Bài học cùng chủ đề
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
Luyện tập bài 14 SVIP
Thứ tự thực hiện của cấu trúc tuần tự lần lượt là
Một ví dụ về cấu trúc tuần tự là
Cho chương trình Scratch như sau:
Vị trí của câu lệnh di chuyển sang trái sau khi xoay phải là
Cho chương trình Scratch như sau:
Phương án nào sau đây nêu đúng vị trị đặt lại lệnh 2 để nhân vật nói xin chào trước khi xoay sang trái?
Cho chương trình Scratch như sau:
Dưới đây là một số nhận xét về chương trình.
(Nhấp vào ô màu vàng để chọn đúng / sai)a) Chương trình là cấu trúc tuần tự. |
|
b) Chương trình bắt đầu từ lệnh 2. |
|
c) Biến A có kiểu số thập phân. |
|
d) Kết quả của chương trình là False. |
|
Sắp xếp thao tác phù hợp với chương trình Scratch sau:
- Nhân vật nói chào mừng.
- Hiển thị chào mừng đến khóa học.
- Nhân vật hỏi và đợi câu trả lời.
- Di chuyển một khoảng.
Khối lệnh nào sau đây là cấu trúc thực hiện không biết trước số lần lặp?
Khối lệnh nào sau đây phù hợp cho hành động nhập vào một số cho đến khi số đó lớn hơn 0?
Khối lệnh nào sau đây KHÔNG là cấu trúc lặp?
Cho chương trình Scratch như sau:
Dưới đây là các nhận xét về chương trình.
(Nhấp vào ô màu vàng để chọn đúng / sai)a) Điều kiện dừng là biến A có giá trị lớn hơn 20. |
|
b) Chương trình sử dụng cấu trúc lặp với số lần đã biết. |
|
c) Biến A tăng thêm 2 đơn vị sau mỗi lần lặp. |
|
d) Trước khi dừng lặp, biến A có 8 lần tăng giá trị. |
|
Một ví dụ về cấu trúc tuần tự là
Thứ tự thực hiện trong kịch bản có vai trò nào sau đây?
Trước khi lập trình trên máy tính, em cần làm điều gì sau đây?
Thứ tự thực hiện thao tác trong kịch bản cần đảm bảo điều nào sau đây?
Người lập trình dựa vào điều nào sau đây để thực hiện lập trình?
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây