân là
Nghiên cứu về cơ hội phát triển các kĩ năng cần thiết của thế kỷ 21 thuộc phạm vi nào sau đây?
Đối tượng nào sau đây ít có cơ hội phát triển các kĩ năng cần thiết của thế kỷ 21?
Sau khi đọc thông tin, các bạn học sinh đã đưa ra những nhận định như sau.
Giải thích nào sau đây phù hợp về bình đẳng giới trong kĩ năng số và Internet?
Phương án nào sau đây phù hợp là tiêu đề cho đoạn thông tin?
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây